ซื้อ note 10.1 มา ไม่ถึง 6 เดือน คะ มีปัญหา รู้สึกเสียความรู้สึกมาก ทั้งๆที่ไม่ได้ ใช้งานอะไรเยอะ ไม่คิดว่ามันจะมีปัญหาคะ ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้ แค่รอเครม แล้ว จะมั่นใจได้ยังไงว่า ถ้าเคลมแล้วมันจะดี พอหมดประกันมันจะไม่เสียอีก เพราะพอหมดประกันต้องเสียเงินซ่อมเองใช่ไหมคะ พอสอบถาม ไปทางพนักงาน ก็ได้ คำตอบว่า เป็นความซวย ของตัวเราเอง
เข้าใจนะคะว่า ตามขั้น ตอน มันต้องรอเคลม แต่ว่า สินค้า ที่ ส่วนแบ่งการตลาด ติด2อันดับแรกของประเทศ และด้วยราคาหลีก20000 มันไม่น่าจะมีปัญหาตั้งแต่ยังไม่ถึง 6เดือน แบบนี้ เสียความรู้สึกที่ซื้อ แต่ก็ไม่สามารถ เรียกร้องอะไรได้ มากไปกว่า รอเคลม
note 10.1
เข้าใจนะคะว่า ตามขั้น ตอน มันต้องรอเคลม แต่ว่า สินค้า ที่ ส่วนแบ่งการตลาด ติด2อันดับแรกของประเทศ และด้วยราคาหลีก20000 มันไม่น่าจะมีปัญหาตั้งแต่ยังไม่ถึง 6เดือน แบบนี้ เสียความรู้สึกที่ซื้อ แต่ก็ไม่สามารถ เรียกร้องอะไรได้ มากไปกว่า รอเคลม