ไม่สามารถติดต่อ ADMIN ที่ดูแลเรื่อง Mail Server ของบริษัทได้แล้ว อย่างนี้ควรทำอย่างไรครับ

สวัสดีครับ

พอดีว่า ADMIN พี่คนที่ดูแลเรื่องอีเมลล์ของบริษัทผม เค้าลาออกไป 7 ปีได้แล้วครับ

โดย 7 ปีที่แล้ว ก่อนที่เค้าจะลาออก เค้าได้นำ โดเมน ของบริษัทผม ไปผูกกับ Server Google Mail ... ก็จะได้เป็น info@abc.com (สมมุติว่า abc.com เป็นโดเมนบริษัทผม) ซึ่งตอนนั้น ผมไม่มีความรู้เรื่องเกี่ยวกับ SERVER .... เลยไม่ได้ถามอะไร มากมาย เค้าทำมาให้ใช้ ก็ใช้ไป ... เรียกว่า เป็นยูสเซอร์อย่างเดียวเลย

ทีนี้ ตอนนี้เจ้านายอยากจะเพิ่ม account email ภายใต้โดเมนของบริษัท แต่ผม ไม่สามารถ เพิ่มได้ เพราะ พี่ ADMIN คนนี้ ไม่ได้ให้สิทธิผมในการ เพิ่ม/ลบ อีเมลล์อื่นๆเลย (ถูกจำกัดสิทธิตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว)

ผมอยากทราบว่า ทำอย่างไร ผมถึงจะสามารถ ได้สิทธิ เป็น ADMIN โดยที่ไม่ต้อง ย้าย MAIL SERVER ใหม่ ครับ
(ผมโทรไป เค้าก็เปลี่ยนเบอร์แล้ว ส่งอีเมลล์ไป เค้าก็เงียบ ครับ)

ติดต่อกับทาง GOOGLE MAIL เพื่อขอเปลี่ยนสิทธิเป็น ADMIN ได้มั้ยครับ หรือติดต่อได้ที่ไหนบ้างครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่