หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรเข้า 1175 ฟรี หรือเสียตัง ?
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
หุ้น
AIS
โทรไป1175 AIS 5 นาที กว่าจะรับสาย เพื่อยกเลิกข้อความ โทรฟรีจะไม่ว่าเลย รอนานขนาดนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้า ais โทรเข้า1175 คิดตังด้วยเหรอ
วันนี้โทรไปถามเรื่องโปรเน็ตที่ถูกตัด ไม่แน่ใจว่าคุยกับพนักงานกี่นาที แต่ฟังโฆษณา กะ เพลง หลายนาทีอยู่ โดนตัดเวลาโทรไป 9 นาที นึกว่าโทรฟรีอ่ะ *นอกจากจะตัดเน็ตโปรหลักของรอบบิลใหม่ก่อน ทั้งที่น่าจะตัดโปร
สมาชิกหมายเลข 2605248
เอาเบอร์โทรหา Call Center ฟรี ของ 3 ค่ายมาให้ชาวพันทิปครับ
AIS - 02-2719263 TRUE - 02-9008088 DTAC - 02-2027267 ตาม กม ทุกค่ายต้องมี call center ไว้ให้โทรฟรีครับ แต่เค้าเลี้ยง กม โดยการมีเบอร์ให้โทรฟรี แต่เผยแพร่เบอร์โทรแบบเสียเงินครับ ผมแจ้งเรื่องนี้ให้ทาง
Frebber
หมายเลข 1175 AIS เสียค่าบริการเป็นนาที
ผมซึ่งได้ย้ายค่ายมาใช้ AIS จึงยังไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับค่าบริการหมายเลข 4 ตัวของระบบเท่าไหร่นัก เพราะบางเรื่อง (ที่เสียเงิน) AIS ไม่ค่อยบอกเราทุกเรื่องหรอก (สงสัยเป็นนโยบาย บริษัทถึงรวย) เช่น หมายเลข 1
สมาชิกหมายเลข 976943
เพื่อน ๆ โทรไป Call Center AIS ยังไงให้ได้คุยกับมนุษย์ครับ
ตามหัวข้อครับ รบกวนช่วยชี้แนะข้าน้อยด้วย เหน็ดเหนื่อและเบื่อเหลือเกิน พวกจะให้คุยกับ อมนุษย์อย่างเดียว ไม่ไหว หมดไปหลายและ เสียเวลามาก
เจี๊ยะ บ่อ จ่าย
AIS มีเบอร์ไหนที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ไหมครับ
AIS มีเบอร์ไหนที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ไหมครับ 1175 ผมรอสายเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 859503
Ais ยกเลิกแพ็คเกจไปแล้วแต่ทำไมยังเก็บเงิน
เรากดสมัครแพ็คเกจเสริมผิด แล้วเรายกเลิก ไปเลยทันที แต่พอรอบเดือนแจ้งมากลับคิดเงินในรอบบิลนั้น โทรถามเจ้าหน้าที่ แจ้งว่าถ้าได้กดสมัครแล้วคือคิดตังเลย ทั้งที่เราไม่ได้ดู เห้ยยย เอาจริงดิ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 9213757
เราจะยกเลิกแพ็คเกจที่ AIS เสนอ แต่เราไม่ต้องการได้อย่างไร
สวัสดีค่ะ อยากทราบว่าจะยกเลิกบริการที่ไม่ได้สมัครเองอย่างไรคะ มีเบอร์ 1175 โทรมาแนะนำแพ็คเกจ และดิฉันบอกว่าไม่สนใจ แต่พนักงานก็แจ้งข้อมูลโปรมาอีก และถามว่าได้ข้อมูลครบถ้วนไหม ดิฉันตอบว่า ค่ะ แล้วเขาก็
สมาชิกหมายเลข 9213441
AIS online store ยกเลิกคำสั่งซื้อได้ไหม
สั่งซื้อโทรศัพท์แบบไม่ติดโปร(เครื่องเปล่า)แบบรับที่หน้าร้านผ่านทางAIS online store เพราะจะรีบใช้งานโทรศัพท์เลยสั่งช่วงกลางคืนแล้วจะไปรับเครื่องวันถัดไป โดยที่มอบอำนาจให้บุคลอื่นอื่นไปรับแทน(แม่) แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 9213275
เน็ตเอไอเอส
เน็ค:)มาก อยู่ๆเน็ตหมดอายุการใช้งานพอเข้าใจได้ มาเปบี่ยนโปรโมชั่นอีก เติมเงินไปตัดเองโดยที่เราไม่ได้อยสกได้โปรนั้น ต่อโปรใหม่ให้เพื่ออะหร หมดอายุก็หมดไปสิ ไมาต้องต่อโปรอื่นให้ โทรฟรีก็:)มากอะไรอีก โทร
สมาชิกหมายเลข 6631805
โดนหลอกให้ลงทะเบียนซิม
ขออนุญาตสอบถามหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5822786
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
หุ้น
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรเข้า 1175 ฟรี หรือเสียตัง ?