1. ผมซื้อ DELL Vostro 3460 จาก CSC ในงานคอมมาร์ปีที่แล้ว 22 มี.ค. 56
2. วันนี้เครื่องมีการดับเองคาดว่าเกิดจาก overheat แล้วเปิดไม่ติดอีกเลย โดยสิ้นเชิง
3. ผมลองเอา service tag ไปตรวจสอบในเว็บของ DELL เอง ระบบแจ้งว่ายังเหลือ-
ประกันอีก 57 วัน (ตามภาพประกอบ)
ผมไม่เคยมีประสบการณ์การเคลมกับ DELL มาก่อน จึงขอรบกวนเพื่อนสมาชิกช่วย
แนะนำให้ด้วยครับ
1. ผมสามารถเคลมกับ DELL ได้โดยตรงเลยหรือไม่
2. หากสามารถเคลมกับ DELL ได้โดยตรงแล้ว เขาจะมาซ่อมให้ที่บ้านเลยหรือเปล่า
เราสามารถนัดเป็นสถานที่อื่นได้หรือเปล่าครับ เพราะคงจะไม่ค่อยสะดวกให้มาที่บ้าน
เท่าไหร่
3. ผมเข้าใจว่าถ้าเอาไปส่ง CSC เขาก็จะส่ง DELL อีกทอดหนึ่ง
4. อาการนี้คือ M/B พังเลยหรือเปล่าครับ จากอาการ คือ ดูหนัง เล่นเกมหนัก เครื่องจะ
ร้อนมากแล้วดับเอง เป็น 2-3 ครั้ง ก่อนจะเปิดไม่ติดอีกเลย
หากมีข้อแนะนำอื่นๆ รบกวนช่วยชี้แนะด้วยครับ ขอบพระคุณครับ
DELL เสีย เคลมยังไง/กับใครดีครับ ซื้อจาก CSC
2. วันนี้เครื่องมีการดับเองคาดว่าเกิดจาก overheat แล้วเปิดไม่ติดอีกเลย โดยสิ้นเชิง
3. ผมลองเอา service tag ไปตรวจสอบในเว็บของ DELL เอง ระบบแจ้งว่ายังเหลือ-
ประกันอีก 57 วัน (ตามภาพประกอบ)
ผมไม่เคยมีประสบการณ์การเคลมกับ DELL มาก่อน จึงขอรบกวนเพื่อนสมาชิกช่วย
แนะนำให้ด้วยครับ
1. ผมสามารถเคลมกับ DELL ได้โดยตรงเลยหรือไม่
2. หากสามารถเคลมกับ DELL ได้โดยตรงแล้ว เขาจะมาซ่อมให้ที่บ้านเลยหรือเปล่า
เราสามารถนัดเป็นสถานที่อื่นได้หรือเปล่าครับ เพราะคงจะไม่ค่อยสะดวกให้มาที่บ้าน
เท่าไหร่
3. ผมเข้าใจว่าถ้าเอาไปส่ง CSC เขาก็จะส่ง DELL อีกทอดหนึ่ง
4. อาการนี้คือ M/B พังเลยหรือเปล่าครับ จากอาการ คือ ดูหนัง เล่นเกมหนัก เครื่องจะ
ร้อนมากแล้วดับเอง เป็น 2-3 ครั้ง ก่อนจะเปิดไม่ติดอีกเลย
หากมีข้อแนะนำอื่นๆ รบกวนช่วยชี้แนะด้วยครับ ขอบพระคุณครับ