เมื่อวานนี้ ทางระบบได้จัดการเปลี่ยนระบบให้บริการของเบอร์เรา จาก ดีแทค ไปเป็นดีแทคไตรเนต
วันนี้มีเอสเอ็มเอสจากระบบบอกว่า ได้ยกเลิกบริการ ไม่โชว์เบอร์ไม่รับสายของเบอร์เราไปแล้ว
บริการนี้เราเสียตังค์เพิ่มนะคะตอนขอใช้ แค่สามสิบบาทก็จริง แต่อยู่ ๆ ระบบสามารถยกเลิกเองเลยหรือคะ ไม่คิดจะถามผู้ใช้หน่อยหรือว่าต้องการใช้บริการนี้ต่อหรือเปล่า
ไม่คิดบ้างหรือคะ ว่ามีความจำเป็นที่ต้องเลือกใช้งานบริการนี้
เราใช้งานบริการนี้เพราะเคยมีสายเข้าที่ไม่โชว์เบอร์เข้ามา
พอกดรับสายก็ไม่มีเสียงจากอีกฝั่ง ไม่มีเลย เสียงคน เสียงสัตว์ เสียงหายใจ เสียงสิ่งแวดล้อม เงียบจนน่ากลัว
วันนึงเป็นสิบ ๆ สาย ไม่รับสายก็โทรเข้าอยู่นั่น
ระบบเช็คเบอร์ให้ก็ไม่ได้ บล็อกเบอร์ก็ไม่มีให้บล็อก ตรวจสอบอะไรให้ก็ไม่ได้ จนเสนอบริการนี้มา
นี่คือต้องรอให้เป็นแบบเดิม แล้วให้เราโทรไปขอรับบริการนี้เอง แบบนี้หรือคะ
มันใช่ที่เราต้องทำเองจริง ๆ หรือคะ
ไม่ได้อยากพูดหรอกนะ ว่าใช้งานเป็นสิบปี หรือขู่เปลี่ยนเบอร์
เพราะเราเองไม่เคยมีปัญหากับการให้บริการของดีแทคเลย
แต่อันนี้คือแบบ... เฮ่อออ
รบกวน CC หน่อยแล้วกันนะคะ หรือถ้าคุณเองก็จัดการอะไรไม่ได้ ก็เอาช่องทางลัดบริการนี้มาค่ะ จะจัดการเอง
สอบถามดีแทคค่ะ
วันนี้มีเอสเอ็มเอสจากระบบบอกว่า ได้ยกเลิกบริการ ไม่โชว์เบอร์ไม่รับสายของเบอร์เราไปแล้ว
บริการนี้เราเสียตังค์เพิ่มนะคะตอนขอใช้ แค่สามสิบบาทก็จริง แต่อยู่ ๆ ระบบสามารถยกเลิกเองเลยหรือคะ ไม่คิดจะถามผู้ใช้หน่อยหรือว่าต้องการใช้บริการนี้ต่อหรือเปล่า
ไม่คิดบ้างหรือคะ ว่ามีความจำเป็นที่ต้องเลือกใช้งานบริการนี้
เราใช้งานบริการนี้เพราะเคยมีสายเข้าที่ไม่โชว์เบอร์เข้ามา
พอกดรับสายก็ไม่มีเสียงจากอีกฝั่ง ไม่มีเลย เสียงคน เสียงสัตว์ เสียงหายใจ เสียงสิ่งแวดล้อม เงียบจนน่ากลัว
วันนึงเป็นสิบ ๆ สาย ไม่รับสายก็โทรเข้าอยู่นั่น
ระบบเช็คเบอร์ให้ก็ไม่ได้ บล็อกเบอร์ก็ไม่มีให้บล็อก ตรวจสอบอะไรให้ก็ไม่ได้ จนเสนอบริการนี้มา
นี่คือต้องรอให้เป็นแบบเดิม แล้วให้เราโทรไปขอรับบริการนี้เอง แบบนี้หรือคะ
มันใช่ที่เราต้องทำเองจริง ๆ หรือคะ
ไม่ได้อยากพูดหรอกนะ ว่าใช้งานเป็นสิบปี หรือขู่เปลี่ยนเบอร์
เพราะเราเองไม่เคยมีปัญหากับการให้บริการของดีแทคเลย
แต่อันนี้คือแบบ... เฮ่อออ
รบกวน CC หน่อยแล้วกันนะคะ หรือถ้าคุณเองก็จัดการอะไรไม่ได้ ก็เอาช่องทางลัดบริการนี้มาค่ะ จะจัดการเอง