กับการมองนักท่องเที่ยวกระเป๋าหนัก เป็นนักท่องเที่ยคุณภาพ และเป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมาย
จึงจัดสรรงบประมาณจำนวนมากร่วมโฆษณาและประชาสัมพันธ์รีสอร์ทหรู pool villa ระดับ 6 ดาว
ในตลาดต่างประเทศ ทั้งที่รีสอร์ทหรูเหล่านี้ มากกว่าร้อยละ 90 เป็นของบริษัทต่างชาติ ที่มายึดทำเลที่ดีที่สุด ในสถานที่ๆสวยที่สุด
ไม่ว่าจะเป็นป่า เขา ทะเล แม่น้ำ และทั้ง ๆ ที่รีสอร์ทหรูเหล่านี้ มีงบประมาณในการโฆษณาประชาสัมพันธ์สถานที่ของตัวเอง
อย่างมากเกินพออยู่แล้ว และที่สำคัญ คนไทยส่วนใหญ่ในประเทศ ซึ่งเป็นผู้เสียภาษีให้รัฐ ซึ่งกลายไปเป็นงบประมาณ
ให้ ททท. นำไปใช้ทำการตลาด คนไทยผู้เสียภาษีเหล่านี้ไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะแวะไปดูไปเห็นเป็นบุญตา
ด้วยไม่สามารถสู้ราคาห้องพัก สินค้า บริการ อาหารเครื่องดื่มที่แสนแพงในสถานที่เหล่านั้นได้
คุณเห็นด้วยไหม
เห็นด้วยกับ ททท.ในการโปรโมทรีสอร์ทหรู 6 ดาว หรือไม่
จึงจัดสรรงบประมาณจำนวนมากร่วมโฆษณาและประชาสัมพันธ์รีสอร์ทหรู pool villa ระดับ 6 ดาว
ในตลาดต่างประเทศ ทั้งที่รีสอร์ทหรูเหล่านี้ มากกว่าร้อยละ 90 เป็นของบริษัทต่างชาติ ที่มายึดทำเลที่ดีที่สุด ในสถานที่ๆสวยที่สุด
ไม่ว่าจะเป็นป่า เขา ทะเล แม่น้ำ และทั้ง ๆ ที่รีสอร์ทหรูเหล่านี้ มีงบประมาณในการโฆษณาประชาสัมพันธ์สถานที่ของตัวเอง
อย่างมากเกินพออยู่แล้ว และที่สำคัญ คนไทยส่วนใหญ่ในประเทศ ซึ่งเป็นผู้เสียภาษีให้รัฐ ซึ่งกลายไปเป็นงบประมาณ
ให้ ททท. นำไปใช้ทำการตลาด คนไทยผู้เสียภาษีเหล่านี้ไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะแวะไปดูไปเห็นเป็นบุญตา
ด้วยไม่สามารถสู้ราคาห้องพัก สินค้า บริการ อาหารเครื่องดื่มที่แสนแพงในสถานที่เหล่านั้นได้
คุณเห็นด้วยไหม