สอบถามเรื่องสัญญาณ 3G 2100 ในเขตพื้นที่ฝั่งธนบุรี/กรุงเทพฯ

กระทู้คำถาม
ปัญหาการใช้งานในเขตพื้นที่ กรุงเทพ/ธนบุรี
                 >>> หมายเลขโทรศัพท์มือถือ ::  086-3358347
                 >>> พื้นที่ที่ใช้งาน (ตำบล , อำเภอ , จังหวัด) ::  กรุงเทพฯ / แขวงบางยี่เรือ / เขตธนบุรี
                 >>> ยี่ห้อรุ่นโทรศัพท์:: ไอโฟน 4S
                 >>> การจับสัญญาณที่หน้าจอ (3G / EDGE) :: สัญญาน 3G
                 >>> จำนวนขีดสัญญาณ:: เต็มทุกขีด แต่ไม่สามารถใช้งานได้หรือใช้ได้แต่รอนานมากๆ หรือหลุดตลอดต้องกลับมาใช้เป็น EDGE
                 >>> วันที่-เวลาที่ใช้งานล่าสุด :: ช่วงเวลาทุกครั้งที่เปิดใช้งาน 3G โดยปกติจะใช้แค่ EDGE

*** เช็คข้อมูลพื้นที่ให้บริหารจากเว๊ปของดีแทค  http://www.dtac.co.th/trinet/trinet-network.html
กลับกลายเป็นว่าพื้นที่ใช้งาน 3G 2100 ของกรุงเทพ / เขตธนบุรี  ใช้ได้แค่ในพื้นที่ บุคคโล  ตามรูปที่แนบ  

นอกนั้นใช้ได้แค่ 3G 850  เลยทำให้การใช้มีปัญหาตลอดทุกครั้งที่ใช้ 3G  แจ้งทาง Call Center หลายรอบแล้วก็เท่านั้นปัญหาเดิมๆ  อยากทราบว่าทางดีแทคจะแก้ปัญหายังไง กับลูกค้าที่ใช้งานไม่ได้ทั้งๆ ทีเสียค่าบริการ 3G2100 ที่เร็วแต่ใช้งานได้แค่ EDGE หรือแค่ 3G 850MHz
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่