หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการ AIS ???
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
3G
Mobile OS
โทรศัพท์มือถือ
AIS
สอบถามครับ ทำไม sms แจ้งค่าบริการรายเดือน แจ้งมาว่ามียอดค้างชำระ 2xxx เลยอ่ะครับ
ทั้งๆที่ผมเช็คใน e-service ค่าบริการรายเดือน รอบบิลเดียวกันยังไม่ถึง 1xxx เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพ AIS จ่ายค่าโทรศัพท์ไม่สำเร็จ
แอพ AIS จริงๆ มีปัญหาเยอะมากมาสักพักแล้วนะ แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ ปัญหาที่เจอ เช่น แอพโหลดช้า กินสเปคเหลือเกิน เข้าหาข้อมูลก็ยาก แจ้งปัญหาไปก็เพิกเฉย โทษแต่สิ่งรอบตัว ปัญหาในรอบปัจจุบันที่เจอ คือ ชำร
สมาชิกหมายเลข 4257726
ใช้เว็บของ กสิกร จ่ายค่า Ais Fiber ตัดยอดเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ยอดไปไม่ถึง Ais ทำให้โดนระงับสัญญาณ
เข็ดเลย เข็ดจริงๆ ปรกติผมจะโอนจ่ายค่า Internet ตอนสิ้นเดือนตลอด และปรกติจะใช้อีกธนาคารนึง ซึ่งก็ตัดยอดปุ๊ป SMS แจ้งขอบคุณที่ชำระ จะเข้ามาทันที แต่พอดีวันศุกร์ ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาโทรศัพท์ที่ใช้ประจำ
สมาชิกหมายเลข 9119183
AIS ครับขอคำชี้แจ้งด้วย
คือล่าสุดผมไปซื้อ iPhone มาครับ โดยซื้อประกันเครื่องเพิ่ม เป็นจำนวนเงิน 999 ไม่รวมภาษี โดยพนักงานแจ้งว่าจะมีการเรียกเก็บจากบิลรายเดือน จนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มี SMS แจ้งมาว่า ใช้เกินวงเงิน โดยผมตั้ง
Tautology
DTACครับ ต้องการย้ายออกจากDTAC กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ข้อมูลประกอบครับ - ใช้แบบรายเดือน - ชำระบิลล่าสุดเมื่อ2วันที่แล้วผ่านe-service และได้เช็คผ่านe-serviceพบว่าไม่มียอดค้างชำระเดือนปัจจุบัน และ ไม่มียอดค้างเดือนอื่นๆ วันนี้กดรหัสย้าย*151* ระบบแจ้งว่ามี
วอลรัสฟันขาว
อยากทราบการเช็คยอดค่าบริการ Dtac ครับ
ผมโดนระงับสัญญาณ เลยไปเปิดเช็คใน E-Service ดูครับ มียอดค้างชำระอยู่ ผมก็จัดการเรียบร้อยจนไม่ขึ้นอะไรแล้ว ผ่าน E-Service เลย แต่พอกด *121*3# ดูยังไม่ยอดค้างชำระอยู่อีก ไม่ทราบว่าผมเข้าใจถูกมั้ยว่า ที่
~*New_Skins*~
วงเงินซื้อสินค้า
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MSD3D5JHYD คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9119676
AIS เติมเงินแล้วถูกหักโดยไม่ทราบสาเหตุ แล้วมีเงินเข้าโดยที่ไม่ได้เติมเงิน
ไม่รู้มีใครเคยเป็นเหมือนผมไหม วันที่ 19 กันยายน 2559 เติมเงิน 100 บาท message เข้าว่า มีเงิน 100 บาท แต่เช็คเงินคงเหลือ ครั้งแรก เหลือ 90 บาท เช็คครั้งที่ 2 เหลือ 91.xx บาท เบื้องต้นเข้า e-servic
สมาชิกหมายเลข 3423866
ซิมถูกตัดแล้ว จะเปิดใช้เบอร์เดิมได้มั้ยคะ
พอดีซิมถูกตัดมาส้กพักแล้วคะ แล้วเมื่อวานพึ่งชำระยอดค้างไป เราจะไปขอใช้เบอร์เดิมได้มั้ยคะ เพราะเบอร์นี้เชื่อมกับวอเลทไว้แล้วยังมียอดเงินในวอเลทอยู่ จะโอนเงินในวอเลทก็ไม่ได้เพราะเข้าบัญชีวอเลทไม่ได้ ต้อ
สมาชิกหมายเลข 9120257
หักเนตไม่ตรงกับในเครื่อง
มีใครเคยสังเกตตรงนี้บ้างมั้ยคะ ปกติเราไม่เคยดูเลย เพราะใช้เนตไม่ถึงตามจำนวนโปรที่ซื้อไว้อยู่แล้ว แต่เดือนนี้มาแปลก เนตหมดก่อนวันตัดรอบบิล 10 กว่าวัน ทั้งๆที่ไม่ได้ไป ตจว หรือไปไหนไกลเลย ทำงานกลับบ้าน
dragonshy18
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
3G
Mobile OS
โทรศัพท์มือถือ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการ AIS ???
ทั้งๆที่ผมเช็คใน e-service ค่าบริการรายเดือน รอบบิลเดียวกันยังไม่ถึง 1xxx เลย