เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อประมาณ 1 ปีกว่าๆที่ผ่านมา จำตัวเลขชัดเจนไม่ได้ เพราะนานมากแล้ว มีทางทรูโทรเข้ามาหาผม(ไม่ใช่เบอร์ call center) เรื่องที่จะจัดส่ง True BlackCard มาให้ และได้ขอเลขบัตรประชาชนผมไปเพื่อยืนยัน ตอนนั้นไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่เพราะไม่รู้เรื่อง True BlackCard มาก่อน แต่สุดท้ายก็บอกเลขบัตรประชาชนผมไป และเวลาก็ผ่านมาจนถึงตอนนี้ ผมก็ยังไม่ได้รับ True BlackCard เลย แต่ก็ไม่ได้ตามเรื่องอะไรต่อ จนลืมเรื่องนี้ไปแล้วด้วยซ้ำ
แต่เมื่อวันพุธของสัปดาห์ที่ผ่านมา วันที่ 12 มีนาคม 2557 ผมได้เข้าไปช็อปทรูสาขา ud town ที่อุดร เพื่อจะไปซื้อ ipad air พอดีได้เห็นโปรโมชั่นติดไว้ว่า ลูกค้าที่มีบัตร True BlackCard , True RedCard จะได้รับส่วนลด 1,000 บาทจากค่าเครื่อง ก็เลยนึกถึงเรื่องที่ทรูเคยโทรมาหาผมเรื่อง True BlackCard ทันที ก็เลยสอบถามพนักงานที่ช็อป เค้าเลยขอหมายเลขบัตรประชาชนผมไปเพื่อเช็คว่าได้รับสิทธิ์บัตร True BlackCard หรือไม่ พอเช็คแล้ว พนักงานก็แจ้งกลับมาว่าผมได้รับสิทธิ์ บัตร True BlackCard แต่ถ้าจะเอามาใช้เป็นส่วนลด ลูกค้าต้องไปรับบัตร True BlackCard เสียก่อน และโทรกลับไปยืนยันเพื่อเปิดบัตรที่ call center
หลังจากนั้นพนักงานในช็อปจึงโทรประสานงานเข้าไปที่ call center เรื่อง True BlackCard ให้ผม และให้ผมคุยกับพนักงานที่รับสาย ผมได้ถามว่า เคยมีคนโทรมาหาผมเรื่องบัตร True BlackCard นี้และขอเลขบัตรประชาชนผมไปเพื่อยืนยัน จะได้จัดส่งมาให้ ซึ่งผ่านมาเป็นปีกว่าๆแล้ว แต่ผมยังไม่ได้รับ ไม่ทราบว่าติดปัญหาอะไรหรือเปล่า ก็เลยทวนที่อยู่จัดส่งกัน สรุปคือ ที่อยู่ที่จัดส่งมารอบก่อนและผมไม่ได้รับนั้น เป็นที่อยู่ที่ ขอนแก่น ซึ่งปัจจุบันผมอยู่อุดร ก็โอเคเข้าใจ พนักงานจึงขอที่อยู่ปัจจุบันผมไป เพื่อที่จะจัดส่งบัตร True BlackCard มาให้ใหม่ พอผมบอกรายละเอียดที่อยู่เสร็จ พนักงานแจ้งว่ารอประมาณ 7 วัน
ผ่านมา 1 สัปดาห์ เมื่อวานวันพุธที่ 19 มีนาคม 2557 ผมยังไม่ได้รับบัตร ก็เลยโทรกลับไปเช็คที่ call center คุยกันนานมากประมาณ 30 นาที เหมือนกับเจ้าหน้าที่ที่รับสายก็ไม่เข้าใจข้อมูลซักเท่าไหร่ คือ ผมแจ้งไปว่า ผ่านมา 1 สัปดาห์แล้ว ผมยังไม่ได้รับบัตรเลย ช่วยเช็คให้หน่อยได้มั้ย พอจะมีเลขพัสดุให้ผมไปตามที่ไปรษณีย์ว่าตอนนี้ บัตรถึงไหนแล้ว เจ้าหน้าที่ก็เช็คให้ไม่ได้ พอเช็คในระบบก็ขึ้นข้อความว่า ลูกค้า(ซึ่งก็คือตัวผม)ได้ติดต่อเข้ามาวันที่ 12 มีนาคม 2557 และได้ทำการจัดส่งบัตรไปแล้ว เป็นครั้งที่ 2 แต่พัสดุถูกตีกลับเพราะที่อยู่ไม่ถูกต้อง ผมงงมาก ก็เลยถามกลับไปว่า คำว่าที่อยู่ไม่ถูกต้องนี่หมายความว่ายังไง เพราะที่อยู่ที่ผมแจ้งไปรอบที่ 2 เพื่อให้จัดส่งบัตรมาให้นั้น เป็นที่อยู่เดียวกับที่ทรูส่งบิลค่า internet มาที่บ้านผมทุกเดือนเพียงแต่บิลนั้นเปิดในชื่อแม่ผมแค่นั้น บิลเก็บเงินก็ยังมาถึงบ้านทุกๆเดือนได้เลย แล้วที่อยู่ไม่ถูกต้องที่ว่าหมายความว่ายังไง พนักงานก็ตอบผมไม่ได้ บอกไม่ทราบเหมือนกัน
ผมเลยถามกลับไปต่ออีกว่า งั้นตอนนี้ที่อยู่ในระบบที่โชว์อยู่เป็นที่อยู่ที่ไหน ปรากฎว่าเป็นที่อยู่ที่ขอนแก่น อ้าว..ก็เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2557 ผมก็แจ้งที่อยู่ในการจัดส่งใหม่ไปแล้ว ทำไมในระบบยังไม่แก้ไข เซ็งมากคับ คุยกัน 30 นาทีไม่ได้เรื่องอะไรเลย สุดท้ายพนักงานที่คุยด้วยได้ขอเบอร์ติดต่อกลับ และจะประสานงานต่อให้ ผมกลัวว่าถ้าไม่ตามเรื่อง ปล่อยไว้เป็นอาทิตย์ เรื่องก็ยังเหมือนเดิมแน่ๆ เลยมาขอความช่วยเหลือคับ ช่วยตามเรื่องให้ผมหน่อย จะให้ผม PM ไปบอกข้อมูล เลขบัตรประชาชน เบอร์ internet รึ หมายเลขโทรศัพท์ก็ได้ รบกวนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาตอบหน่อยนะคับ
[ขอความเชื่อเหลือ]ขอเชิญ truemove หน่อยครับ เรื่อง True BlackCard
แต่เมื่อวันพุธของสัปดาห์ที่ผ่านมา วันที่ 12 มีนาคม 2557 ผมได้เข้าไปช็อปทรูสาขา ud town ที่อุดร เพื่อจะไปซื้อ ipad air พอดีได้เห็นโปรโมชั่นติดไว้ว่า ลูกค้าที่มีบัตร True BlackCard , True RedCard จะได้รับส่วนลด 1,000 บาทจากค่าเครื่อง ก็เลยนึกถึงเรื่องที่ทรูเคยโทรมาหาผมเรื่อง True BlackCard ทันที ก็เลยสอบถามพนักงานที่ช็อป เค้าเลยขอหมายเลขบัตรประชาชนผมไปเพื่อเช็คว่าได้รับสิทธิ์บัตร True BlackCard หรือไม่ พอเช็คแล้ว พนักงานก็แจ้งกลับมาว่าผมได้รับสิทธิ์ บัตร True BlackCard แต่ถ้าจะเอามาใช้เป็นส่วนลด ลูกค้าต้องไปรับบัตร True BlackCard เสียก่อน และโทรกลับไปยืนยันเพื่อเปิดบัตรที่ call center
หลังจากนั้นพนักงานในช็อปจึงโทรประสานงานเข้าไปที่ call center เรื่อง True BlackCard ให้ผม และให้ผมคุยกับพนักงานที่รับสาย ผมได้ถามว่า เคยมีคนโทรมาหาผมเรื่องบัตร True BlackCard นี้และขอเลขบัตรประชาชนผมไปเพื่อยืนยัน จะได้จัดส่งมาให้ ซึ่งผ่านมาเป็นปีกว่าๆแล้ว แต่ผมยังไม่ได้รับ ไม่ทราบว่าติดปัญหาอะไรหรือเปล่า ก็เลยทวนที่อยู่จัดส่งกัน สรุปคือ ที่อยู่ที่จัดส่งมารอบก่อนและผมไม่ได้รับนั้น เป็นที่อยู่ที่ ขอนแก่น ซึ่งปัจจุบันผมอยู่อุดร ก็โอเคเข้าใจ พนักงานจึงขอที่อยู่ปัจจุบันผมไป เพื่อที่จะจัดส่งบัตร True BlackCard มาให้ใหม่ พอผมบอกรายละเอียดที่อยู่เสร็จ พนักงานแจ้งว่ารอประมาณ 7 วัน
ผ่านมา 1 สัปดาห์ เมื่อวานวันพุธที่ 19 มีนาคม 2557 ผมยังไม่ได้รับบัตร ก็เลยโทรกลับไปเช็คที่ call center คุยกันนานมากประมาณ 30 นาที เหมือนกับเจ้าหน้าที่ที่รับสายก็ไม่เข้าใจข้อมูลซักเท่าไหร่ คือ ผมแจ้งไปว่า ผ่านมา 1 สัปดาห์แล้ว ผมยังไม่ได้รับบัตรเลย ช่วยเช็คให้หน่อยได้มั้ย พอจะมีเลขพัสดุให้ผมไปตามที่ไปรษณีย์ว่าตอนนี้ บัตรถึงไหนแล้ว เจ้าหน้าที่ก็เช็คให้ไม่ได้ พอเช็คในระบบก็ขึ้นข้อความว่า ลูกค้า(ซึ่งก็คือตัวผม)ได้ติดต่อเข้ามาวันที่ 12 มีนาคม 2557 และได้ทำการจัดส่งบัตรไปแล้ว เป็นครั้งที่ 2 แต่พัสดุถูกตีกลับเพราะที่อยู่ไม่ถูกต้อง ผมงงมาก ก็เลยถามกลับไปว่า คำว่าที่อยู่ไม่ถูกต้องนี่หมายความว่ายังไง เพราะที่อยู่ที่ผมแจ้งไปรอบที่ 2 เพื่อให้จัดส่งบัตรมาให้นั้น เป็นที่อยู่เดียวกับที่ทรูส่งบิลค่า internet มาที่บ้านผมทุกเดือนเพียงแต่บิลนั้นเปิดในชื่อแม่ผมแค่นั้น บิลเก็บเงินก็ยังมาถึงบ้านทุกๆเดือนได้เลย แล้วที่อยู่ไม่ถูกต้องที่ว่าหมายความว่ายังไง พนักงานก็ตอบผมไม่ได้ บอกไม่ทราบเหมือนกัน
ผมเลยถามกลับไปต่ออีกว่า งั้นตอนนี้ที่อยู่ในระบบที่โชว์อยู่เป็นที่อยู่ที่ไหน ปรากฎว่าเป็นที่อยู่ที่ขอนแก่น อ้าว..ก็เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2557 ผมก็แจ้งที่อยู่ในการจัดส่งใหม่ไปแล้ว ทำไมในระบบยังไม่แก้ไข เซ็งมากคับ คุยกัน 30 นาทีไม่ได้เรื่องอะไรเลย สุดท้ายพนักงานที่คุยด้วยได้ขอเบอร์ติดต่อกลับ และจะประสานงานต่อให้ ผมกลัวว่าถ้าไม่ตามเรื่อง ปล่อยไว้เป็นอาทิตย์ เรื่องก็ยังเหมือนเดิมแน่ๆ เลยมาขอความช่วยเหลือคับ ช่วยตามเรื่องให้ผมหน่อย จะให้ผม PM ไปบอกข้อมูล เลขบัตรประชาชน เบอร์ internet รึ หมายเลขโทรศัพท์ก็ได้ รบกวนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาตอบหน่อยนะคับ