รับเครื่องมือถือฟรี ของทรู
ผมไป 2 รอบแล้ว เครื่องหมด ทั้ง ฟอร์จูน เซน9 Big C รัชดา
น่าจะมีระบบที่ดีกว่านี้
1.เบอร์ สาขา ที่จะโทรสอบถาม
2.ระบบลงทะเบียน เพื่อให้ลูกค้าเลือกรุ่น และกำหนดวันไปรับ
3.ส่งสินค้าทางไปรษณีย์ ผมว่าลูกค้ายอมจ่ายค่า EMS ให้ด้วย เพราะประหยัดทั้งเวลา และค่าใช้จ่าย
ยุคนี้ มันยุค IT เขาพยายามลดการเดินทาง และเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า เลิกงานแล้วต้องขับรถไป ศ.การค้า กว่าจะถึง
กว่าจะหาที่จอดรถได้ กว่าจะเดินที่เคาน์เตอร์ ไปถึงถาม พนง. มารับเครื่องมือถือครับ
พนง.ตอบคำเดียว หมดค่ะ ให้มาพรุ่งนี้ ฟังแล้วนี่หรือ การบริการ ขอเบอร์บอกไม่มีค่ะ นี่มัน ศ.บริการ หรือมันชนบท ถึงไม่มีเบอร์
ให้ลูกค้าโทรมาสอบถามก่อน
ส่วนการบริการหน้าเคาน์เตอร์ ผมว่า ผู้บริหารควรไปดูบ้าง พนง. นับจำนวนมีเป้นสิบ แต่งานบริการ บอกคำเดียว ช้ามากๆ ทำเหมือนไม่มีลูกค้า
กว่าจะเรียกแต่ละคิว นานมากๆๆๆ (ศ.เซน9 ชั้นล่าง) ก่อนจะรับบัตรคิว ถาม พนง.ว่า golive facebook มีไหม พนง. บอกมีครับ
รับบัตรคิวมา รอไปเกือบครึ่ง ชม. ถึงคิวบอกรุ่นที่ต้องการไม่มี มี golive2 บอกคำเดียว ... เซ็งเลย บริการห่วยมากๆ จะบอกเพิ่งหมด
ก้อไม่ใช่ เพราะนั่งดูการให้บริการตลอด และมีลูกค้าคนเดียวที่รับมือถือฟรี และรับโนเกียด้วย
สรุป เซ็งครับ
รับเครื่องมือถือฟรี ของทรู
ผมไป 2 รอบแล้ว เครื่องหมด ทั้ง ฟอร์จูน เซน9 Big C รัชดา
น่าจะมีระบบที่ดีกว่านี้
1.เบอร์ สาขา ที่จะโทรสอบถาม
2.ระบบลงทะเบียน เพื่อให้ลูกค้าเลือกรุ่น และกำหนดวันไปรับ
3.ส่งสินค้าทางไปรษณีย์ ผมว่าลูกค้ายอมจ่ายค่า EMS ให้ด้วย เพราะประหยัดทั้งเวลา และค่าใช้จ่าย
ยุคนี้ มันยุค IT เขาพยายามลดการเดินทาง และเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า เลิกงานแล้วต้องขับรถไป ศ.การค้า กว่าจะถึง
กว่าจะหาที่จอดรถได้ กว่าจะเดินที่เคาน์เตอร์ ไปถึงถาม พนง. มารับเครื่องมือถือครับ
พนง.ตอบคำเดียว หมดค่ะ ให้มาพรุ่งนี้ ฟังแล้วนี่หรือ การบริการ ขอเบอร์บอกไม่มีค่ะ นี่มัน ศ.บริการ หรือมันชนบท ถึงไม่มีเบอร์
ให้ลูกค้าโทรมาสอบถามก่อน
ส่วนการบริการหน้าเคาน์เตอร์ ผมว่า ผู้บริหารควรไปดูบ้าง พนง. นับจำนวนมีเป้นสิบ แต่งานบริการ บอกคำเดียว ช้ามากๆ ทำเหมือนไม่มีลูกค้า
กว่าจะเรียกแต่ละคิว นานมากๆๆๆ (ศ.เซน9 ชั้นล่าง) ก่อนจะรับบัตรคิว ถาม พนง.ว่า golive facebook มีไหม พนง. บอกมีครับ
รับบัตรคิวมา รอไปเกือบครึ่ง ชม. ถึงคิวบอกรุ่นที่ต้องการไม่มี มี golive2 บอกคำเดียว ... เซ็งเลย บริการห่วยมากๆ จะบอกเพิ่งหมด
ก้อไม่ใช่ เพราะนั่งดูการให้บริการตลอด และมีลูกค้าคนเดียวที่รับมือถือฟรี และรับโนเกียด้วย
สรุป เซ็งครับ