สงสัยเกี่ยวกับสินค้าและบริการ Samsung Galaxy S4

กระทู้สนทนา
ประมาณต้นเดือนกุมภา ผมไปซื้อมือถือ S4 จากเคาน์เตอร์ของห้างสีเขียว ถนนเทพารักษ์  ผมถามหาสีอื่น คนขายบอกมีแต่สีดำ ผมเลยบอกว่างั้นเอาเครื่องอื่น เพราะผมสังเกตุเห็นว่ากล่องเครื่องมีการเปิดแล้ว โดยใช้เทปใสปิดยึดไว้ คนขายบอกเหลือเครื่องเดียว ผมก็จำใจต้องรับเครื่องนั้นมา เพราะอยากได้รุ่นนี้บวกกับมีรายการส่งเสริมการขายที่ค่อนข้างคุ้ม และคิดว่าด้วยมาตรฐานของห้าง ของที่ขายน่าจะต้องดี แต่พอกลับถึงห้อง หน้าจอเครื่องเริ่มเลื่อน ภาพกระตุก กระพริบถี่ เริ่มกังวลใจ เลยกลับไปหา พ.ขายคนเดิม เขาถือไปเช็คบอกว่า เดี๋ยวจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ บอกว่าจอมีปัญหา (เริ่มหงุดหงิดเพราะตอนแรกเขาบอกว่าเหลือเครื่องเดียว แล้วเอาเครื่องใหม่ที่ไหนมาเปลี่ยนให้ผม มองตามไปเห็นก้มหยิบที่ตู้ มองเข้าไปในตู้เห็นกล่อง S4 ใหม่ หลายกล่อง) ผมก็ไม่พูดอะไร โอเค เปลี่ยนก็เปลี่ยน แต่ความรู้สึกมันมีแต่คำถามในหัว ว่าทำไมเขาต้องยัดเยียดขายลูกค้าขนาดนี้ ซัมซุงน่าจะตรวจสอบเรื่องนี้นะครับ แบรนด์คุณคือระดับโลก อีกเรื่อง ห้างสีเขียวน่าจะบริการได้ดีกว่านี้ แต่ก็ขอบคุณเขายังเปลี่ยนของให้ ซึ่งทุกวันนี้ผมใช้มาเดือนกว่าๆ ยังไม่พบปัญหา นี่แหละเขาว่า "น่าสงสารคนไทย ต้องจ่ายเงินเท่าคนทั้งโลกเพื่อซื้อสินค้าและบริการที่ด้อยกว่า"
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่