หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยเกี่ยวกับเรื่องการชำระค่าบริการรายเดือน แบบหักบัญชีธนาคารโดยอัตโนมัติค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
พอดีว่าใช้รายเดือนอยู่ แต่ไม่ค่อยว่างไปจ่ายเงินที่ศูนย์บริการ อยากจะให้หักผ่านบัญชีธนาคารโดยอัตโนมัติ
อยากทราบว่า ต้องทำอย่างไรบ้าง ใช้เอกสารอะไรในการสมัคร แล้วต้องไปดำเนินการที่ศูนย์บริการอย่างเดียว หรือดำเนินการผ่าน Call Center คะ ??
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอพไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ (แจ้งว่าวงเงินเกินต้องขยายวงเงินเพิ่ม)
ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมของผมด้วยได้ไหมครับ ซิมผมเป็น รายเดือน วันนี้ตอนเย็น call center dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ แต่ผมยังไม่ค่อยว่างคุย เลยไม่ค่อยเข้าใจแพ็กเกจที่เสนอมาเท่าไหร่ ตอนแรกผมนึกว่าจะทำการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9095922
เครือข่าย True ถ้าต้องการขอ QR Code ของ eSIM นี่ต้องเข้าไปที่สำนักงานเท่านั้นหรอครับ?
เรื่องของเรื่องคือผมอยู่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้อยู่ๆ โทรศัพท์ก็ขึ้น Emergency Call Only ทำการติดต่อ Call center แจ้งว่า eSim มีปัญหา ต้องทำการ update eSim ใหม่ แต่ให้ทำการส่งเอกสารต่างๆ ทางอีเมล ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2914910
ร้องเรียน การหักบัญชีอัตโนมัติ ธนาคารกสิกรไทย KBank เพื่อชำระค่าบริการ Dtac โดยที่เจ้าของบัตรเครดิต ไม่ทราบเรื่อง
ร้องเรียน การหักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อชำระค่าบริการ Dtac โดยที่เจ้าของบัตรเครดิต ไม่ทราบเรื่อง ไม่เคยสมัครบริการ 1. &n
Teynako
Dtac ตัดยอดบิลรายเดือนอัตโนมัติไปแล้ว ทำไมยังขึ้นสถานะค้างจ่ายครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ผมใช้บริการ Dtac รายเดือน ผูกบะตรเครดิตให้ชำระเองเลย เจอปัญหาเดือน พ.ค. 2568 นี้ ตัดยอดไปแล้ว มีใบเสร็จอิเล็กทรอนิคแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายอยู่ โทร 1678 ก็ไม่ได้ บอกว่ายอดค้างเกินวง
สมาชิกหมายเลข 8886526
เงินหายจากบัญชี แต่ไม่มีแจ้งเตือนหรือประวัติการโอนเข้า-ออก หรือหักค่าชำระสินเชื่อ เงินหายไปไหน?
สวัสดีค่ะ เรามีข้อสงสัย คือเราสมัครสินเชื่อกันธนาคารออมสิน แล้วมีนัดชำระดอกเบี้ย60บาท ในวันที่15โดยเป็นการหักจากบัญชีอัตโนมัติ ในวันที่14เราตั้งใจโอนเงินเข้าบัญ60บาท เพื่อให้ทางแอปหักในวันที่15ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8951455
ช่วยทีค่ะ จ่ายค่าบริการผ่าน my ais แล้วยอดไม่ตัด
วันนี้ช่วงเช้า ประมาณ 8 โมง ได้ทำการจ่ายค่าบริการรอบบิล ของ ais ในแอพ my ais ค่ะ ปกติไม่มีปัญหา จ่ายเสร็จยอดตัดและ sms เข้า แต่วันนี้จ่ายเสร็จ ในแอพแจ้งว่า ระบบมีปัญหายอดจะตัดหลังจากนี้ประมาณ 2 ชม.หาก
สมาชิกหมายเลข 8780320
อยากติดต่อกับ Call center ของ AIS ที่เป็นมนุษย์ครับ
อยากติดต่อกับ Call Center AIS ที่เป็นมนุษย์ไม่ใช่สัญญาณอัตโนมัติ ช่วยติดต่อกลับหน่อยนะครับ 0923287954
สมาชิกหมายเลข 8927323
Call center DTAC AI โทรมาเสนอโปร โดนเปลี่ยน Promotion ไปแบบ งงๆ แบบนี้ก็ได้เหรอ?
เมื่อวานทาง dtac call center ซึ่งเป็นเสียง Ai โทรมาเสนอขายโปร ซึ่งเบอร์นี้จริงๆเป็นเบอร์สำหรับเล่นอินเตอร์เน็ตสำหรับใส่ iPad หรือว่าใส่กล่อง wifi เท่านั้นไม่สามารถโทรออกได้แต่โปรที่ทาง AI เสนอมากลับก
สมาชิกหมายเลข 8901127
DTACซิมใหม่แต่โดนหักเงินปริศนา! โทร Call Center รอเกือบชั่วโมง เสียค่าโทรฟรี
ขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ใน Pantip ที่เคยใช้บริการ DTAC หรือเคยเจอปัญหาลักษณะนี้ช่วยแนะนำวิธีแก้ปัญหาหน่อยครับ ผมหงุดหงิดมากจริงๆ 1. ปัญหาการหักเงินซิมใหม่ที่ไม่ทราบสาเหตุ ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ของ DTAC (ร
somchai_Grapher
ติดต่อ Call Center ของ Dtac ไม่ได้
สวัสดีค่ะ มีใครพอจะแนะนำวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคได้บ้างคะ เราลองกด 0 ดูแล้วระบบก็วางสายไปเลยค่ะ 🥹🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 9016036
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยเกี่ยวกับเรื่องการชำระค่าบริการรายเดือน แบบหักบัญชีธนาคารโดยอัตโนมัติค่ะ
อยากทราบว่า ต้องทำอย่างไรบ้าง ใช้เอกสารอะไรในการสมัคร แล้วต้องไปดำเนินการที่ศูนย์บริการอย่างเดียว หรือดำเนินการผ่าน Call Center คะ ??