เตือนปัญหา Dtac ครับ คุณไม่ได้สิทธิ์โทรฟรีเมื่อย้ายค่าย

กระทู้สนทนา
เนื่องจากเมื่อวันที่ 26/2 ผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS เพื่อจะมาหา Pro ที่รองรับการใช้งานผมคือ internet unlimit fup 128 และมีโทรด้วย 100 นาที ซึ่งลังเล True กับ Dtac
  สุดท้ายเลือก Dtac ด้วยเหตุผล แถมค่าโทรเดือนละ 100 นาที เป็นเวลา 12 เดือน ในระบบเติมเงิน ซึ่งโอเคเลย เพราะ True ให้ net มากกว่าแต่โทรน้อยกว่า
   จึงรีบทำการย้ายค่าย และ เนื่องจาก AIS ได้ทำเรื่องมีปัญหาทำให้ย้ายค่ายได้ช้า ซึ่งกว่าจะย้ายค่ายได้ก็ประมาณวันที่ 17/3 โดยในขณะที่การย้ายค่ายล่าช้านั้นผมก็เลยมีโอกาสได้ติดต่อ Dtac เป็นระยะ โดยย้ำว่า
1.ผมจะสมัคร Pro Smart Phone 199 โทรฟรี 100 นาที internet 3G 500Mb FUP 128 ทันใช่ไหม และ
2. ผมจะได้ค่าโทรฟรี 100 นาทีใช่ไหม
  ซึ่งคำตอบคือย้ายก่อนสิ้นเดือนมีนาข้อ1. Pro นี้ยังมี และ เมื่อสมัคร Pro หลักตามข้อ 1. จะได้ ข้อ 2. ทันที

    ดังนั้นพอย้ายเสร็จวันที่ 17/3 ผมจึงสมัคร Pro Smart Phone 199 ทันที และไม่ลืมจะทวงถาม โทรฟรีอีก 100 นาทีเป็นระยะๆ
    แต่ผมตามจนโมโหและมาได้เมื่อวันที่ 23/3
  

นึกว่าจะจบ

แต่เมื่อวานมีข้อความจาก Dtac แจ้งว่าผมใช้ Internet เกิน และ หักเงินไป ผมจึงสอบถาม Call Center ซึ่งก็ทำเรื่องคืนเงินให้ แจ้งว่าระบบมีปัญหา

นึกว่าจะจบอีก

วันนี้มีข้อความมาอีกเรื่องใช้ internet เกิน ที่นี่ งง+โมโห จึงได้ติดต่อกลับ Dtac

เถียงกันไปมา สรุป ผมขอเตือนครับ

เค้าบอกให้ 100 นาทีค่าย้ายค่าย ร่วมกับ Pro 199 ไม่ได้ครับ ซึ่งโบรชัวที่เก็บไว้ไม่มีการแจ้งแต่อย่างใด

ตอนนี้กำลังยื้อเพื่อขอย้ายออกอีกรอบไปทรูครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่