วันนี้ไปซื้อของที่ 7-11 เวลา 15.35 น.สาขาคงคาราม 5112 ตอนคิดเงินแคชเชียร์ เครื่องที่3 ที่ไปคิดเครื่องนี้เพราะมันใกล้กับตู้ติ่มซำ แต่น้องที่อยู่เครื่องนั้นกำลังคิดตังอยู่เราก็รอได้แต่พอเคลียร์ลูกค้าเสร็จก็ถึงคิวเราละแต่เค้าก็ไม่มีท่าทีจะคิดตังเรา ก็คิดเหมือนกับน้องเค้าคงหมั่นไส้อะไรผมหรือเปล่าเลยไม่ค่อยอยากจะคิดตังเรา ผมก็ไม่ติดใจไปคิดตังเครื่อง 1 ก็ได้แต่ทีนี้เราจะสั่งซาลองเปาไก่น้องคนเดิมถามเราว่าจะหมู หรือ ไก่ฮ่องเต้ เรายังไม่ทันได้ตอบน้องเค้าก็ไปหยิบไส้หมูมา เราก็เลยบอกว่าเอา ไก่ฮองเต้ ตอนที่บอกเท่านั่นแหละเจอ น้องเค้าชักสีหน้าเหมือนไม่พอใจอะไรสักอย่าง ไอ้เราก็นึกในใจเราผิดอะไร เราซื้อของคุณเอาเงินไปให้ไม่ขอได้ฟรี แล้วคุณในฐานะผู้ให้บริการมีสิทธิไหมที่จะมาชักสีหน้าเรา จริงแล้วก็ไปใช้บริการที่สาขานี้หลายครั้งก็เจอแบบนี้ทุกครั้งนี่ถ้าสาขานี้ไม่ติดกับที่ทำงานผมคงไม่ใช้บริการและคงจะไม่รู้สึกอะไรอีกอย่าง cpall ก็เป็นบริษัทที่เราเข้าไปลงทุนซื้อหุ้นถึงจะปริมาณไม่มากก็เหอะ เพราะคิดว่าบริการดี พื้นฐานของบริษัทนี้ดี แถม ผู้บริหารฝีมือ และ มีธรรมาภิบาล ผมถึงเข้าไปสะสมหุ้นตัวนี้แต่เห็นแบบนี้ละยอมรับเลยวันหมั่นไส้ขายทิ้งเลยไม่แคร์เลย
cpall ไม่เข้าใจเค้าอบรบพนักงานบ้างหรือเปล่า