เน็ตทรู หักค่าบริการอินเตอร์เน็ตจากบัตรเครดิตของลูกค้าโดยไม่แจ้งให้ทราบก่อนล่วงหน้า นโยบายทรูหักก่อนแจ้งหรือ

กระทู้คำถาม
เน็ตทรู หักค่าบริการอินเตอร์เน็ตจากบัตรเครดิตของลูกค้าโดยไม่แจ้งให้ทราบก่อนล่วงหน้า นโยบายทรูหักก่อนแจ้งหรือ

          เมื่อต้นปี 56 ผมได้ติดเน็ตทรู  โดยจ่ายแบบรายปี  ให้หักผ่านบัตรเครดิตประมาณ 8,000 กว่าบาท  ผมใช้มาครบ 1 ปี  และไม่คิดจะใช้บริการเน็ตตัวนี้ต่อ  แต่ทางเน็ตทรูได้ทำการหักค่าบริการจากบัตรเครดิตของผมไปก่อนที่จะแจ้งให้ทราบ พอผมรู้เรื่องก็ได้แจ้งกลับทางเน็ตทรูว่าจะไม่ใช้เน็ตตัวนี้แล้ว จะยกเลิกบริการ เน็ตทรูแจ้งว่าได้ทำการหักค่าบริการผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว  ให้ผมชำระกับบัตรเครดิตไปก่อน  แล้วทางเน็ตทรูจะทำเรื่องคืนเงินให้ภายใน 30 วัน (ในความคิดของผม  ถ้าจะทำการหักค่าบริการของปีถัดมา  ทำไมถึงไม่แจ้งลูกค้าก่อน  เพื่อสอบถามลูกค้าว่ายังมีความสุขในบริการของคุณหรือไม่ แต่นี้เล่นหักก่อนแล้วค่อยแจ้ง) เมื่อทางเน็ตทรูแจ้งคืนเงินภายใน 30 วัน ผมก็ OK ไม่มีปัญหาอะไร  ก็ทำเรื่องยกเลิกเน็ตตัวเดิม  และได้เปิดบริการโปรตัวใหม่ของทรูเหมือนเดิม เป็นตัวสุขคูณสาม ID : 9100649768
          แต่ตอนนี้วันเวลาผ่านมากว่า 90 วันแล้ว  ยังไม่มีวี่แววของเงินที่ทางเน็ตทรูแจ้งว่าจะคืนให้  ผมโทรสอบถามกับทาง Call Center ตลอด 5 วันที่ผ่าน  ก็ได้คำตอบจะประสานงานให้  จนเสียความรู้สึกกับทรูมากๆ  ทำไมเวลาหักถึงไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า  เรื่องหักนี้เร็วจนน่าตกใจ  แต่เรื่องคืนเงินลูกค้าทำไมมันพิธีรีตองเยอะนัก  เงิน 8,000 กว่าบาทมันไม่ใช่น้อยๆ นะ  สำหรับหลายคนมันใช้ได้ทั้งเดือนเลยนะ  แล้วค่าดอกเบี้ยที่ต้องเสียให้กับบัตรเครติดในกรณีจ่ายขั้นต่ำอีก  ใครจะรับผิดชอบ  ทรูจะรับผิดชอบหรือเปล่า  ตอนนี้เสียความรู้สึกแบบสุดๆ  ไอ้โปรที่ใช้อยู่ปัจจุบันจากสุขคูณสาม  รู้สึกมักจะเป็นศุกร์ 13 แล้วละครับ  จึงแจ้งว่าจะยกเลิกบริการของทรูทั้งหมด  แต่รอเงินที่ผมยังไม่ได้คือก่อน
          หากทางทรูเห็นกระทู้นี้  รบกวนช่วยเร่งเรื่องให้โดยเร็วด้วยนะครับ  และติดต่อกลับตาม ID ผู้ใช้บริการนี้ 9100649768  ด้วยความกรุณาอย่างสูง  และชาตินี้จะไม่ใช้ทรูอีกเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่