ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ได้เลือกเบอร์จากเว็บไซต์ของAIS แล้วพอได้รับจดหมายบรรจุซิมมาก็ได้เอามาใส่มือถือเพื่อจะได้ลงทะเบียนเปิดใช้เบอร์ ปรากฏว่าเปิดซิมไม่ได้ทั้งสองเบอร์จึงได้โทรไปที่ CALL CENTER เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการเปิดสัญญาณให้ ในวันที่ 13 และ 14 ตามลำดับดังที่ปรากฏในรูป ซึ่งการดำเนินการก็เรียบร้อยเป็นอย่างดี อีกทั้งตอนนั้นเจ้าหน้าที่ CALL CENTER ได้คำนวณค่าใช้จ่ายก่อนตัดยอดบิลทั้งสองเบอร์ให้ฟังว่าจะเสียค่าบริการ ไม่เกิน 100 บาททั้ง2เบอร์
วึ่งผมก็รับทราบ แต่วันนี้มีใบแจ้งยอดค่าบริการส่งมาทาง EMail กลับกลายเป็นว่าทั้ง2เบอร์โดนเรียกเก็บค่าบริการ 500 กว่าบาททั้งที่ใช้ได้แค่ 2-3 วันก่อนตัดยอดบิล อยากทราบว่าทาง AIS จะดำเนินการแก้ไขให้อย่างไรครับ
AIS ช่วยมาชี้แจงเรื่องเปิดใช้เบอร์รายเดือน เพียง 2-3 วัน แต่โดนเรียกเก็บเงินห้าร้อยกว่าบาท
วึ่งผมก็รับทราบ แต่วันนี้มีใบแจ้งยอดค่าบริการส่งมาทาง EMail กลับกลายเป็นว่าทั้ง2เบอร์โดนเรียกเก็บค่าบริการ 500 กว่าบาททั้งที่ใช้ได้แค่ 2-3 วันก่อนตัดยอดบิล อยากทราบว่าทาง AIS จะดำเนินการแก้ไขให้อย่างไรครับ