iPad Air เครื่องเคลมใน7วันกับหลัง7วันเป็นเครื่องแบบไหนเหมือนกันมั้ย

กระทู้คำถาม
คือเพิ่งซื้อiPad Air มาแล้วมันผิดปกตินิดหน่อยกำลังคิดว่าจะเครมดีมั้ยแต่มีข้อสงสัยว่าการเครมภายใน 7วันกับหลัง7วันนั้นต่างกันอย่างไร สอบถามหลายที่ให้คำตอบไม่ตรงกันเลยทั้งที่เป็นisudio เหมือนกันแต่คนละสาขาบางที่บอกเครื่องใหม่th  บางที่บอกเครื่องผลิตสำหรับเครมโดยเฉพาะ บางที่บอกเป็นรหัสอื่นแต่เครื่องใหม่เลยงง เพราะไปถามเรื่องจอเหลืองมาisudio สาขาเซนทรัลลาดพร้าว ไม่ให้ความรับผิดชอบใดๆ เราซื้อจากที่นี้ บอกว่าไม่มีคนดูเรื่องจอ แก้ให้แต่พื้นฐานเสียบแบตไม่เข้า ต้องให้เราไปถามฟอร์จูนอย่างเดียว อีกคนบอกเครื่องที่เปลี่ยนภายใน7วันเป็นเครื่องสำหรับผลิตเพื่อเคลม อีกคนบอก7วันหรือหลังเจ็ดวันก็เครื่องใหม่ th  (สาขาเดียวกัน ไม่ยอมแม้แต่จะให้เราได้คุยกับช่าง)โทรไปสาขาใหญ่บอก 7วันเครื่องใหม่ หลังเจ็ดวัน เอาเครื่องเก่าเราไปซ่อมให้ มาที่สาขาฟิวเจอร์รังสิตบริการดีมากไปทีแรกเราแค่ถามเขาเฉยๆเพราะคิดว่าคนละสาขากันช่วยไม่ได้อยู่แล้วเขาจะแกะกล่องให้ดูใหม่เลยแต่เราดันไม่ได้ซื้อกับเขา เราเลยบอกเขาไปว่าไม่ได้ซื้อจากที่นี้ เขาก็ยังโทรถามทางที่ต่างๆให้ ทั้ง ทางเซนทรัลลาดพร้าว(ซึ่งตอนนี้บอกดันดูให้ได้) I are เราเลยถามเรื่อง 7 วันเขาบอกเปลี่ยนให้ใหม่เลย th ที่ไหนก็ต้องทำอย่างนี้ สรุป คือยังไงกันแน่ไม่ตรงกันซักที่ ขอผู้รู้ตอบทีนะคะถ้าพิมพ์ผิดมาก วรรคไม่ดีขอโทษด้วยนะคะพอดีพิมพ์ไม่ถนัด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่