ซื้อเครื่องซัมซุงโน้ตสามที่เดอะมอล์ลงามแล้วหูฟังไม่สนิท

ซื้อเครื่องโน้ตสามที่เดอะมอล์ลงามแล้วประกอบหูฟังไม่สนิท ซื้อจากเอไอเอส ที่เดอะมอลล์งาม เมื่อวันที่ 27 ที่ผ่านมา มาถึงประมาณทุ่มกว่า ทางเจ้าหน้าที่ให้ไปติดต่อศูนย์ซัมซุง เจ้าหน้าที่ก็ปิดร้านก่อนทุ่มครึ่งที่บอกกำหนดไว้. พอลงไปที่ช้อปก็ไม่ให้ข้อมูลอะไรได้เลย ขอเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็บอกไม่รู้  ไม่รู้อะไรสักอย่าง หาเบอร์เองโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์สายก็ตัดตลอดเวลา ขอบอกเลยนาทีนี้เซ็งมาก ซื้อเครื่องเป็นหมื่น บริการไม่ถึงร้อย ทางซัมซุงจะปรับปรุงแก้ไขยังไง.แล้วพรุ่งนี้ต้องมาใหม่อีกเสียเวลา เสียความรู้สึก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่