ผมสั่ง macbook pro retina รุ่น 49,900 แต่กลับได้ รุ่น 43,900 ผมสั่งถูกต้องแล้ว แต่ทำไมได้รุ่นไม่ถูกต้องครับ
แต่ผมคิดว่าน่าจะเป็นความผิดของคนกลางที่สั่งสินค้าผิดไปยังบริษัทครับ
เมื่อวานคนส่งของมาส่งที่บ้าน ผมก็ไม่ทราบว่าตรวจเช็ครุ่นยังไง คนส่งก็ไม่ได้บอก ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะก็เคยสั่งทีวี 3-4หมื่น
ก็ไม่มีปัญหาอะไร ผมก็เลยเปิดเช็คเครื่องดูปรากฏว่าผิดรุ่นกับที่สั่งไป
แล้วพอเช้ามาก็ติดต่อไปยังคนส่ง มันไม่ตรงกับรุ่นที่ผมสั่ง เค้าก็บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ ผมเปิดเครื่องแค่คืนเดียวเองนะครับ
สั่งตั้งสองเดือนครับกว่าจะได้ของ เพราะรุ่นี้ ผมจำได้ว่าเข้าธนาคารตอนปีใหม่ ผมก้ไม่ได้อะไร แต่เมื่อได้ของกับได้ของไม่ตรงตามที่สั่งอีก
มันเสียความรู้สึกนะครับ สั่งแล้วไม่ได้อย่างที่สั่ง spec มันต่างกันมาก ตั้งใจจะไว้ใช้งานอย่างที่หวัง จะไว้อีกซัก 5 ปี ค่อยซื้อใหม่
ฝันสลาย น้ำตาตกไปเลยครับ ของราคาตั้งครึ่งแสน ไม่น่าจะพลาดได้นะครับ
***ทั้งๆที่สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ไม่ใช่ความผิดของผมเลยนะครับ ผมต้องรับผิดชอบด้วยการซื้ออีกเครื่องที่ผมต้องการเหรอครับ
ผมควรจะทำไงดีครับ เสียความรู้สึกจังเลยครับ ใครจะรับผิดชอบได้ สมาร์ททีวีก็เคยสั่งเมื่อไม่กี่เดือนที่แล้วครับ
และคงจะซื้อสินค้าที่นี่อีกเรื่อยๆ ถ้าหากรับผิดชอบในความผิดพลาดของบุคคลากรบริษัทของท่านครับ
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ข้อเสนอหรือเงื่อนไข ที่จะทำให้ได้เครื่องใหม่ ที่ตรงตามรุ่นที่ผมต้องการ((กรุงไทยลิสซิ่ง))
ร้องเรียน ธนาคารกรุงไทย ktb leasing สั่ง macbook pro retina รุ่น 49,900 แต่กลับได้ รุ่น 43,900
แต่ผมคิดว่าน่าจะเป็นความผิดของคนกลางที่สั่งสินค้าผิดไปยังบริษัทครับ
เมื่อวานคนส่งของมาส่งที่บ้าน ผมก็ไม่ทราบว่าตรวจเช็ครุ่นยังไง คนส่งก็ไม่ได้บอก ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะก็เคยสั่งทีวี 3-4หมื่น
ก็ไม่มีปัญหาอะไร ผมก็เลยเปิดเช็คเครื่องดูปรากฏว่าผิดรุ่นกับที่สั่งไป
แล้วพอเช้ามาก็ติดต่อไปยังคนส่ง มันไม่ตรงกับรุ่นที่ผมสั่ง เค้าก็บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ ผมเปิดเครื่องแค่คืนเดียวเองนะครับ
สั่งตั้งสองเดือนครับกว่าจะได้ของ เพราะรุ่นี้ ผมจำได้ว่าเข้าธนาคารตอนปีใหม่ ผมก้ไม่ได้อะไร แต่เมื่อได้ของกับได้ของไม่ตรงตามที่สั่งอีก
มันเสียความรู้สึกนะครับ สั่งแล้วไม่ได้อย่างที่สั่ง spec มันต่างกันมาก ตั้งใจจะไว้ใช้งานอย่างที่หวัง จะไว้อีกซัก 5 ปี ค่อยซื้อใหม่
ฝันสลาย น้ำตาตกไปเลยครับ ของราคาตั้งครึ่งแสน ไม่น่าจะพลาดได้นะครับ
***ทั้งๆที่สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ไม่ใช่ความผิดของผมเลยนะครับ ผมต้องรับผิดชอบด้วยการซื้ออีกเครื่องที่ผมต้องการเหรอครับ
ผมควรจะทำไงดีครับ เสียความรู้สึกจังเลยครับ ใครจะรับผิดชอบได้ สมาร์ททีวีก็เคยสั่งเมื่อไม่กี่เดือนที่แล้วครับ
และคงจะซื้อสินค้าที่นี่อีกเรื่อยๆ ถ้าหากรับผิดชอบในความผิดพลาดของบุคคลากรบริษัทของท่านครับ
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ข้อเสนอหรือเงื่อนไข ที่จะทำให้ได้เครื่องใหม่ ที่ตรงตามรุ่นที่ผมต้องการ((กรุงไทยลิสซิ่ง))