หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
cc.dtac ครับ ด่วนๆๆ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
dtac
ผมกด *103*353# เหมาโทรดีแทค 120 นาที 15 บาท ไป ได้รับ sms ตอบรับกลับมาแล้ว แต่ทำไม โทรออก มาหักเงินจากที่มีอยู่ไว้ั ทำไมไม่หักจากโปรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพพลิเคชั่นของดีแทค คืออะไร มาจากไหน
โดนคิดค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพมา 2 เดือนละ เดือนนี้ เพิ่งเติมเงินไปก็ตัดเลย มันคือค่าบริการอะไรเหรอ เป็นโทรศัพท์ของลูก ตรวจสอบข้อความ SMS ก็ไม่ได้ไปสมัครบริการอะไรมา ปีที่แล้วก็เคยโดนหักค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9212193
ทำเรื่องย้ายเครือข่ายจากAISไปDTACในวันที่24/8/57 แต่ทำไมcc.Dtac แจ้งคีย์เข้าระบบเป็นวันที่25/8/57
รบกวนดีแทค ตรวจสอบข้อมูลให้ด้วย feedback@dtac.co.th ให้ส่งรายละเอียดข้อมูล เพื่อยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้ โดยขอทราบเบอร์ , ชื่อ-นามสกุล , เลขที่บัตรประชาชน และ link กระทู้ทางหลังไมค์ เพิ่มเติม ส่งข้อม
สมาชิกหมายเลข 1661575
Dtac เลวมากใช้ data package ยังไม่หมด มาหักเงินผมได้ยังไง เข้ามาอธิบายด่วน..
คือสมัครโปรเสริม 700 MB 15 บาท 24 ชม. เช็คในแอปดีเท็คยังใช้งานไม่ครบเลย ได้รับ SMS แจ้งหักเงินเข้ามา ตามรูปภาพมันคืออะไร ตอบด้วยดีแทค
DR.thai
CC.DTAC เรื่องย้ายค่าย
ใช้แบบรายเดือน แต่การย้ายมีปัญหาเลยขอยื่นเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินพร้อมชำระหนี้คงค้างเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แต่วันก่อนมี sms. เข้ามาแจ้งว่ายังย้ายไม่ได้เนื่องจากติดท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย ก็เลย
SNOW DOME
ถูกหักเงินต่ออายุเน็ตอัตโนมัติ 79 บาท (3 วัน) โดยไม่ได้ตั้งใจใช้งาน ต้องการยกเลิกและขอเงินคืนครับ
สวัสดีครับ น้องฟ้า ดีแทคเบอร์ของผมเพิ่งถูกระบบหักเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจเน็ต 79 บาท (ใช้งานได้ 3 วัน) โดยอัตโนมัติไปเมื่อสักครู่นี้ครับ แต่ผมมีความประสงค์จะยกเลิกโปรนี้ และยังไม่ได้มีการเปิดใช้งานอินเ
สมาชิกหมายเลข 8112251
เราสามารถตรวจสอบ ค่าใช้จ่ายที่ถูกหัก ผ่านเบอร์โทรศัพท์ หรือแอป ได้อย่างไรบ้าง (ดีแทค)
ผมเติมเงินให้แฟนสาว เป็นชาวลาว ซึ่งเบอร์ที่ผมเติมให้เธอใช้พาสปอร์ตเปิดเบอร์ ไปจำนวนนึง เพื่อจะต่ออายุเน็ตรายเดือนให้ แล้วถูกหัก เช็คผ่าน App Dtac แล้ว มียอดหัก เกินจากยอดที่สมัครเยอะมาก ภายในวันที่เ
สมาชิกหมายเลข 2033055
เมื่อไหร่ Dtac จะแก้เรื่อง SMS
เวลามีลงทะเบียนร่วมโปรโมชัน ดีแทค จะเป็นเบอร์เดียวที่มีปัญหาตลอด ส่งไม่ทันค่ายอื่นบ้าง ไม่ได้รับ SMS ตอบกลับบ้าง ต้องส่งซ้ำมากกว่า 1 รอบตลอด ทำให้เสียเงินค่า SMS มากขึ้น วันนี้ลงทะเบียนไป 3 รอบ ไม่ได้
Rath_Me
ถึงดีแทค กรุณาติดต่อกลับ
เนื่องจากจำเป็นต้องใช้เน็ตโดยด่วน ซึ่งตอนนี้ เพื่อนได้ปล่อยอินเทอร์เน็ตให้ เพื่อให้ได้คุยกับ dtac กรุณาติดต่อกลับด้วยนะคะ มีความจำเป็นอย่างมาก คือจะติกต่อแต่ละทีทำไมต้องยากขนาดนี้ เป็นลูกค้ามานานทั้งเ
สมาชิกหมายเลข 9153146
ดีแทคหักเงินไม่ตามราคาแพคเกจ
โปรโปรมือถือ โทรฟรีครั้งละ 15 นาที ก็ใช้งานมาตลอด เช็คยอดเงินบ้าง ไม่เช็คบ้าง จนวันนี้ว่าง ๆ เข้าแอปกดดู รู้ สึกยอดเงินไม่คุ้นตา เลยไปย้อนดู จึงเห็นว่ามีหักเงินค่าโทร ที่่โทรไป 14 นาที ดีแทคจะมาเนียน
สมาชิกหมายเลข 9080069
เปลี่ยนโปรหลัก
โปรโทรคุ้ม เบอร์ DTAC แฮปปี้ยกแก๊ง - นาทีละ 24 สตางค์ (โทรเบอร์ดีแทค : ตลอด 24 ชั่วโมง) - เครือข่ายอื่น 0.99 บาท /นาที สอบถาม CC.DTAC ดังนี้ค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้าย้ายค่ายใหม่ค่ะ โปรปัจจุบัน นาทีละ 5
ทิพกาวิล
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
cc.dtac ครับ ด่วนๆๆ