รบกวนขอความคิดเห็นถึงระบบการจัดการการบริการลูกค้าค่ะ
ทั้งนี้ได้เคยมีการตั้งกระทู้สอบถามเมื่อวันที่ 7/3/57 ได้รับความคิดเห็นอื่นประมาณ 3 ท่าน (ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ)
อยากได้ความคิดเห็นเพิ่มเติมจากผู้บริโภค หรือเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการงานด้านนี้ค่ะ
โดยหลังจากที่มีการตั้งกระทู้ไปแล้วนั้น ได้ส่งกระทู้ไปยัง CC ทางหลังไมค์ ซึ่งทาง CC มีการตอบกลับ แจ้งว่า..
12 มีนาคม เวลา 05:36 น "สำหรับการพิจารณาส่วนลดทางหน่วยงานที่ติดต่อกลับจะเป็นผู้พิจารณาครับผม อย่างไรแล้ว Guitar ยินดีประสานงานไปยังหน่วยงานดังกล่าวเพื่อตรวจสอบและพิจารณาให้อีกครั้งครับ"
12 มีนาคม เวลา 14:52 น. "ได้ประสานงานทางหน่วยงานดูแลค่าบริการติดต่อกลับคุณ สมาชิกหมายเลข 1289638 และจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ"
14 มีนาคม เวลา 18:54 น. "Piano ได้ติดตามเรื่องให้เพิ่มเติมแล้วอย่างไรจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกครั้งนะคะ "
เนื่องจากปัจจุบันยังไม่ได้รับการติดต่อเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ค่ะ ซึ่งทางเจ้าของกระทู้เองตั้งใจจะติดต่อกลับไปเองอีกครั้ง
จึงต้องการทราบความคิดเห็นจากท่านอื่น หลายๆฝ่าย หลายๆ ทางเพื่อเป็นแนวทางในการพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
http://pantip.com/topic/31749643
ข้อมูลจากกระทู้เดิม
เนื่องจากค่ายมือถือมีการเรียกเก็บค่าบริการมือถือผิดพลาดรวมไป 32 รอบบิลเป็นเงินประมาณ 25,000 บาท
โดยใบแจ้งค่าบริการเป็นรูปแบบบริษัท มีผู้ใช้ 2 หมายเลขในบิลเดียวกัน มีการใช้งานลักษณะนี้มาร่วม 10 ปีกว่า
ค่าบริการเฉลี่ยโดยประมาณ 2,700-3,500 บาท ซึ่งที่ผ่านมาผู้รับผิดชอบในเรื่องการชำระเงินไม่ได้มีข้อสงสัยใดสำหรับค่าบริการที่เกิดขึ้นเนื่องจากยอดในแต่ละเดือนไม่แตกต่างกันมากนัก
โดยเมื่อต้นปี 2557 ทางผู้ใช้งานโทรศัพท์ ได้พบว่าโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่นั้น เป็นการใช้โปรโมชั่นซ้ำซ้อนกันอยู่ คือ คาดว่าเกิดจากการเปลี่ยนโปรโมชั่น แต่ทางระบบไม่ได้ยกเลิกโปรโมชั่นเดิมให้ ทางเจ้าของกระทู้จึงเป็นผู้ประสานงานต่อไปยัง call center ซึ่งได้รับแจ้งข้อมูลครั้งแรกว่ามีการเรียกเก็บโปรโมชั่นซ้อนจริงเริ่มตั้งแต่รอบบิล 10/2556 ซึ่งจะทำเรื่องปรับปรุงยอดเงินให้
แต่ทางเจ้าของกระทู้ได้ลองไปหาเอกสารเก่าพบว่าในเดือน 6/2556 ก็มีการเรียกโปรโมชั่นซ้อนลักษณะนี้เช่นกัน จึงติดต่อไปยัง call center ว่าช่วยดูข้อมูลย้อนหลังให้มากกว่านี้ โดยได้รับการติดต่อกลับแจ้งมาว่า ได้ย้อนไปถึงที่สุดแล้ว เป็นรอบบิลของ เดือน 2/2556
ทางเจ้าของกระทู้ได้ลองไปหาเอกสารเก่าพบว่าในเดือน 12/2555 ก็มีการเรียกโปรโมชั่นซ้อนลักษณะนี้เช่นกัน จึงติดต่อไปยัง call center
โดยได้รับการติดต่อกลับแจ้งมาว่า ได้ย้อนไปถึงรอบบิลของ เดือน 6/2554 รวมทั้งหมด 32 รอบบิลเป็นเงินประมาณ 25,000 บาท
(เจ้าของกระทู้ก็ไม่สะดวกที่จะไปหาเอกสารเก่าแล้ว ก็ขอยอมรับในข้อมูลที่ทาง call center แจ้งมาค่ะ)
จากเรื่องราวข้างต้นทางเจ้าของกระทู้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ประมาณ 6-7 ท่าน โดยเกือบทุกครั้ง ได้ฝากเรื่องกับทาง call center ว่านอกเหนือจากความรับผิดชอบในส่วนที่ชำระเกินนั้น ทางค่ายมือถือเองมีข้อเสนอบริการใดเพิ่มเติมให้กับลูกค้าบ้างหรือไม่ รบกวนช่วยเสนอทางหัวหน้างานผู้เกี่ยวข้องพิจารณาด้วย
(เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้กับทางเจ้าของกระทู้จากอีกค่าย ครั้งนั้นประมาณ 10 รอบบิล ยอดเงินรวม 1,500 บาท
ทางนั้นนอกจากรับผิดชอบในส่วนที่เกินแล้ว ได้เสนอความรับผิดชอบเพิ่มเติม คือ ส่วนลดโปรโมชั่น 50% เป็นเวลา 1 ปี)
**ปัจจุบันได้รับเงินโอนคืนผ่านทางบัญชีเรียบร้อยแล้วค่ะ โดยใช้เวลาตรวจสอบเรื่องราวประมาณ 2-3 สัปดาห์ ค่ะ**
โดยครั้งล่าสุดหลังจากได้รับเงินโอนคืนแล้วนั้น ได้ติดต่อไปยัง call center อีกครั้ง เพื่อแจ้งว่าได้รับเงินโอนเรียบร้อยแล้วและสอบถามว่าในระบบนั้นในได้มีการบันทึกความประสงค์ของลูกค้าไว้หรือไม่ ในเรื่องที่ให้เสนอทางหัวหน้างานพิจารณาเสนอบริการใดเพิ่มเติม ซึ่งได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ว่าไม่มีบันทึกความประสงค์ใด (เจ้าของกระทู้เคยฝากเรื่องนี้ไปยังเจ้าหน้าที่ประมาณ 4 -5 ครั้ง)
จึงได้บอกไปว่ารบกวนแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ทางผู้จัดการทราบและช่วยติดต่อกลับ
ล่าสุดได้รับการติดต่อจากทางหัวหน้างานแล้ว โดยเสนอส่วนลดโปรโมชั่น 25% รวม 6 เดือน (รวมเป็นเงินโดยประมาณ 1,300 บาท)
ไม่ทราบว่าแต่ละท่านมีความคิดเห็นกับเรื่องข้างต้นอย่างไรบ้างคะ ถือว่าเหมาะสมแล้วหรือไม่คะ??
สุดท้ายขอบคุณทุกความคิดเห็นและที่อ่านกันมาค่ะ
ไงก็ลองตรวจดูโปรโมชั่น+ค่าใช้จ่ายของตัวเองกันด้วยนะคะ
ขอบคุณมากครับผม
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
**รบกวนขอความคิดเห็น** กรณีค่าบริการโปรโมชั่นผิดพลาด 32 รอบบิล รวมเป็นเงินประมาณ 25,000 บาท
ทั้งนี้ได้เคยมีการตั้งกระทู้สอบถามเมื่อวันที่ 7/3/57 ได้รับความคิดเห็นอื่นประมาณ 3 ท่าน (ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ)
อยากได้ความคิดเห็นเพิ่มเติมจากผู้บริโภค หรือเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการงานด้านนี้ค่ะ
โดยหลังจากที่มีการตั้งกระทู้ไปแล้วนั้น ได้ส่งกระทู้ไปยัง CC ทางหลังไมค์ ซึ่งทาง CC มีการตอบกลับ แจ้งว่า..
12 มีนาคม เวลา 05:36 น "สำหรับการพิจารณาส่วนลดทางหน่วยงานที่ติดต่อกลับจะเป็นผู้พิจารณาครับผม อย่างไรแล้ว Guitar ยินดีประสานงานไปยังหน่วยงานดังกล่าวเพื่อตรวจสอบและพิจารณาให้อีกครั้งครับ"
12 มีนาคม เวลา 14:52 น. "ได้ประสานงานทางหน่วยงานดูแลค่าบริการติดต่อกลับคุณ สมาชิกหมายเลข 1289638 และจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ"
14 มีนาคม เวลา 18:54 น. "Piano ได้ติดตามเรื่องให้เพิ่มเติมแล้วอย่างไรจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกครั้งนะคะ "
เนื่องจากปัจจุบันยังไม่ได้รับการติดต่อเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ค่ะ ซึ่งทางเจ้าของกระทู้เองตั้งใจจะติดต่อกลับไปเองอีกครั้ง
จึงต้องการทราบความคิดเห็นจากท่านอื่น หลายๆฝ่าย หลายๆ ทางเพื่อเป็นแนวทางในการพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
http://pantip.com/topic/31749643
ข้อมูลจากกระทู้เดิม
เนื่องจากค่ายมือถือมีการเรียกเก็บค่าบริการมือถือผิดพลาดรวมไป 32 รอบบิลเป็นเงินประมาณ 25,000 บาท
โดยใบแจ้งค่าบริการเป็นรูปแบบบริษัท มีผู้ใช้ 2 หมายเลขในบิลเดียวกัน มีการใช้งานลักษณะนี้มาร่วม 10 ปีกว่า
ค่าบริการเฉลี่ยโดยประมาณ 2,700-3,500 บาท ซึ่งที่ผ่านมาผู้รับผิดชอบในเรื่องการชำระเงินไม่ได้มีข้อสงสัยใดสำหรับค่าบริการที่เกิดขึ้นเนื่องจากยอดในแต่ละเดือนไม่แตกต่างกันมากนัก
โดยเมื่อต้นปี 2557 ทางผู้ใช้งานโทรศัพท์ ได้พบว่าโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่นั้น เป็นการใช้โปรโมชั่นซ้ำซ้อนกันอยู่ คือ คาดว่าเกิดจากการเปลี่ยนโปรโมชั่น แต่ทางระบบไม่ได้ยกเลิกโปรโมชั่นเดิมให้ ทางเจ้าของกระทู้จึงเป็นผู้ประสานงานต่อไปยัง call center ซึ่งได้รับแจ้งข้อมูลครั้งแรกว่ามีการเรียกเก็บโปรโมชั่นซ้อนจริงเริ่มตั้งแต่รอบบิล 10/2556 ซึ่งจะทำเรื่องปรับปรุงยอดเงินให้
แต่ทางเจ้าของกระทู้ได้ลองไปหาเอกสารเก่าพบว่าในเดือน 6/2556 ก็มีการเรียกโปรโมชั่นซ้อนลักษณะนี้เช่นกัน จึงติดต่อไปยัง call center ว่าช่วยดูข้อมูลย้อนหลังให้มากกว่านี้ โดยได้รับการติดต่อกลับแจ้งมาว่า ได้ย้อนไปถึงที่สุดแล้ว เป็นรอบบิลของ เดือน 2/2556
ทางเจ้าของกระทู้ได้ลองไปหาเอกสารเก่าพบว่าในเดือน 12/2555 ก็มีการเรียกโปรโมชั่นซ้อนลักษณะนี้เช่นกัน จึงติดต่อไปยัง call center
โดยได้รับการติดต่อกลับแจ้งมาว่า ได้ย้อนไปถึงรอบบิลของ เดือน 6/2554 รวมทั้งหมด 32 รอบบิลเป็นเงินประมาณ 25,000 บาท
(เจ้าของกระทู้ก็ไม่สะดวกที่จะไปหาเอกสารเก่าแล้ว ก็ขอยอมรับในข้อมูลที่ทาง call center แจ้งมาค่ะ)
จากเรื่องราวข้างต้นทางเจ้าของกระทู้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ประมาณ 6-7 ท่าน โดยเกือบทุกครั้ง ได้ฝากเรื่องกับทาง call center ว่านอกเหนือจากความรับผิดชอบในส่วนที่ชำระเกินนั้น ทางค่ายมือถือเองมีข้อเสนอบริการใดเพิ่มเติมให้กับลูกค้าบ้างหรือไม่ รบกวนช่วยเสนอทางหัวหน้างานผู้เกี่ยวข้องพิจารณาด้วย
(เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้กับทางเจ้าของกระทู้จากอีกค่าย ครั้งนั้นประมาณ 10 รอบบิล ยอดเงินรวม 1,500 บาท
ทางนั้นนอกจากรับผิดชอบในส่วนที่เกินแล้ว ได้เสนอความรับผิดชอบเพิ่มเติม คือ ส่วนลดโปรโมชั่น 50% เป็นเวลา 1 ปี)
**ปัจจุบันได้รับเงินโอนคืนผ่านทางบัญชีเรียบร้อยแล้วค่ะ โดยใช้เวลาตรวจสอบเรื่องราวประมาณ 2-3 สัปดาห์ ค่ะ**
โดยครั้งล่าสุดหลังจากได้รับเงินโอนคืนแล้วนั้น ได้ติดต่อไปยัง call center อีกครั้ง เพื่อแจ้งว่าได้รับเงินโอนเรียบร้อยแล้วและสอบถามว่าในระบบนั้นในได้มีการบันทึกความประสงค์ของลูกค้าไว้หรือไม่ ในเรื่องที่ให้เสนอทางหัวหน้างานพิจารณาเสนอบริการใดเพิ่มเติม ซึ่งได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ว่าไม่มีบันทึกความประสงค์ใด (เจ้าของกระทู้เคยฝากเรื่องนี้ไปยังเจ้าหน้าที่ประมาณ 4 -5 ครั้ง)
จึงได้บอกไปว่ารบกวนแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ทางผู้จัดการทราบและช่วยติดต่อกลับ
ล่าสุดได้รับการติดต่อจากทางหัวหน้างานแล้ว โดยเสนอส่วนลดโปรโมชั่น 25% รวม 6 เดือน (รวมเป็นเงินโดยประมาณ 1,300 บาท)
ไม่ทราบว่าแต่ละท่านมีความคิดเห็นกับเรื่องข้างต้นอย่างไรบ้างคะ ถือว่าเหมาะสมแล้วหรือไม่คะ??
สุดท้ายขอบคุณทุกความคิดเห็นและที่อ่านกันมาค่ะ
ไงก็ลองตรวจดูโปรโมชั่น+ค่าใช้จ่ายของตัวเองกันด้วยนะคะ
ขอบคุณมากครับผม
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------