การให้บริการของพนักงานบางคนของ True

พอดีไม่ค่อยพอใจกับการให้บริการจาก Shop Mega Bangna เนื่องจากไปเปลี่ยนโปรโมชั่น ทั้งหมด 3 เบอร์ พนักงานไม่ให้ความสนใจ แต่ให้ความสนใจลูกค้าที่จะมาติด True Vision ซึ่งเป็นลูกค้าของพนักงานอีกคนมากกว่า
              เปลี่ยนสำเร็จ 2 เบอร์ อีกเบอร์จะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน พนักงานบอกรอ 1 ชั่วโมงถึงใช้งานได้ แต่ถึงเวลาก็ไม่สามารถใช้งานได้ เลยสอบถามไปยัง Online Chat ซึง ทางทาง Online Chat ได้ติดต่อทาง Shop ให้ มีำพนักงานจาก Shop Mega Bangna โทรมาบอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้เนื่องจากมียอดค้างชำระ ให้ไปชำระก่อนถึงสามารถเปลี่ยนให้ได้ ทำให้ผมเสียเวลาต้องไปชำระเงินที่ Shop อีก (ยอดค้างไม่ขึ้นตอนเช็ค Online)  ผมมองว่า ทางพนักงานไม่มีความใส่ใจในงานของตัวเอง มัวแต่ให้ความสนใจลูกค้าที่เป็นของพนักงานคนอื่น ละทิ้งหน้าที่ของตนเอง แถมเปลี่ยนไม่ได้ก็ไม่ติดต่อกลับอีกด้วย ต้องติดต่อไปเอง T-T

ไม่สมกับให้ความไว้ใจใช้บริการของ True ทั้ง Internet และ โทรศัพท์ อีก 5 เบอร์ เลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่