ผมดูไม่ดีเอง หรือ Dtac ที่เป็นคนผิดครับ ช่วยดูหน่อยนะครับ ขอบคุณมากครับ

กระทู้สนทนา
ตอนแรกก็คิดว่าจะตั้งกระทู้ดีหรือไม่  แต่เพื่ออยากจะแชร์ความผิดพลาดของระบบ Dtac (ลองเช็คอีกทีนะครับ  ไม่แน่ใจเหมือนกัน)
ว่า Dtac พิมพ์ข้อมูลสลับกัน  ทำให้ผมเสียเงินไปกับค่าอินเทอร์เน็ตที่ผมเข้าใจผิดมาว่า  
มันสามารถใช้ได้ไม่จำกัดจำนวน 7 วันดังที่ระบุไว้

เรื่องมันเริ่มที่ว่า  ผมสมัคร แพจเกจนี้
เล่นเน็ตแบบไม่จำกัด 69 บาทนาน 7 วัน ใช้ความเร็วได้สูงสุด 384 Kbps


ผมใช้ระบบ E-service ในการจัดการแพคเกจของผมมาตลอด
(เพิ่งปิดเทอม  เลยเปลี่ยนมาใช้เติมเงิน  แค่ไม่กี่วันก็เจอปัญหาเลยครับ)

ผมจึงเข้าไปเช็คโปรโมชั่นเสริมเหมือนเคยทำ  แล้วก็จำได้ว่าได้รับการยืนยันโปรโมชั่นจริง  (มั่นใจว่า ระบบมันขึ้นตามโปนั้นๆ  7 วัน 69 บาท)
ผมจึงใช้อินเทอร์เน็ตอย่างสบายใจ  แต่ไม่ได้เอะใจที่ข้อความขึ้น 14บาท/1 วัน  (คิดว่ามันคิดเงินทีละวัน และไม่เคยลองคูณ 7 วัน)

แต่ประเด็นมันคือว่า  หลังจากนั้นอีกวัน
ผมได้รับข้อความว่า  
"Your Internet charge has already reached 49 bath. Now you can enjoy unlimited Internet until midnight with no additional charge"

ผมก็ งง เลยครับว่า ทำไมผมจึงเสียเงินอีก ?
ผมเข้าไปดูในระบบ E-service ซึ่งปรากฏว่า  โปรโมชั่นผมหายไปแล้ว  ไปหาดูย้อนหลังก็ไม่มี
ซึ่งต่างจากใช้ระบบรายเดือนมาก  จะมีข้อมูลบอกรายละเอียดทั้งหมด

ผมจึงลองกดเข้าไปในเมนูสมัครโปรเสริมอีกครั้ง  เพื่อให้แน่ใจว่าเราสมัครโปรโมชั่นไม่ผิด
ผมจึงสังเกตุเห็นความแปลก ของข้อความที่คุณเขียนไว้ ดังรูปที่แนบมาครับ
  

ในเมื่อถ้าผมแย้งอะไรไป  คุณก็อาจไม่เชื่อ  ผมจึงยอมเสียเงินอีกครั้งเพื่อสมัครโปรโมชั่นนี้อีกรอบ
ผลปรากฏว่า


ตามรูปครับ  มีการยืนยันจริง  ว่าสมัครอินเทอร์เน็ตตามโปรโมชั่น 7 วัน
แต่ SMS กลับแจ้งว่า  "เริ่มใช้ Happy Internet 14บาท /1วัน "


แต่กรณีนี้ผมควรจะเสียเงินหรือไม่ครับ ?  Dtac
User Error or your Server error ?

ถ้าผมไม่ผิด  ผมขอให้ Dtac รับผิดชอบด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่