คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ต้นข้าว
แนะนำให้ คุณสมาชิกหมายเลข 1298852 นำเครื่อง , ใบเสร็จ/ใบรับเครื่อง และบัตรประชาชน ติดต่อที่
สำนักงานบริการลูกค้าสาขาพรารกอ่น ชั้น 4 หรือสาขาอื่นๆ ที่ให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติม ตรวจสอบได้ที่ ::
http://www.dtac.co.th/device/apple/iphone-5s.html (บริการหลังการขาย) เพื่อให้เจ้าหน้าที่บริกรหลังการขาย
ทำการตรวจสอบเพิ่มเติมให้อีกครั้งนะคะ

สำนักงานบริการลูกค้าสาขาพรารกอ่น ชั้น 4 หรือสาขาอื่นๆ ที่ให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติม ตรวจสอบได้ที่ ::
http://www.dtac.co.th/device/apple/iphone-5s.html (บริการหลังการขาย) เพื่อให้เจ้าหน้าที่บริกรหลังการขาย
ทำการตรวจสอบเพิ่มเติมให้อีกครั้งนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ถึง CC DTAC เรื่องเครื่อง iphone 5s
มีใครพบปัญหาบ้าง
*เวลาคุย face time หน้าจอเป็นสีน้ำเงิน เครื่องดับ Reset เครื่องเอง ถ้าเครื่องจะกากขนาดนั้น ให้ฟรียังต้องคิดก่อนจะเอามาใช้งานเลย
*ปุ่ม Home เสีย ใช้งานได้ 1 เดือนกับอีก 6 วัน
*ระหว่างชาตแบต ใช้งานตัวเครื่องไม่ได้
*คุย Line โดยใช้งานการโทร ไม่ได้ยินเสียง เป็นแค่คนเดียว แต่ คุยกับคนอื่นได้ยินเสียงปกติ แล้วจะเป็นปัญหาที่เครื่องหรือที่ app ถ้าเป็นที่ app ก็ต้องเป็นทุกหมายเลขป่ะ คิดดูนะ เครื่องก็ราคาแพง ทำไรก็ไม่ได้ จะซื้อมาทำอะไร ใช้ NK 3310 ดีกว่าไหม ถ้าใช้งานอะไรไม่ได้เลย คุณที่กำลังจะซื้อเครื่องของ ดีเทค คิดก่อนซื้อนะคะ ราคาไม่ใช้ถูกๆ เนตก็กาก ช้าอย่างกะเต่าเดิน ค่า Pk ก็แพง
** Dtac รับผิดชอบอะไรได้มากกว่าคำว่า เปลี่ยนเครื่องเครมมาให้แทนป่ะ ทำไมไม่เปลี่ยนเครื่องไหม่ให้ ทั้งๆที่พนักงานแจ้งว่า เป็นปัญหาของผู้ผลิต กระประกอบเครื่องไม่ดี จึงทำให้เครื่องมีปัญหา ถ้าอย่างนั้นซื้อเครื่องมา ราคา 23900 บาทเนี่ย ไม่แค่เศษเงินหรอ ราคาสูงแต่ก็ไม่มีคุณภาพ จะผลิตออกมาทำไมอ่ะ