กระทู้นี้เกิดการความคิดเห็น2ด้านนะ
-ผู้ให้บริการไม่ง้อลูกค้า
-ผู้ให้บริการดีมากๆกับลูกค้าไม่ว่าลูกค้าจะแต่งตัวยังไง ทำอุบาดใส่แค่ไหน
---เรื่องเกิดขึ้นจาก พนักงานมีการบอกว่าถ้าลูกค้าไม่ใช่พ่อใช่แม่ ที่จะทำดีตอบหากเค้าทำหน้าตาไม่สบอารมณ์เรื่องมากใส่ //
---อีกสายการบิน ไม่ว่าลูกค้าจำทำอะไร ไม่พอใจแค่ไหนฉันก็ให้บริการ // ลูกค้าร้ายแค่ไหนก็ใจอ่อน
เหมือนกรณีคล้ายๆเมเจอร์นะ ที่ผู้จัดการโวยวายกับลูกค้า ตกลงใครผิด
ส่วนตัวเราชอบของแอร์เอเชียกับการบินไทยนะ กับของเกาหลี กับเจแปนอันสุดท้ายนี้ฟินเวอร์ เหมือนเราอยู่โลกเจ้าหญิง พนักงานนิสัยดีมากๆ
ขอแค่ความเห็น แบบกลางๆบ้านๆ และขอละพวกแอร์ที่ชอบวีนโวย ขอแค่มองๆดู ความรู้สึกลูกค้าก่อนตอนนี้สักนิดว่าลูกค้ามีความคิดเห็นอย่างไรเน้อ
คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับบริการจากสายการบินต่างๆ
-ผู้ให้บริการไม่ง้อลูกค้า
-ผู้ให้บริการดีมากๆกับลูกค้าไม่ว่าลูกค้าจะแต่งตัวยังไง ทำอุบาดใส่แค่ไหน
---เรื่องเกิดขึ้นจาก พนักงานมีการบอกว่าถ้าลูกค้าไม่ใช่พ่อใช่แม่ ที่จะทำดีตอบหากเค้าทำหน้าตาไม่สบอารมณ์เรื่องมากใส่ //
---อีกสายการบิน ไม่ว่าลูกค้าจำทำอะไร ไม่พอใจแค่ไหนฉันก็ให้บริการ // ลูกค้าร้ายแค่ไหนก็ใจอ่อน
เหมือนกรณีคล้ายๆเมเจอร์นะ ที่ผู้จัดการโวยวายกับลูกค้า ตกลงใครผิด
ส่วนตัวเราชอบของแอร์เอเชียกับการบินไทยนะ กับของเกาหลี กับเจแปนอันสุดท้ายนี้ฟินเวอร์ เหมือนเราอยู่โลกเจ้าหญิง พนักงานนิสัยดีมากๆ
ขอแค่ความเห็น แบบกลางๆบ้านๆ และขอละพวกแอร์ที่ชอบวีนโวย ขอแค่มองๆดู ความรู้สึกลูกค้าก่อนตอนนี้สักนิดว่าลูกค้ามีความคิดเห็นอย่างไรเน้อ