ทนไม่ไหวแล้วนะ............Thai LionAir ขออนุญาตตั้งกระทู้เตือนทุกๆท่านครับ

ว่าจะไม่อะไรยังไงแล้ว เพราะเห็นว่าราคาเค้าก็ดีกว่าเจ้าอื่นๆ แต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้วครับ ระบบจัดการบริหารแย่มาก........

ผมจองตั๋วเดินทางไปกัวลาลัมเปอร์วันที่14เมษาตั้งแต่มีการเปิดให้จองเมื่อเดื่อนพฤศจิกาปีที่แล้ว

มีไฟลท์เดินทางต่อวันที่15 ทราบเรื่องว่าไฟลท์ของวันที่14ไม่มีการขายในเวบเมื่อประมาณต้นเดือนมีนา

ซึ่งแปลว่าไฟลท์ที่จองน่าจะโดนแคนเซิล(เ)็นไปได้ว่าขายหมดแต่ไม่น่าเชื่อ)

เท่าที่ติดตามจากห้องบลูคือวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส โดนแคนเซิลเรียบ

ผมได้โทรไปสอบถาม Call Center ตลอด แต่คำตอบที่ได้คือยังไม่ทราบเรื่อง (ไม่ทราบเรื่องได้ไงบระ ก็ท่านถอดไฟลท์นั้นออกไปแล้วอะ)

สุดท้าย ช่วงกลางเดือนที่โทรไป จนท รับเรื่อง แล้วโทรกลับมาว่าโอเค เลื่อนเป็นวันที่13นะ.........เป็นอันว่าวางใจในระดับหนึ่งเพราะเค้าโทรกลับมาคอนเฟิร์ม

2วันที่แล้วได้รับเมลว่าไฟลท์แคนเซิลนะ จะเปลี่ยนไปเป็นวันที่18เมษา รึเลือกวันอื่น รึแคนเซิลก็ได้ ผมก็ได้เมลตอบไปว่าผมไม่สะดวกและได้แจ้งเจ้าหน้าที่และได้มีการรับเรื่องไว้แล้วว่าผมจะเดินทางวันที่13แทน

วันนี้สดๆร้อนๆ มีเมลมาคอนเฟิร์มว่าไฟลท์ผมเดินทางวันที่18เมษาแทนนะ.......

นี่มันอัลไล..............พูดแล้วพูดอีก บอกแล้วบอกอีก ก็ยังไม่รู้เรื่อง

ผมเดินทางกับสายการบินราคาประหยัดมาเยอะนะครับ ทั้งในประเทศไทยและนอกประเทศไทย แต่สายการบินนี้เป็นสายการบินที่มีระบบบริหารจัดการที่แย่ที่สุดตั้งแต่ผมเคยพบมา

1. 5..4..3..2..1 เงิบ จำได้มั้ยครับ ตอนเปิดตัว นับถอยหลังแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้น นับเพื่อ!!!!!!!!! ป่วย.....
2. ให้จอง พอวันจริง บินไม่ได้........ป่วย
3.  Call center ไม่เคยรู้เรื่องอะไรเลยซักเรื่อง....ป่วย
4. ทำเรื่องขอคืนเงิน.............ช้ามากกกกกกกกก เอาเงินชั้นไปเลยมั้ย..........ป่วย
5. ความไร้ประสิทธิภาพของการสื่อสารภายในองค์กร...........ป่วย

ในฐานะผู้บริหาร สายการบินควรรู้สึกอับอายและเสียหน้ากับการบริหารงานแบบนี้ และแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆเหล่านี้
ในฐานะผู้ใช้บริการ สายการบินนี้มีข้อเสนอที่น่าสนใจ แต่ไม่มีความแน่นอนเลยที่จะรักษาข้อเสนอนั้นๆได้

สุดท้าย ข้อคิดที่ได้กับตัวเองกับสายการบินนี้ จะไม่จองล่วงหน้านานๆอีกแล้วเพราะท่านไม่สามารถให้ความมั่นใจใดๆกับผู้โดยสารได้เลย ร่วมทั้งไม่สามารถเสนอทางแก้ปัญหาที่ดีพอให้กับผู้โดยสารเนื่องจากความบกพร่องของตัวท่านเอง..........

จึงเอาประสบการณ์มาแชร์ว่า ถึงแม้ตัวสินค้าจะโอเค แต่ระบบบริหารจัดหารแย่ ก็เงิบได้เหมือนกัน.........
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่