หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยเกี่ยวกับเรื่องการชำระค่าบริการรายเดือน แบบหักบัญชีธนาคารโดยอัตโนมัติค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
พอดีว่าใช้รายเดือนอยู่ แต่ไม่ค่อยว่างไปจ่ายเงินที่ศูนย์บริการ อยากจะให้หักผ่านบัญชีธนาคารโดยอัตโนมัติ
อยากทราบว่า ต้องทำอย่างไรบ้าง ใช้เอกสารอะไรในการสมัคร แล้วต้องไปดำเนินการที่ศูนย์บริการอย่างเดียว หรือดำเนินการผ่าน Call Center คะ ??
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมืองไทยประกันภัยมีสิทธิ์หักบัญชีอัตโนมัติจากกสิกรโดยที่เราไม่รับรู้หรือยินยอมได้ไหม
คือเราโดนหัก เงินจำนวน 6,587.92 บาท จากบัญชีธนาคารเป็นการหักแบบอัตโนมัติ เราตกใจเลยโทรไปสอบถามธนาคารกสิกร ว่าการหักบัญชีนี้ คืออะไร เพราะบัญชีนี้ที่เราใช้ไม่ได้มีบัตรเดบิตหรือเครดิต มีแค่ยอดผ่อนบ้านที
สมาชิกหมายเลข 4301372
เมื่อ AIA คือประกันที่มีภัย รบกวนผู้รู้แนะนำด้วยค่ะ?
เมื่อวันที่ 27/12/2556 เราได้รับ smsแจ้งจากธนาคาร ว่ามีการหักเงินออกจากบัญชีเพื่อจ่ายค่าประกัน AIAเป็นจำนวนเงิน 1373.20 บาท ซึ่งเราเป็นลูกค้า ประกันสุขภาพของAIAนานมากแล้วแต่ไม่ได้ชำระค่าเบี้ยจึงถูกยกเ
สมาชิกหมายเลข 1180660
ร้องเรียน การหักบัญชีอัตโนมัติ ธนาคารกสิกรไทย KBank เพื่อชำระค่าบริการ Dtac โดยที่เจ้าของบัตรเครดิต ไม่ทราบเรื่อง
ร้องเรียน การหักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อชำระค่าบริการ Dtac โดยที่เจ้าของบัตรเครดิต ไม่ทราบเรื่อง ไม่เคยสมัครบริการ 1. &n
Teynako
เครือข่าย True ถ้าต้องการขอ QR Code ของ eSIM นี่ต้องเข้าไปที่สำนักงานเท่านั้นหรอครับ?
เรื่องของเรื่องคือผมอยู่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้อยู่ๆ โทรศัพท์ก็ขึ้น Emergency Call Only ทำการติดต่อ Call center แจ้งว่า eSim มีปัญหา ต้องทำการ update eSim ใหม่ แต่ให้ทำการส่งเอกสารต่างๆ ทางอีเมล ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2914910
ขอ Complain TMB ฝ่ายสินเชื่อบ้านค่ะ commit ว่าจะปรับปรุงข้อมูลให้ 2 เดือน ตอนนี้ยังไม่เป็นผล
เรียน TMB และผู้เกี่ยวข้องค่ะ เรื่องราวเป็นมาว่าตั้งแต่ 6 พ.ย. 2563 โทรไปขอเปลี่ยน due date หักบัญชีอัตโนมัติเพื่อชำระสินเชื่อบ้าน จากวันที่ 25 เป็นรอบวันที่ 1 ของทุกเดือน เนื่องจากวันที่เงินเดือนออก
St.Kyo
เราสามารถติดต่อ dtac call center อย่างไรได้บ้าง
สอบถามค่ะ เราอยากติดต่อ dtac call center แต่พอโทร 1678 มันบอกว่าวงเงินเราไม่พอให้เราเติมอะค่ะ เราอยากสอบถามว่าสามารถติดต่อแบบอื่นได้ไหม โดยที่เราไม่ต้องเติม เพราะเราจะโทรสอบถามเรื่องค่าเน็ตแล้วก็จะเปล
สมาชิกหมายเลข 8326301
อยากเปลี่ยนผู้ค้ำประกันสินเชื่อออมสิน
รบกวนสอบถามค่ะ ดิฉันมีสินเชื่อสวัสดิการกับธนาคารออมสิน สัญญาประมาณ 10 ปี หักผ่านเงินเดือนทึกเดือน แต่ช่วงโควิดที่ผ่านมา ดิฉันเข้าร่วมมาตราการ โควิดทำให้ยอดชำระน้อยลง จนปัจจุบันนี้มียอดเรียกเก็บพร้อมดอ
สมาชิกหมายเลข 2680868
Dtac ต้องการยกเลิกซิมรายเดือน เปลี่ยนมาเป็นซิม เติมเงิน
ช่วยเดินเรื่องให้หน่อยครับ จังหวัดผมไม่มี dtac hall ผมต้องการยกเลิกซิมรายเดือน มาเป็น ซิมเติมเงิน ช่วยหน่อยครับ call center ก็ปัดให้ไปหาศูนย์
สมาชิกหมายเลข 9076417
Dtacตอนนี้สมัครโปรให้เองโดยเราไม่ยินยอมได้ด้วยหรอ
ก่อนหน้านี้มี call center ดีแทคโทรมาเสนอแพ็จเกจเสริมให้ เราปฏิเสธไม่รับบอกไม่ๆๆๆ แต่อยู่ๆ มีข้อความเข้าว่าได้สิทธ์ กาแฟฟรี 6 แก้วพร้อมต่อโปรให้อัตโนมัติ โทรไปยกเลิก บอกจะยกเลิกให้ได้รอบบิลหน้า เรายืนย
สมาชิกหมายเลข 8987786
สวัสดีค่ะ มีใครเคยเคลมโรคร้ายแรงของกรุงไทย แอกซ่าบ้างมั้ยคะ
สวัสดีค่ะ มีใครเคยเคลมโรคร้ายแรงของแอกซ่าบ้างมั้ยคะ เราส่งเคลมเรื่องไปตั้งแต่มีนาคม ติดตามดำเนินเรื่องเอง100%มาจนเดือนนี้บอกได้เลยว่าเหนื่อยใจมากๆค่ะ เอกสารเพิ่มเติมที่ขอเพิ่มเรารู้ก็เพราะโทรติ
สมาชิกหมายเลข 8864199
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยเกี่ยวกับเรื่องการชำระค่าบริการรายเดือน แบบหักบัญชีธนาคารโดยอัตโนมัติค่ะ
อยากทราบว่า ต้องทำอย่างไรบ้าง ใช้เอกสารอะไรในการสมัคร แล้วต้องไปดำเนินการที่ศูนย์บริการอย่างเดียว หรือดำเนินการผ่าน Call Center คะ ??