เนื่องจากวันนี้ดิฉันได้โทรไป 1678 ขอเปลี่ยนโปรโมชั่น สำหรับเบอร์เติมเงิน ที่ดิฉันไปซื้อเบอร์มา 2000
เพราะโปรเดิม 15 หยก ๆ 16 หย่อน ไม่คุ้มเลย เพราะโทรหาเบอร์ดีแทค ตั้งแต่ สี่ทุ่ม - สิบโมงเช้า นาทีละ 16 สตางค์
แต่นอกช่วงเวลาและนอกเครือข่าย นาทีละบาทกว่าๆ ก็เลยขอเปลี่ยนโปร เป็นโทรหาดีแทค 24 สตางค์ ไม่มีช่วงเวลา
และนอกเครือข่าย 99 สตางค์ ตามซิมเติมเงินที่ดีแทคขายอยู่
แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้น ถึงจะได้โปรนี้ ลูกค้าเก่าไม่ได้ และช่วยไม่ได้ขออภัยในความไม่สะดวก
เพราะบริษัทต้องการลูกค้าใหม่เท่านั้น
จนดิฉันถามว่า บริษัทคุณมีนโยบายอยากได้ลูกค้าใหม่ โดยไม่แคร์ฐานลูกค้าเก่าเหรอ ถ้าเช่นนั้น ดิฉันคงเอาเบอร์นี้ไปย้ายค่าย และจะ
บอกให้ครอบครัวและเพื่อนๆ ย้ายไปใช้ค่ายอื่นให้หมด เพราะลูกค้าเก่าคือของตาย "ลูกค้าใหม่เท่านั้นที่เราต้องการ"
ไม่ได้รับการอำนวยความสะดวกใดๆ ต้องเสียเงินแพงๆ ทั้งๆที่ดิฉันลงทุนไปซื้อซิมเลขสวยมา
เป็นแนวคิดการทำธุรกิจที่แย่มากนะคะ
เจ้าหน้าที่เลยบอกจะส่งเคสของดิฉันให้ฝ่ายไหนก็ไม่ทราบพิจารณา แล้วจะแจ้งผลทาง sms
ดิฉันรอคุณอยู่นะ Dtac ถ้าไม่ได้ทั้งครอบครัวเรากว่า 20 คน คงไปเข้าแถวย้ายค่ายกันในวันสองวันนี้ เพราะเมื่อคุณไม่แคร์ลูกค้า
เราก็ไม่ต้องแคร์คุณ และดิฉันกับเพื่อนๆจะช่วยเผยแพร่ให้คนที่จะคิดมาเป็นลูกค้าคุณทราบ ว่าเค้าจะเจออะไรบ้าง
เพราะบริษัทนี้ ไม่รู้จัก Brand Layalty มุ่งแต่ทำการตลาด ขายเบอร์ใหม่ และลูกค้าเก่าคือทางผ่านของความสำเร็จของกิจการ ไม่ต้องเห็นหัวกัน
Dtac Unhappy ค่ะ
เพราะโปรเดิม 15 หยก ๆ 16 หย่อน ไม่คุ้มเลย เพราะโทรหาเบอร์ดีแทค ตั้งแต่ สี่ทุ่ม - สิบโมงเช้า นาทีละ 16 สตางค์
แต่นอกช่วงเวลาและนอกเครือข่าย นาทีละบาทกว่าๆ ก็เลยขอเปลี่ยนโปร เป็นโทรหาดีแทค 24 สตางค์ ไม่มีช่วงเวลา
และนอกเครือข่าย 99 สตางค์ ตามซิมเติมเงินที่ดีแทคขายอยู่
แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้น ถึงจะได้โปรนี้ ลูกค้าเก่าไม่ได้ และช่วยไม่ได้ขออภัยในความไม่สะดวก
เพราะบริษัทต้องการลูกค้าใหม่เท่านั้น
จนดิฉันถามว่า บริษัทคุณมีนโยบายอยากได้ลูกค้าใหม่ โดยไม่แคร์ฐานลูกค้าเก่าเหรอ ถ้าเช่นนั้น ดิฉันคงเอาเบอร์นี้ไปย้ายค่าย และจะ
บอกให้ครอบครัวและเพื่อนๆ ย้ายไปใช้ค่ายอื่นให้หมด เพราะลูกค้าเก่าคือของตาย "ลูกค้าใหม่เท่านั้นที่เราต้องการ"
ไม่ได้รับการอำนวยความสะดวกใดๆ ต้องเสียเงินแพงๆ ทั้งๆที่ดิฉันลงทุนไปซื้อซิมเลขสวยมา
เป็นแนวคิดการทำธุรกิจที่แย่มากนะคะ
เจ้าหน้าที่เลยบอกจะส่งเคสของดิฉันให้ฝ่ายไหนก็ไม่ทราบพิจารณา แล้วจะแจ้งผลทาง sms
ดิฉันรอคุณอยู่นะ Dtac ถ้าไม่ได้ทั้งครอบครัวเรากว่า 20 คน คงไปเข้าแถวย้ายค่ายกันในวันสองวันนี้ เพราะเมื่อคุณไม่แคร์ลูกค้า
เราก็ไม่ต้องแคร์คุณ และดิฉันกับเพื่อนๆจะช่วยเผยแพร่ให้คนที่จะคิดมาเป็นลูกค้าคุณทราบ ว่าเค้าจะเจออะไรบ้าง
เพราะบริษัทนี้ ไม่รู้จัก Brand Layalty มุ่งแต่ทำการตลาด ขายเบอร์ใหม่ และลูกค้าเก่าคือทางผ่านของความสำเร็จของกิจการ ไม่ต้องเห็นหัวกัน