โดนจนได้ Sumsung S4 ชาร์ทวันละ 4 รอบ ล้างเครื่องก็ไม่หาย

ใช้มาเกือบๆ 6 เดือนไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ
พอเมื่อ 3 วันที่แล้ว แบตลดฮวบๆ ชาร์ทก็ไม่เก็บไฟ
เข้าใจว่าเปลี่ยนแบตก็หาย เลยเข้าศูนย์ที่มาบุญครอง
พนักงานบอกว่า ต้อง Format สถานเดียว
ผมก็สงสัยว่า ปัญหานี้ ต้องแก้ปัญหาที่การล้างเครื่องเพียงวิธีเดียวหรือ
ผมใช้โทรศัพท์ทำงาน พวก What's app Line ที่ทำงานจะมีกลุ่มคุยกัน
ผมจึงยังไม่สามารถล้างเครื่องได้ แล้วก็ไม่แน่ชัดว่าล้างแล้วจะหาย
แต่พนักงานบอกว่าเป็นทางเดียว ก็ต้องลอง เค้าบอกว่าไม่น่าจะเป็นที่แบต

ผมถามว่า ถ้าล้างเครื่องแล้วไม่หายล่ะ จะทำยังไง
พนักงานก็บอกว่า ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด

นี่คือวิธีการแก้ปัญหาเหรอครับ ล้างเครื่อง เปลี่ยนเมนบอร์ด
อยู่ดีๆ ไม่ได้โหลดอะไรที่พิสดารเลยแม้แต่น้อย
แต่ อยู่ดีๆ ก็พังไปซะงั้น งงมากครับ

สรุปว่าผมกลับบ้านก็จัดการสำรองข้อมูลอะไรเอาไว้
แล้วก็ล้างเครื่อง ปรากฏว่า แบตก็ลดฮวบๆๆ อีกเหมือนเดิม

คำถามนะครับ
ผมจะทำอย่างไรดีครับ ถ้าจะให้เข้าศุนย์เพื่อเปลี่ยนเมนบอร์ด
ทำไมเครื่องที่ใช้มาไม่กี่เดือน ถึงพังแล้วต้องแงะ แกะเครื่องเพื่อเปลี่ยนเมนบอร์ดด้วยครับ
ทำไมเครื่องถึงได้มีปัญหาไม่จบไม่สิ้นซักทีครับ ลูกค้าไม่ได้มีเวลาว่างเป็นวันๆ เพื่อที่จะเข้าศูนย์นะครับ
ถ้าต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด เปลี่ยนเครื่องไปเลยได้มั้ยครับ รู้สึกว่าอยู่ดีๆ เครื่องพังก็ต้องแกะซ่อมแล้ว
ไม่ชอบวิธีการนี้ครับ รู้สึกว่า เครื่องไร้คุณภาพ ไม่สมกับราคาที่เสียไป

มีวิธีการแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้มั้ยครับ หรือแน่ชัดแล้วว่าถ้าเจออาการแบบนี้แล้วจะต้องแก้ไขแบบนี้

ช่วงนี้ซวยมากครับ ซัมซุงมีปัญหาพร้อมกันสองเครื่องเลย Note 10.1 และ S4 ยิ่งต้องใช้ทำงานด้วย
ยังไงการติดต่อรบกวนโทรมาก็ได้นะครับ ข้อมูลผมส่งให้หลังไมค์ในหัวข้อ ปัญหา Note 10.1 แล้ว

เหนื่อย หน่าย กับปัญหาของซัมซุงที่ไม่จบสิ้นซักที
เบื่อหน่าย กับวิธีการแก้ปัญหาของซัมซุงที่ไม่สามารถแก้ไขได้
พนักงานที่ศูนย์ตอบเป็นอยู่สองอย่าง "ต้อง Format ข้อมูลหายค่ะ" กับ "เปลี่ยนเมนบอร์ดค่ะ"

ไม่อยากจะอะไรเลยนะครับ แต่ยี่ห้อนี้มันมีปัญหาเยอะจริงๆ ผมเลยต้องเยอะตามไปด้วย
ยังไงรบกวนจัดการให้ด้วยนะครับ ถ้าซื้อคืนไปให้หมดๆ ผมจะรู้สึกยินดีมากเลยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่