หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรเข้า 1175 ฟรี หรือเสียตัง ?
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
หุ้น
AIS
โทรไป1175 AIS 5 นาที กว่าจะรับสาย เพื่อยกเลิกข้อความ โทรฟรีจะไม่ว่าเลย รอนานขนาดนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้า ais โทรเข้า1175 คิดตังด้วยเหรอ
วันนี้โทรไปถามเรื่องโปรเน็ตที่ถูกตัด ไม่แน่ใจว่าคุยกับพนักงานกี่นาที แต่ฟังโฆษณา กะ เพลง หลายนาทีอยู่ โดนตัดเวลาโทรไป 9 นาที นึกว่าโทรฟรีอ่ะ *นอกจากจะตัดเน็ตโปรหลักของรอบบิลใหม่ก่อน ทั้งที่น่าจะตัดโปร
สมาชิกหมายเลข 2605248
เอาเบอร์โทรหา Call Center ฟรี ของ 3 ค่ายมาให้ชาวพันทิปครับ
AIS - 02-2719263 TRUE - 02-9008088 DTAC - 02-2027267 ตาม กม ทุกค่ายต้องมี call center ไว้ให้โทรฟรีครับ แต่เค้าเลี้ยง กม โดยการมีเบอร์ให้โทรฟรี แต่เผยแพร่เบอร์โทรแบบเสียเงินครับ ผมแจ้งเรื่องนี้ให้ทาง
Frebber
หมายเลข 1175 AIS เสียค่าบริการเป็นนาที
ผมซึ่งได้ย้ายค่ายมาใช้ AIS จึงยังไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับค่าบริการหมายเลข 4 ตัวของระบบเท่าไหร่นัก เพราะบางเรื่อง (ที่เสียเงิน) AIS ไม่ค่อยบอกเราทุกเรื่องหรอก (สงสัยเป็นนโยบาย บริษัทถึงรวย) เช่น หมายเลข 1
สมาชิกหมายเลข 976943
เพื่อน ๆ โทรไป Call Center AIS ยังไงให้ได้คุยกับมนุษย์ครับ
ตามหัวข้อครับ รบกวนช่วยชี้แนะข้าน้อยด้วย เหน็ดเหนื่อและเบื่อเหลือเกิน พวกจะให้คุยกับ อมนุษย์อย่างเดียว ไม่ไหว หมดไปหลายและ เสียเวลามาก
เจี๊ยะ บ่อ จ่าย
AIS มีเบอร์ไหนที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ไหมครับ
AIS มีเบอร์ไหนที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ไหมครับ 1175 ผมรอสายเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 859503
ทำไม AIS ยังเรียกเก็บเงิน SMS ทั้งๆ ที่กดยกเลิกไปแล้ว
ลองเข้าแอพ AIS ดูเพราะรู้สึกว่าเงินที่เติมมันหมดเร็วมากๆ สรุปเจอ SMS เสียเงินที่เราไม่เคยสมัครมาก่อนเลยมาหักเงินเรารัวๆ จนหมดเกลี้ยงเลย ไม่รู้ว่ามาแอบกินเงินเราแบบนี้ไปเท่าไหร่แล้วตั้งแต่ใช้งานมาจะ 5
สมาชิกหมายเลข 782203
อยากรู้ว่าถ้าเราไม่ได้เปิดใช้อินเทอร์เน็ต ทางเครือข่ายสามารถหักเงินในเบอร์เราได้เลยเหรอ
ประเด็นคือ เราโดนยกเลิกโปรโมชั่นเก่าเพราะหักตังไม่ได้เพราะไม่รู้ว่ายอดเงินขาดเราเติมเงินไว้ก็ไม่คิดว่าจะโดนหักไป หลังจากนั้นโทรถามทาง1175 ได้คำตอบว่าโปรโมชั่นนั้นหมดรอบการใช้งานแล้วเราก็ถามว่าแล้วยอดเ
สมาชิกหมายเลข 4360744
ใช้ais รายเดือน โดนค่าsms แพงกว่าค่าเน็ตอีก กดยกเลิกไปแล้วแต่ยังคิดตังอยู่ ตั้งแต่เดือนที่แล้ว จะขอเงินคืนยังไง
เดือนที่แล้วมีข้อความส่งเข้ามา พวกริงโทนวันละ 9 บาท เผลอกดโดนลิงค์แต่ก็ยกเลิกทันที ที่*137 คิดว่ายกเลิกแล้วก็ไม่ได้เอะใจสรุปบินรายเดือนออกมามีค่าอะไรไม่รู้ประมาณ 100 คิดว่าเป็นค่า iCloud เพราะเพิ่งกดซ
สมาชิกหมายเลข 9134155
ais ยกเลิกแพ็กเน็ตเสริม ยกเลิกในแอปไม่ได้
ช่วงนี้aisยุ่งเหรอคะ ทำไมเวลาโทรไปถือสายรอนานมากค่ะมีน้องaiแองจี้ตองแต่ก็ตอบวนๆเหมือนเดิม พอโอนสายไปรอหลายนาทีมากค่ะ อยากยกเลิกแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต 1 Mbps ไม่อั้น 7 วัน 120บ.แล้วใช้แพ็ก250. รายเดือนแทน
สมาชิกหมายเลข 8138260
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
หุ้น
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรเข้า 1175 ฟรี หรือเสียตัง ?