พอดีว่าเราเคยซื้อ acer z3 ของ ais จาก7-11ประมาณเดือนม.ค. 57 แล้วแถมเบอร์มาด้วย เป็นเบอร์ 0929289596 เรากดรับสิทธิ์ ตามข้างกล่องไป ประมาณเดือน ก.พ.57 เราก็ขายเครื่องนี้ไปให้กับน้องที่รู้จักกัน แล้วเราก็ไปซื้อ acer z5 ของ aisอีกเช่นเดิม ประมาณปลายเดือน ก.พ. เราก็กดรับสิทธิ์ไปตามข้างกล่องเผื่อว่าจะได้โทรฟรีเดือนล่ะ 200 นาที นานมากประมาณสองวัน เราก็เอ๊ะ ทำไมไม่มี sms มายืนยัน ว่าเราได้สิทธิ์ ตามข้างกล่องเลย เราก็โทรถาม cc พนักงานแจ้งว่าเราได้สิทธิ์ตามข้างกล่องเรียบร้อยแล้ว ที่กด*21.....อะไรสักอย่าง พอผ่านมาประมาณวันที่ 10 มี.ค. เราจะต้องได้สิทธิ์แล้วนิ แต่นี้ไม่มี sms มาเลย เราก็โทรถามพนักงาน เขาแจ้งว่าเราเคยใช้สิทธิ์เบอร์ 0929289596 กับตัว acer z3 ไปแล้วจึงไม่สามารถนำเบอร์นี้มาใช้กับสิทธิ์ acer z5 ได่อีก แนะนำให้ใช้เบอร์ใหม่กดรับสิทธิ์แทน (คุณพูดง่ายดีเนอะ) ผมอยากจะถาม ais ว่า ทำไมไม่บอกผมตั้งแต่ตอนแรกที่ผมโทรไปว่าเบอร์นี้ใช้สิทธิ์กับตัวอื่นแล้วไม่สามารถนำมาใช้สิทธิ์กับตัวใหม่ได้คุณพึ่งมาแจ้งผมเอาวันนี้ นี้คือระบบการทำงานของคุณเหรอ แล้วที่คุณแจ้งผมตั้งแต่แรกเลยว่าผมได้รับสิทธิ์แล้ว คุณจะรับผิดชอบยังงัยกับเคสนี้ นอกจากคำว่าขอโทธ ยังงัยก็แล้วแต่ผมยืนยันจะใช้เบอร์นี้ เพราะนี้คือความผิดพลาดของพวกคุณ แล้วตอนซื้อเครื่องคุณไม่แจ้งผมล่ะ ว่าเบอร์ที่เคยใช้รับสิทธิ์กับเครื่องอื่นไปแล้วไม่สามารถรับสิทธิ์กับเครื่องใหม่ได้อีก ผมอยากจะแนะนำเพื่อน ๆ ว่าจะซื้อเครื่องกับ ais ต้องศึกษาข้อมูลให้เยอะ ๆ นะครับ เพราะบางเงื่อนก็ไม่มีบอกในโบชัว แล้วผมถาม ais ว่าคุณจะรับผิดชอบในกรณีอย่างไร นอกจากคำว่าขอโทษ หรือ ผมถามคุณว่าจะสามารถนำเครื่องไปคืนได้ไหมครับ แล้วเอาตังค์คืน เพราะผมไม่พอใจกับการรับผิดชอบของคุณ ไม่งั้นก็แอดเบอร์นี้ไปผูกโปรกับ acer z5 สุดท้ายนี้ขอเป็นอุทาหร แก่ผู้ที่จะเครื่องกับ ais ทุกท่านนะครับ
ท่านใดจะซื้อ acer z5 จากโครงการของ ais กรุณาอ่านกระทู้นี้เพื่อประกอบการตัดสินใจด้วยครับ