DTAC ทำไมทำร้ายลูกค้าเก่า มา 10 กว่าปีแบบนี้

กระทู้คำถาม
ผมใช้ ดีแทค มากว่า 10 ปี 2 เบอร์ จนได้ dtac extra reward แล้วเมื่อเดือน มกราคมที่ผ่านมา ผมเปลี่ยน โปรไปใช้ family ซึ่งเป็นการรวมเอาสองเบอร์ที่ผมมีอยู่ไปใช้โปรร่วมกัน. แล้วพอมาวันนี้ ผมจะใชัสิทธิ์ dtac extra reward ปรากฏว่า มันใช้ไม่ได้ มันแจ้งหน้าจอว่า อายุการใช้งาน และ ค่าใช้จ่ายโดยเฉลี่ย ไม่ตรงตามเงื่อนไข ผมก็เลยงง ว่าทำไมถึบใช้ไม่ได้ ซึ่งปกติ ทุกครั้งมันใช้ได้ เลยโทรไปถาม call center ได้คำตอบว่า การที่ผมเปลี่ยนโปรเป็น family ทำให้เลขของบิลเปลี่ยน เลบมีผลทำให้ dtac extra reward ถูกยกเลิกไปด้วย เสมือนกับว่า ผมเป็นลูกค้าใหม่ ได้รับสิทธิ์ เหมือนคนเพิ่งใช้งานใหม่  

ผมเสียความรู้สึกนะว่าทำไม ถึงไม่แจ้งเงื่อนไขยกเลิกสิทธิ์ เรื่องนี้ให้ลูกค้าทราบก่อนที่ลูกค้าจะเปลี่ยนแปลงโปรโมชีน เพราะเมื่อถูกยกเลิกแล้ว มันก็ย้อนกลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้  ทั้งที่ผมถาม call center นะว่า มันจะมีผลกระกบอะไรบ้างเมื่อเปลี่ยนโปรไปใช้ family ทาง call center ก็บอกว่าไม่มีอะไร นอกจากใช้โปรร่วมกัน 2 เบอร์ แต่ไม่ได้บอกว่า สิทธิ์ dtac extra reward จะถูกยกเลิกไปด้วย  ซึ่งนั่นหมายความว่า dtac ก็ไม่ได้คิดจะสนใจลูกค้าเก่า ที่ยังใช้บริการอยู่ และ ใช้คิดจะใช้ต่อไป  ถ้าเป็นอย่างนี้ผมก็คงต้องขอลาก่อนบะกันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่