คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ขออภัยคุณจ๋อหมี สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อเป็นข้อมูลในการตรวจสอบพฤติกรรมการให้บริการของเจ้าหน้าที่สาขาดังกล่าว ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ และนามสกุลจริงของคุณจ๋อหมี
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับสะดวก
ทั้งนี้ขออนุญาตแจ้งให้ทราบว่าทางธนาคารไม่มีนโยบายในการให้เปิดบัญชี พร้อมทำบัตรเอทีเอ็มนะคะ ลูกค้าทุกคนสามารถแจ้งความประสงค์ได้ว่าจะทำบัตรเอทีเอ็มด้วยหรือไม่ และหากทำต้องการทำบัตรประเภทใด อย่างไรแล้วต้องขอขอบคุณที่แจ้งข้อมูลเข้ามาเพื่อทำการปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ
- ชื่อ และนามสกุลจริงของคุณจ๋อหมี
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับสะดวก
ทั้งนี้ขออนุญาตแจ้งให้ทราบว่าทางธนาคารไม่มีนโยบายในการให้เปิดบัญชี พร้อมทำบัตรเอทีเอ็มนะคะ ลูกค้าทุกคนสามารถแจ้งความประสงค์ได้ว่าจะทำบัตรเอทีเอ็มด้วยหรือไม่ และหากทำต้องการทำบัตรประเภทใด อย่างไรแล้วต้องขอขอบคุณที่แจ้งข้อมูลเข้ามาเพื่อทำการปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เปิดบัญชีกสิกร ขั้นต่ำ 1000 บาท
พนักงานบอกว่า เปิดบัญชีขั้นต่ำ 1000 บาท (ค่าเปิด500+ค่าทำบัตร atm 500)
ผมแจ้งแล้วว่า ฝากอย่างเดียว 500 แต่ไม่ทำบัตร atm
พนักงานบอกว่า ถ้าไม่ทำบัตร atm ด้วย เปิดไม่ได้ อีก 3-4 วัน ให้มาอีกครั้งถึงจะดำเนินการเปิดให้
ผมอยากทราบว่า ธนาคารมีนโยบายแบบนี้จริงหรือ
ผมเปิดธนาคารอื่น ไม่เห็นมีปัญหาอะไร
ไม่เข้าใจ ฝากเงิน ไม่มีบัตร atm จะได้ไม่ถอนง่ายๆ
เงินกองอยู่ในธนาคารไม่ดีหรือไง ทำไมต้องบังคับทำบัตร atm ด้วยครับ
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
วันที่ 26/3/57
ผู้จัดการธนาคารกสิกร สาขาเซ็ลทรัลขอนแก่น
โทรมาขอโทษแล้วครับ เครียร์กันเรียบร้อยแล้วครับ
ปล. อยากให้ธนาคาร คุมดูแลพนักงานด้วยนะครับ
เพราะ อยากให้เป็นมาตราฐานเดียวกัน ยิ่งธนาคารสาขาในห้างด้วยแล้ว
คนที่ใช้บริการส่วนมาก จะเป็นคนที่มีการศึกษาค่อนข้างสูง
ทำให้สามารถรับรู้ข้อมูลข่าวสารได้ไวกว่าคนทั่วไป
ถ้าพนักงานปฏิบัติไม่เป็นมาตราฐาน อาจจะทำให้ส่งผลกระทบต่อองค์กร
และทำให้ภาพลักษณ์ของธนาคารเสียหายได้
ด้วยความปรารถนาดี