หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยเกี่ยวกับเรื่องการชำระค่าบริการรายเดือน แบบหักบัญชีธนาคารโดยอัตโนมัติค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
พอดีว่าใช้รายเดือนอยู่ แต่ไม่ค่อยว่างไปจ่ายเงินที่ศูนย์บริการ อยากจะให้หักผ่านบัญชีธนาคารโดยอัตโนมัติ
อยากทราบว่า ต้องทำอย่างไรบ้าง ใช้เอกสารอะไรในการสมัคร แล้วต้องไปดำเนินการที่ศูนย์บริการอย่างเดียว หรือดำเนินการผ่าน Call Center คะ ??
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ ๆ dtac ส่งข้อความ หักบัญชีอัตโนมัติ เรียบร้อยแล้ว(ทั้ง ๆ ที่หักมานานแล้ว)
อยู่ ๆ dtac ส่งข้อความ คุณสมัครชำระค่าบริการผ่านบัญชี/บัตรเครดิต เรียบร้อยแลัว ผมใช้เบอร์นี้มานานแล้วและหักค่าใช้บริการผ่านบัญชีธนาคารมานานแล้ว ที่ผ่านมาก็ปกติดีครับ งงว่าทำไมอยู่ ๆ ก็ส่งข้อความแบบนี้
สิบหกเดือนหกปีสี่เจ็ด
เมื่อ AIA คือประกันที่มีภัย รบกวนผู้รู้แนะนำด้วยค่ะ?
เมื่อวันที่ 27/12/2556 เราได้รับ smsแจ้งจากธนาคาร ว่ามีการหักเงินออกจากบัญชีเพื่อจ่ายค่าประกัน AIAเป็นจำนวนเงิน 1373.20 บาท ซึ่งเราเป็นลูกค้า ประกันสุขภาพของAIAนานมากแล้วแต่ไม่ได้ชำระค่าเบี้ยจึงถูกยกเ
สมาชิกหมายเลข 1180660
ร้องเรียน การหักบัญชีอัตโนมัติ ธนาคารกสิกรไทย KBank เพื่อชำระค่าบริการ Dtac โดยที่เจ้าของบัตรเครดิต ไม่ทราบเรื่อง
ร้องเรียน การหักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อชำระค่าบริการ Dtac โดยที่เจ้าของบัตรเครดิต ไม่ทราบเรื่อง ไม่เคยสมัครบริการ 1. &n
Teynako
ขอ Complain TMB ฝ่ายสินเชื่อบ้านค่ะ commit ว่าจะปรับปรุงข้อมูลให้ 2 เดือน ตอนนี้ยังไม่เป็นผล
เรียน TMB และผู้เกี่ยวข้องค่ะ เรื่องราวเป็นมาว่าตั้งแต่ 6 พ.ย. 2563 โทรไปขอเปลี่ยน due date หักบัญชีอัตโนมัติเพื่อชำระสินเชื่อบ้าน จากวันที่ 25 เป็นรอบวันที่ 1 ของทุกเดือน เนื่องจากวันที่เงินเดือนออก
St.Kyo
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175 ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมา
สมาชิกหมายเลข 6622830
True สาขาโลตัสลำนารายณ์
สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ ชาวพันทิป หากผิดห้องต้องขออภัยด้วยนะคะ พอดีว่าเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2568 ได้มีการรับเครื่องจากการ pre-order รุ่น Oppo Find X9 Pro 16/512 ไป ใช้งานได้เดือนเดียว หลังจากนั้นมีก
สมาชิกหมายเลข 9114047
โดน DTAC หักเงินครั้งละ 5 บาทรัวๆ โดยไม่ได้ทำอะไร
ตั้งแต่เมื่อวานอยู่ๆ ก็โดน DTAC หักเงิน 5.35 บาทมาหลายครั้ง โดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลย ต้องแก้ไขยังไง Call Center ก็ติดต่อยากเย็น รู้สึกเหมือนถูกโกง อยากย้ายค่าย
อสมล
เงินหักออกจากบัญชีกสิกรอัตโนมัติและไม่ระบุหมวดหมู่ เกิดขึ้นจาก
เมื่อ12:30มีข้อความจากบัญชีกสิกรว่าเงินหักบัญชีไป200และไม่ระบุหมวดหมู่
สมาชิกหมายเลข 6665244
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว ติดต่อ call center ก็ยาก รับเรื่องก็เงียบ ไม่ดำเนินการอะไรให้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 4941990
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยเกี่ยวกับเรื่องการชำระค่าบริการรายเดือน แบบหักบัญชีธนาคารโดยอัตโนมัติค่ะ
อยากทราบว่า ต้องทำอย่างไรบ้าง ใช้เอกสารอะไรในการสมัคร แล้วต้องไปดำเนินการที่ศูนย์บริการอย่างเดียว หรือดำเนินการผ่าน Call Center คะ ??