โกรธจนขำเลยครับ
คือผมมีปัญหากับสัญญาณทรูที่คอนโดขาดหายไป จึงโทรคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งไม่ช่วยอะไรเท่าไร เอาแต่จะเรียกเก็บค่าบริการงานช่าง แม้ว่าจะเป็นความผิดทรู ก็จะยังเก็บค่าช่างกะลูกค้า ผมถามเรื่องขอบเขตงานก็ไม่ตอบ ตอบเหมือนพูดได้ตามสคริปเท่านั้น จึงแช็ทไปทาง facebook page ของ True vision
>เรียนท่านสมาชิกค่ะ สำหรับอุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับเบอร์โทรศัพท์ หรือ อินเตอร์เนท รบกวนติดต่อ 02-900-9119 ได้โดยตรงเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบให้นะคะ หรือ อีกหนึ่งช่องทางสมาชิกสามารถติดต่อได้ที่
https://www.facebook.com/truelifeplus?fref=ts นะคะ ขอบคุณค่ะ
TrueLife+
ผม: เรียนทรูวิชชั่น เพราะผมติดต่อเบอร์นั่นแล้ว และเบอร์นั่นไม่ช่วยเหลืออะไร เอาแต่จะคิดเงิน ถามคำถามก็ตอบไม่ตรงคำถาม ถึงติดต่อมาทางนี้ ช่องแชทนี้จะเป็นช่องทางสุดท้ายที่ผมจะติดต่อทรูครับ
>สำหรับอุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับเบอร์โทรศัพท์ หรือ อินเตอร์เนท อีกหนึ่งช่องทางสมาชิกสามารถติดต่อได้ที่
https://www.facebook.com/truelifeplus?fref=ts นะคะ ขอบคุณค่ะ
TrueLife+
ผม:นี่ผมคุยกับคนหรือหุ่นยนต์ครับถามไม่ตอบ ได้แต่ copy paste แล้วก็โบ้ยไปมา นี่เครือเดียวกันไหม
ถ้าปลายทางไม่ใช่คนท copy paste คำตอบที่เตรียมไว้ได้อย่าวเดียวก็ไม่ต้องตอบมาครับ
>เรียนท่านสมาชิกค่ะ เนื่องจากอุปกรณ์ของท่านสมาชิกเป็นแบบทรูไลฟ์พลัส จะมีค่าช่างเข้าบริการนะคะ
ขอถามว่า ขอบเขตความรับผิดชอบของทรูมีถึงตรงไหน ที่ผมเข้าใจคือ ทรูมีหน้าที่ต่อสายมาให้ถึงหน้าห้องผม ถ้าหน้าห้องมีสัญญาณ เมื่อช่างมา ผมต้องจ่าย แต่ถ้าหน้าห้องผมไม่มีสัญญาณ (เช่น กรณีที่เคยเกิดขึ้นที่คอนโด คือ ช่างทรูไปดึงสายผิดตอนติดตั้งให้คนอื่น) ควรจะเป็นความรับผิดชอบของทรู คือช่างทรูมาบำรุงรักษาระบบของตัวเองถ้าต้องมีค่าบริการทุกกรณี งั้นช่างมาคราวนี้ ก็มาดึงสายห้องออกออก ให้สัญญาณขาด แล้วก็เก็บค่าช่างห้องอื่นไปเรื่อยๆ ไม่จบสิ้นสิครับถ้าผมเข้าใจผิด ก็ช่วยยืนยันด้วยครับ
>สำหรับอุปกรณ์ทรูไลฟ์พลัส สมาชิกติดต่อได้ที่
https://www.facebook.com/truelifeplus?fref=ts นะคะ เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบรายละเอียดให้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
TrueLife+
โกรธจนขำ แต่ก็โกรธ เดี๋ยวสุดสัปดาห์จะหาเวลาไปปิดบริการทั้งหมดครับ ลาขาด
ส่วนเน็ทนี่ของจำเป็น คงต้องหาทางเลือกใหม่ให้มาติดก่อนค่อยยกเลิก
True Vision กับการใช้ bot ตอบคำถาม
คือผมมีปัญหากับสัญญาณทรูที่คอนโดขาดหายไป จึงโทรคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งไม่ช่วยอะไรเท่าไร เอาแต่จะเรียกเก็บค่าบริการงานช่าง แม้ว่าจะเป็นความผิดทรู ก็จะยังเก็บค่าช่างกะลูกค้า ผมถามเรื่องขอบเขตงานก็ไม่ตอบ ตอบเหมือนพูดได้ตามสคริปเท่านั้น จึงแช็ทไปทาง facebook page ของ True vision
>เรียนท่านสมาชิกค่ะ สำหรับอุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับเบอร์โทรศัพท์ หรือ อินเตอร์เนท รบกวนติดต่อ 02-900-9119 ได้โดยตรงเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบให้นะคะ หรือ อีกหนึ่งช่องทางสมาชิกสามารถติดต่อได้ที่https://www.facebook.com/truelifeplus?fref=ts นะคะ ขอบคุณค่ะ
TrueLife+
>สำหรับอุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับเบอร์โทรศัพท์ หรือ อินเตอร์เนท อีกหนึ่งช่องทางสมาชิกสามารถติดต่อได้ที่https://www.facebook.com/truelifeplus?fref=ts นะคะ ขอบคุณค่ะ
TrueLife+
ถ้าปลายทางไม่ใช่คนท copy paste คำตอบที่เตรียมไว้ได้อย่าวเดียวก็ไม่ต้องตอบมาครับ
>เรียนท่านสมาชิกค่ะ เนื่องจากอุปกรณ์ของท่านสมาชิกเป็นแบบทรูไลฟ์พลัส จะมีค่าช่างเข้าบริการนะคะ
>สำหรับอุปกรณ์ทรูไลฟ์พลัส สมาชิกติดต่อได้ที่ https://www.facebook.com/truelifeplus?fref=ts นะคะ เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบรายละเอียดให้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
TrueLife+
โกรธจนขำ แต่ก็โกรธ เดี๋ยวสุดสัปดาห์จะหาเวลาไปปิดบริการทั้งหมดครับ ลาขาด
ส่วนเน็ทนี่ของจำเป็น คงต้องหาทางเลือกใหม่ให้มาติดก่อนค่อยยกเลิก