เราเป็นคนนึงที่ใช้ทรูมานาน ตั้งแต่เป็น Orange
ปัจจุบันชักทนความกับมักง่ายของค่ายนี้ไม่ไหว ก็เรื่องรับเครื่องฟรีที่หลายๆคนบ่นกัน ไม่อยากเชื่อว่าพนักงานนับพันคนคิดได้แค่นี้หรือ คุณคิดเพื่อให้บริการลูกค้าได้เท่านี้หรือ เราอยู่ตจว. สุพรรณบุรี มีช้อปสองที่ในเมือง เราอยู่ต่างอำเภอ ไปติดต่อ มาตลอดทั้งสัปดาห์ ยังไม่มีบุญจะได้เครื่อง คำแนะนำจากพนง.น่าชื่นชม เช่น
- ใครๆก็อยากได้ พี่ต้องมารอก่อนห้างเปิด นี่เห็นไหมห้างเปิดปุ๊ป คิวก็เต็มแล้ว คนที่เค้าได้นี่เค้ามารอกันก่อนห้างเปิด (เชื่อว่าคงไม่ได้มารอวันแรกด้วย) --
- วันจันทร์ กับวันพฤ. ไม่ต้องมาเลย คนเยอะ
เราไปรอก่อนช้อปเปิด ช้อปโลตัส สุพรรณ เปิด 9.30 แต่ดันแจกบัตรคิวที่งลานจอดรถตอน 8.00 - แล้วใครมันจะไปรู้ -- คนที่ได้คิวบอกว่ามารอ 3 วันกว่าจะได้ ลูกค้าต่อคิวกันยาวตั้งแต่ก่อน 8 โมง บางคนบอกว่ามาตั้งแต่ 6 โมง -- ฟังแล้วทุกข์ไม่ได้อยู่ที่พนง. แต่ตกอยู่กับลูกค้า
ทรูมีช่องทางสื่อสารกับลูกค้าได้ทั้งทาง SMS , Call Center หรือ Voice Mail ใช้ให้เป็นประโยชน์หน่อยสิ คิดหน่อยว่าจะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า อย่างไร กำหนดเลขคิวมาเลยได้ไหม บ้านลูกค้าทุกคนอยู่ใกล้ห้างรึไง รับเครื่องฟรีนี่มันเป็นของขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการคุณมานานหรือของชิงโชค ลูกค้าคุณมีงานต้องทำไหม -- ของเรากำหนดรับได้ถึง 15 เม.ษ. -เราว่าย้ายค่ายจะง่ายกว่ามั้ง
รับเครื่องฟรี ทรู เรื่องแย่ๆอีกเครื่องที่ทรูทำกับลูกค้า
ปัจจุบันชักทนความกับมักง่ายของค่ายนี้ไม่ไหว ก็เรื่องรับเครื่องฟรีที่หลายๆคนบ่นกัน ไม่อยากเชื่อว่าพนักงานนับพันคนคิดได้แค่นี้หรือ คุณคิดเพื่อให้บริการลูกค้าได้เท่านี้หรือ เราอยู่ตจว. สุพรรณบุรี มีช้อปสองที่ในเมือง เราอยู่ต่างอำเภอ ไปติดต่อ มาตลอดทั้งสัปดาห์ ยังไม่มีบุญจะได้เครื่อง คำแนะนำจากพนง.น่าชื่นชม เช่น
- ใครๆก็อยากได้ พี่ต้องมารอก่อนห้างเปิด นี่เห็นไหมห้างเปิดปุ๊ป คิวก็เต็มแล้ว คนที่เค้าได้นี่เค้ามารอกันก่อนห้างเปิด (เชื่อว่าคงไม่ได้มารอวันแรกด้วย) --
- วันจันทร์ กับวันพฤ. ไม่ต้องมาเลย คนเยอะ
เราไปรอก่อนช้อปเปิด ช้อปโลตัส สุพรรณ เปิด 9.30 แต่ดันแจกบัตรคิวที่งลานจอดรถตอน 8.00 - แล้วใครมันจะไปรู้ -- คนที่ได้คิวบอกว่ามารอ 3 วันกว่าจะได้ ลูกค้าต่อคิวกันยาวตั้งแต่ก่อน 8 โมง บางคนบอกว่ามาตั้งแต่ 6 โมง -- ฟังแล้วทุกข์ไม่ได้อยู่ที่พนง. แต่ตกอยู่กับลูกค้า
ทรูมีช่องทางสื่อสารกับลูกค้าได้ทั้งทาง SMS , Call Center หรือ Voice Mail ใช้ให้เป็นประโยชน์หน่อยสิ คิดหน่อยว่าจะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า อย่างไร กำหนดเลขคิวมาเลยได้ไหม บ้านลูกค้าทุกคนอยู่ใกล้ห้างรึไง รับเครื่องฟรีนี่มันเป็นของขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการคุณมานานหรือของชิงโชค ลูกค้าคุณมีงานต้องทำไหม -- ของเรากำหนดรับได้ถึง 15 เม.ษ. -เราว่าย้ายค่ายจะง่ายกว่ามั้ง