คือ สงสัยมานานมากครับ (และหลงไหลด้วย) ในรถแอดแวนเจอร์ - ทัวริ่งในราคาที่พอรับได้ ในฝันเลยคือ Versysครับ
เครื่อง650 ที่รุนแรง หรืออยากได้นุ่มๆหน่อย ก็ 500X
แต่พอมาคิด เอ ถึงจะมีเครื่องแรงๆ แต่พอขับจริง รถพวกนี้ก็ไม่ได้เน้นซัด เน้นเร็วกันเท่าไหร่ ถ้าเอาไปลุย ขอต้นจัดๆหน่อยก็พอ
อัดสุดๆขอ150-160ก็ไม่ไหวจะวิ่งแล้ว
เลยมานึกว่า ทำไมค่ายรถไม่ทำทัวริ่งรุ่นเล็กๆมาบ้างครับ
อย่างเช่น เอาเครื่องนินจา 300 มาจัดจังหวะการทำงานใหม่ ไม่เน้นปลายเหมือนนินจา 300 เอาต้น เอากลางให้ดีๆ ไต่เขาไต่เนินก็ไม่น่าจะลำบาก
ราคาก็ตั้งให้ต่ำลงจากตัว650 แต่ไม่ต่ำกว่า300(ปัจจุบัน แสนแปด ทัวริ่งซักแสนเก้าก็พอ เพราะห่างจากตัว650ไปเป็นแสน แต่ก็เฉียดๆกับ500X)
ทดสเตอร์อีกนิดก็ไหว ทำบอดี้สูงใหญ่ตามสเต็ปทัวริ่ง ถังน้ำมันใหญ่ๆ บอดี้สูงๆ แต่ไม่เอาผอมสูงแบบDTX หรือ KLX เพราะจะนั่งลำบาก
โช๊คไม่ต้องหัวกลับก็ได้ ธรรมดาก็ไหวอยู่ถ้าไม่ได้ลุยมาก
แบบนั้นหนะครับ ทำไมถึงไม่มีมาบ้างครับ เพราะอะไรครับ ลองมาแชร์ความเห็นกันครับ
แถมVersys ในฝันของผมครับ จัดเต็มเลยคันนี้
ป.ล. จำได้ลางๆว่าเคยมีรถจีน เครื่อง 250 ทำทัวริ่งเหมือนกัน แต่คุณภาพโครตน่ากลัว --
ทำไมไม่มีแอดแวนเจอร์ ทัวริ่ง เครื่องเล็กๆบ้างครับ
เครื่อง650 ที่รุนแรง หรืออยากได้นุ่มๆหน่อย ก็ 500X
แต่พอมาคิด เอ ถึงจะมีเครื่องแรงๆ แต่พอขับจริง รถพวกนี้ก็ไม่ได้เน้นซัด เน้นเร็วกันเท่าไหร่ ถ้าเอาไปลุย ขอต้นจัดๆหน่อยก็พอ
อัดสุดๆขอ150-160ก็ไม่ไหวจะวิ่งแล้ว
เลยมานึกว่า ทำไมค่ายรถไม่ทำทัวริ่งรุ่นเล็กๆมาบ้างครับ
อย่างเช่น เอาเครื่องนินจา 300 มาจัดจังหวะการทำงานใหม่ ไม่เน้นปลายเหมือนนินจา 300 เอาต้น เอากลางให้ดีๆ ไต่เขาไต่เนินก็ไม่น่าจะลำบาก
ราคาก็ตั้งให้ต่ำลงจากตัว650 แต่ไม่ต่ำกว่า300(ปัจจุบัน แสนแปด ทัวริ่งซักแสนเก้าก็พอ เพราะห่างจากตัว650ไปเป็นแสน แต่ก็เฉียดๆกับ500X)
ทดสเตอร์อีกนิดก็ไหว ทำบอดี้สูงใหญ่ตามสเต็ปทัวริ่ง ถังน้ำมันใหญ่ๆ บอดี้สูงๆ แต่ไม่เอาผอมสูงแบบDTX หรือ KLX เพราะจะนั่งลำบาก
โช๊คไม่ต้องหัวกลับก็ได้ ธรรมดาก็ไหวอยู่ถ้าไม่ได้ลุยมาก
แบบนั้นหนะครับ ทำไมถึงไม่มีมาบ้างครับ เพราะอะไรครับ ลองมาแชร์ความเห็นกันครับ
แถมVersys ในฝันของผมครับ จัดเต็มเลยคันนี้
ป.ล. จำได้ลางๆว่าเคยมีรถจีน เครื่อง 250 ทำทัวริ่งเหมือนกัน แต่คุณภาพโครตน่ากลัว --