เน็ตทรู หักค่าบริการอินเตอร์เน็ตจากบัตรเครดิตของลูกค้าโดยไม่แจ้งให้ทราบก่อนล่วงหน้า นโยบายทรูหักก่อนแจ้งหรือ
เมื่อต้นปี 56 ผมได้ติดเน็ตทรู โดยจ่ายแบบรายปี ให้หักผ่านบัตรเครดิตประมาณ 8,000 กว่าบาท ผมใช้มาครบ 1 ปี และไม่คิดจะใช้บริการเน็ตตัวนี้ต่อ แต่ทางเน็ตทรูได้ทำการหักค่าบริการจากบัตรเครดิตของผมไปก่อนที่จะแจ้งให้ทราบ พอผมรู้เรื่องก็ได้แจ้งกลับทางเน็ตทรูว่าจะไม่ใช้เน็ตตัวนี้แล้ว จะยกเลิกบริการ เน็ตทรูแจ้งว่าได้ทำการหักค่าบริการผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว ให้ผมชำระกับบัตรเครดิตไปก่อน แล้วทางเน็ตทรูจะทำเรื่องคืนเงินให้ภายใน 30 วัน (ในความคิดของผม ถ้าจะทำการหักค่าบริการของปีถัดมา ทำไมถึงไม่แจ้งลูกค้าก่อน เพื่อสอบถามลูกค้าว่ายังมีความสุขในบริการของคุณหรือไม่ แต่นี้เล่นหักก่อนแล้วค่อยแจ้ง) เมื่อทางเน็ตทรูแจ้งคืนเงินภายใน 30 วัน ผมก็ OK ไม่มีปัญหาอะไร ก็ทำเรื่องยกเลิกเน็ตตัวเดิม และได้เปิดบริการโปรตัวใหม่ของทรูเหมือนเดิม เป็นตัวสุขคูณสาม ID : 9100649768
แต่ตอนนี้วันเวลาผ่านมากว่า 90 วันแล้ว ยังไม่มีวี่แววของเงินที่ทางเน็ตทรูแจ้งว่าจะคืนให้ ผมโทรสอบถามกับทาง Call Center ตลอด 5 วันที่ผ่าน ก็ได้คำตอบจะประสานงานให้ จนเสียความรู้สึกกับทรูมากๆ ทำไมเวลาหักถึงไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า เรื่องหักนี้เร็วจนน่าตกใจ แต่เรื่องคืนเงินลูกค้าทำไมมันพิธีรีตองเยอะนัก เงิน 8,000 กว่าบาทมันไม่ใช่น้อยๆ นะ สำหรับหลายคนมันใช้ได้ทั้งเดือนเลยนะ แล้วค่าดอกเบี้ยที่ต้องเสียให้กับบัตรเครติดในกรณีจ่ายขั้นต่ำอีก ใครจะรับผิดชอบ ทรูจะรับผิดชอบหรือเปล่า ตอนนี้เสียความรู้สึกแบบสุดๆ ไอ้โปรที่ใช้อยู่ปัจจุบันจากสุขคูณสาม รู้สึกมักจะเป็นศุกร์ 13 แล้วละครับ จึงแจ้งว่าจะยกเลิกบริการของทรูทั้งหมด แต่รอเงินที่ผมยังไม่ได้คือก่อน
หากทางทรูเห็นกระทู้นี้ รบกวนช่วยเร่งเรื่องให้โดยเร็วด้วยนะครับ และติดต่อกลับตาม ID ผู้ใช้บริการนี้ 9100649768 ด้วยความกรุณาอย่างสูง และชาตินี้จะไม่ใช้ทรูอีกเลย
เน็ตทรู หักค่าบริการอินเตอร์เน็ตจากบัตรเครดิตของลูกค้าโดยไม่แจ้งให้ทราบก่อนล่วงหน้า นโยบายทรูหักก่อนแจ้งหรือ
เมื่อต้นปี 56 ผมได้ติดเน็ตทรู โดยจ่ายแบบรายปี ให้หักผ่านบัตรเครดิตประมาณ 8,000 กว่าบาท ผมใช้มาครบ 1 ปี และไม่คิดจะใช้บริการเน็ตตัวนี้ต่อ แต่ทางเน็ตทรูได้ทำการหักค่าบริการจากบัตรเครดิตของผมไปก่อนที่จะแจ้งให้ทราบ พอผมรู้เรื่องก็ได้แจ้งกลับทางเน็ตทรูว่าจะไม่ใช้เน็ตตัวนี้แล้ว จะยกเลิกบริการ เน็ตทรูแจ้งว่าได้ทำการหักค่าบริการผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว ให้ผมชำระกับบัตรเครดิตไปก่อน แล้วทางเน็ตทรูจะทำเรื่องคืนเงินให้ภายใน 30 วัน (ในความคิดของผม ถ้าจะทำการหักค่าบริการของปีถัดมา ทำไมถึงไม่แจ้งลูกค้าก่อน เพื่อสอบถามลูกค้าว่ายังมีความสุขในบริการของคุณหรือไม่ แต่นี้เล่นหักก่อนแล้วค่อยแจ้ง) เมื่อทางเน็ตทรูแจ้งคืนเงินภายใน 30 วัน ผมก็ OK ไม่มีปัญหาอะไร ก็ทำเรื่องยกเลิกเน็ตตัวเดิม และได้เปิดบริการโปรตัวใหม่ของทรูเหมือนเดิม เป็นตัวสุขคูณสาม ID : 9100649768
แต่ตอนนี้วันเวลาผ่านมากว่า 90 วันแล้ว ยังไม่มีวี่แววของเงินที่ทางเน็ตทรูแจ้งว่าจะคืนให้ ผมโทรสอบถามกับทาง Call Center ตลอด 5 วันที่ผ่าน ก็ได้คำตอบจะประสานงานให้ จนเสียความรู้สึกกับทรูมากๆ ทำไมเวลาหักถึงไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า เรื่องหักนี้เร็วจนน่าตกใจ แต่เรื่องคืนเงินลูกค้าทำไมมันพิธีรีตองเยอะนัก เงิน 8,000 กว่าบาทมันไม่ใช่น้อยๆ นะ สำหรับหลายคนมันใช้ได้ทั้งเดือนเลยนะ แล้วค่าดอกเบี้ยที่ต้องเสียให้กับบัตรเครติดในกรณีจ่ายขั้นต่ำอีก ใครจะรับผิดชอบ ทรูจะรับผิดชอบหรือเปล่า ตอนนี้เสียความรู้สึกแบบสุดๆ ไอ้โปรที่ใช้อยู่ปัจจุบันจากสุขคูณสาม รู้สึกมักจะเป็นศุกร์ 13 แล้วละครับ จึงแจ้งว่าจะยกเลิกบริการของทรูทั้งหมด แต่รอเงินที่ผมยังไม่ได้คือก่อน
หากทางทรูเห็นกระทู้นี้ รบกวนช่วยเร่งเรื่องให้โดยเร็วด้วยนะครับ และติดต่อกลับตาม ID ผู้ใช้บริการนี้ 9100649768 ด้วยความกรุณาอย่างสูง และชาตินี้จะไม่ใช้ทรูอีกเลย