ตอนแรกก็คิดว่าจะตั้งกระทู้ดีหรือไม่ แต่เพื่ออยากจะแชร์ความผิดพลาดของระบบ Dtac (ลองเช็คอีกทีนะครับ ไม่แน่ใจเหมือนกัน)
ว่า Dtac พิมพ์ข้อมูลสลับกัน ทำให้ผมเสียเงินไปกับค่าอินเทอร์เน็ตที่ผมเข้าใจผิดมาว่า
มันสามารถใช้ได้ไม่จำกัดจำนวน 7 วันดังที่ระบุไว้
เรื่องมันเริ่มที่ว่า ผมสมัคร แพจเกจนี้
เล่นเน็ตแบบไม่จำกัด 69 บาทนาน 7 วัน ใช้ความเร็วได้สูงสุด 384 Kbps
ผมใช้ระบบ E-service ในการจัดการแพคเกจของผมมาตลอด
(เพิ่งปิดเทอม เลยเปลี่ยนมาใช้เติมเงิน แค่ไม่กี่วันก็เจอปัญหาเลยครับ)
ผมจึงเข้าไปเช็คโปรโมชั่นเสริมเหมือนเคยทำ แล้วก็จำได้ว่าได้รับการยืนยันโปรโมชั่นจริง (มั่นใจว่า ระบบมันขึ้นตามโปนั้นๆ 7 วัน 69 บาท)
ผมจึงใช้อินเทอร์เน็ตอย่างสบายใจ แต่ไม่ได้เอะใจที่ข้อความขึ้น 14บาท/1 วัน (คิดว่ามันคิดเงินทีละวัน และไม่เคยลองคูณ 7 วัน)
แต่ประเด็นมันคือว่า หลังจากนั้นอีกวัน
ผมได้รับข้อความว่า
"Your Internet charge has already reached 49 bath. Now you can enjoy unlimited Internet until midnight with no additional charge"
ผมก็ งง เลยครับว่า ทำไมผมจึงเสียเงินอีก ?
ผมเข้าไปดูในระบบ E-service ซึ่งปรากฏว่า โปรโมชั่นผมหายไปแล้ว ไปหาดูย้อนหลังก็ไม่มี
ซึ่งต่างจากใช้ระบบรายเดือนมาก จะมีข้อมูลบอกรายละเอียดทั้งหมด
ผมจึงลองกดเข้าไปในเมนูสมัครโปรเสริมอีกครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าเราสมัครโปรโมชั่นไม่ผิด
ผมจึงสังเกตุเห็นความแปลก ของข้อความที่คุณเขียนไว้ ดังรูปที่แนบมาครับ
ในเมื่อถ้าผมแย้งอะไรไป คุณก็อาจไม่เชื่อ ผมจึงยอมเสียเงินอีกครั้งเพื่อสมัครโปรโมชั่นนี้อีกรอบ
ผลปรากฏว่า
ตามรูปครับ มีการยืนยันจริง ว่าสมัครอินเทอร์เน็ตตามโปรโมชั่น 7 วัน
แต่ SMS กลับแจ้งว่า "เริ่มใช้ Happy Internet 14บาท /1วัน "
แต่กรณีนี้ผมควรจะเสียเงินหรือไม่ครับ ? Dtac
User Error or your Server error ?
ถ้าผมไม่ผิด ผมขอให้ Dtac รับผิดชอบด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
ผมดูไม่ดีเอง หรือ Dtac ที่เป็นคนผิดครับ ช่วยดูหน่อยนะครับ ขอบคุณมากครับ
ว่า Dtac พิมพ์ข้อมูลสลับกัน ทำให้ผมเสียเงินไปกับค่าอินเทอร์เน็ตที่ผมเข้าใจผิดมาว่า
มันสามารถใช้ได้ไม่จำกัดจำนวน 7 วันดังที่ระบุไว้
เรื่องมันเริ่มที่ว่า ผมสมัคร แพจเกจนี้
เล่นเน็ตแบบไม่จำกัด 69 บาทนาน 7 วัน ใช้ความเร็วได้สูงสุด 384 Kbps
ผมใช้ระบบ E-service ในการจัดการแพคเกจของผมมาตลอด
(เพิ่งปิดเทอม เลยเปลี่ยนมาใช้เติมเงิน แค่ไม่กี่วันก็เจอปัญหาเลยครับ)
ผมจึงเข้าไปเช็คโปรโมชั่นเสริมเหมือนเคยทำ แล้วก็จำได้ว่าได้รับการยืนยันโปรโมชั่นจริง (มั่นใจว่า ระบบมันขึ้นตามโปนั้นๆ 7 วัน 69 บาท)
ผมจึงใช้อินเทอร์เน็ตอย่างสบายใจ แต่ไม่ได้เอะใจที่ข้อความขึ้น 14บาท/1 วัน (คิดว่ามันคิดเงินทีละวัน และไม่เคยลองคูณ 7 วัน)
แต่ประเด็นมันคือว่า หลังจากนั้นอีกวัน
ผมได้รับข้อความว่า
"Your Internet charge has already reached 49 bath. Now you can enjoy unlimited Internet until midnight with no additional charge"
ผมก็ งง เลยครับว่า ทำไมผมจึงเสียเงินอีก ?
ผมเข้าไปดูในระบบ E-service ซึ่งปรากฏว่า โปรโมชั่นผมหายไปแล้ว ไปหาดูย้อนหลังก็ไม่มี
ซึ่งต่างจากใช้ระบบรายเดือนมาก จะมีข้อมูลบอกรายละเอียดทั้งหมด
ผมจึงลองกดเข้าไปในเมนูสมัครโปรเสริมอีกครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าเราสมัครโปรโมชั่นไม่ผิด
ผมจึงสังเกตุเห็นความแปลก ของข้อความที่คุณเขียนไว้ ดังรูปที่แนบมาครับ
ในเมื่อถ้าผมแย้งอะไรไป คุณก็อาจไม่เชื่อ ผมจึงยอมเสียเงินอีกครั้งเพื่อสมัครโปรโมชั่นนี้อีกรอบ
ผลปรากฏว่า
ตามรูปครับ มีการยืนยันจริง ว่าสมัครอินเทอร์เน็ตตามโปรโมชั่น 7 วัน
แต่ SMS กลับแจ้งว่า "เริ่มใช้ Happy Internet 14บาท /1วัน "
แต่กรณีนี้ผมควรจะเสียเงินหรือไม่ครับ ? Dtac
User Error or your Server error ?
ถ้าผมไม่ผิด ผมขอให้ Dtac รับผิดชอบด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ