ปัญหาการใช้งานในเขตพื้นที่ กรุงเทพ/ธนบุรี
>>> หมายเลขโทรศัพท์มือถือ :: 086-3358347
>>> พื้นที่ที่ใช้งาน (ตำบล , อำเภอ , จังหวัด) :: กรุงเทพฯ / แขวงบางยี่เรือ / เขตธนบุรี
>>> ยี่ห้อรุ่นโทรศัพท์:: ไอโฟน 4S
>>> การจับสัญญาณที่หน้าจอ (3G / EDGE) :: สัญญาน 3G
>>> จำนวนขีดสัญญาณ:: เต็มทุกขีด แต่ไม่สามารถใช้งานได้หรือใช้ได้แต่รอนานมากๆ หรือหลุดตลอดต้องกลับมาใช้เป็น EDGE
>>> วันที่-เวลาที่ใช้งานล่าสุด :: ช่วงเวลาทุกครั้งที่เปิดใช้งาน 3G โดยปกติจะใช้แค่ EDGE
*** เช็คข้อมูลพื้นที่ให้บริหารจากเว๊ปของดีแทค
http://www.dtac.co.th/trinet/trinet-network.html
กลับกลายเป็นว่าพื้นที่ใช้งาน 3G 2100 ของกรุงเทพ / เขตธนบุรี ใช้ได้แค่ในพื้นที่ บุคคโล ตามรูปที่แนบ

นอกนั้นใช้ได้แค่ 3G 850 เลยทำให้การใช้มีปัญหาตลอดทุกครั้งที่ใช้ 3G แจ้งทาง Call Center หลายรอบแล้วก็เท่านั้นปัญหาเดิมๆ อยากทราบว่าทางดีแทคจะแก้ปัญหายังไง กับลูกค้าที่ใช้งานไม่ได้ทั้งๆ ทีเสียค่าบริการ 3G2100 ที่เร็วแต่ใช้งานได้แค่ EDGE หรือแค่ 3G 850MHz
สอบถามเรื่องสัญญาณ 3G 2100 ในเขตพื้นที่ฝั่งธนบุรี/กรุงเทพฯ
>>> หมายเลขโทรศัพท์มือถือ :: 086-3358347
>>> พื้นที่ที่ใช้งาน (ตำบล , อำเภอ , จังหวัด) :: กรุงเทพฯ / แขวงบางยี่เรือ / เขตธนบุรี
>>> ยี่ห้อรุ่นโทรศัพท์:: ไอโฟน 4S
>>> การจับสัญญาณที่หน้าจอ (3G / EDGE) :: สัญญาน 3G
>>> จำนวนขีดสัญญาณ:: เต็มทุกขีด แต่ไม่สามารถใช้งานได้หรือใช้ได้แต่รอนานมากๆ หรือหลุดตลอดต้องกลับมาใช้เป็น EDGE
>>> วันที่-เวลาที่ใช้งานล่าสุด :: ช่วงเวลาทุกครั้งที่เปิดใช้งาน 3G โดยปกติจะใช้แค่ EDGE
*** เช็คข้อมูลพื้นที่ให้บริหารจากเว๊ปของดีแทค http://www.dtac.co.th/trinet/trinet-network.html
กลับกลายเป็นว่าพื้นที่ใช้งาน 3G 2100 ของกรุงเทพ / เขตธนบุรี ใช้ได้แค่ในพื้นที่ บุคคโล ตามรูปที่แนบ
นอกนั้นใช้ได้แค่ 3G 850 เลยทำให้การใช้มีปัญหาตลอดทุกครั้งที่ใช้ 3G แจ้งทาง Call Center หลายรอบแล้วก็เท่านั้นปัญหาเดิมๆ อยากทราบว่าทางดีแทคจะแก้ปัญหายังไง กับลูกค้าที่ใช้งานไม่ได้ทั้งๆ ทีเสียค่าบริการ 3G2100 ที่เร็วแต่ใช้งานได้แค่ EDGE หรือแค่ 3G 850MHz