เหตุเพิ่งเกิดเนื่องจากงานยุ่งแล้วยังทำหลายอย่างพร้อมกันในทีเดียว...เราพลาดเอง
เนื่องจากนาย พี่ที่ทำงาน และเรา 3 คนต้องไปทำงานที่พัทยา 1 อาทิตย์จึงต้องจองรร.คุยกันไปคุยกันมาก็ลังเลจะเลือกระหว่าง
Centara หรืออีกรร.นึงดี จนในที่สุดพี่อีกคนที่ไปด้วยสรุปเป็นอีกรร. เพราะใกล้ที่ไซต์งานกว่า แต่เรายังก็ค้างหน้าจอเว็บ Booking.com ไว้ทั้งสองที่
พอเคลียร์งานอย่างอื่นเสร็จเลยมากรอกข้อมูลจะจองรร.ให้นายก่อน ซึ่งมีค่าทำเนียมการยกเลิกเนื่องจากเป็น Smart Pro
กรอกและกดอย่างรวดเร็วยืนยันบัตรเครดิตเพื่อใช้ในการจองเสร็จ ตาพลันไปสะดุดว่ามันมิใช้รร.เป้าหมาย...ตึ๊ง...ความซวยมาเยือน
ไวเท่าคิด จับโทรศัพท์มากดเบอร์รร. ขอสาย Reservation และได้คุยกับคุณแอน
ซึ่งเราอธิบายกับเธอตามตรง ก็ได้ความกรุณาจากคุณแอนเป็นอย่างมาก
เธอเข้าใจได้โดยทันทีและแจ้งว่าเนื่องจากเราแจ้งเธอทันทีหลังจากที่ยืนยันผ่านหน้าเว็บเสร็จ ทางรร. อนุโลมให้ได้
เราจึงโทรไป Call center ของ Booking.com ทันทีเช่นกัน ทางเจ้าหน้าที่ขอโทรศัพท์เช็คกับ Centara อย่างไว
นาทีก็กลับมารับสายต่อและแจ้งว่าไม่มีปัญหาอะไร และจะส่งอีเมลแจ้ง cancel มาห้
โล่งอย่างแรง เพราะยอดยกเลิกการจองเป็นหมื่น T_T
ปกติเราก็เป็นคนตรวจรายละเอียดนะ แต่นี่เป็นความเลินเล่อเป็นบทเรียนที่เกือบราคาแพง
เลยต้องขอบคุณรร. Centara Pattaya มากค่ะที่เข้าใจและไม่คิดค่ายกเลิกการจอง อิชั้นประทับจิตมาก (แอบปาดเหงื่อเล็กน้อย)
หากต้องได้ไปทำงานต่างจังหวัดในคราวหน้าและหากอยู่ในพื้นที่ไซต์งานสัญญาว่าจะพิจารณา Centara เป็นที่แรก ได้ใจไปเต็มๆ

ขอบคุณ Booking.com ด้วยค่ะที่ดำเนินการให้อย่างรวดเร็วเช่นกัน
[CR] จองผิดรร.ผ่าน Booking.com มีค่าธรรมเนียมยกเลิกการจองแต่ไม่ถูกชาร์ทเนื่องจาก...(Centara Pattaya)
เนื่องจากนาย พี่ที่ทำงาน และเรา 3 คนต้องไปทำงานที่พัทยา 1 อาทิตย์จึงต้องจองรร.คุยกันไปคุยกันมาก็ลังเลจะเลือกระหว่าง
Centara หรืออีกรร.นึงดี จนในที่สุดพี่อีกคนที่ไปด้วยสรุปเป็นอีกรร. เพราะใกล้ที่ไซต์งานกว่า แต่เรายังก็ค้างหน้าจอเว็บ Booking.com ไว้ทั้งสองที่
พอเคลียร์งานอย่างอื่นเสร็จเลยมากรอกข้อมูลจะจองรร.ให้นายก่อน ซึ่งมีค่าทำเนียมการยกเลิกเนื่องจากเป็น Smart Pro
กรอกและกดอย่างรวดเร็วยืนยันบัตรเครดิตเพื่อใช้ในการจองเสร็จ ตาพลันไปสะดุดว่ามันมิใช้รร.เป้าหมาย...ตึ๊ง...ความซวยมาเยือน
ไวเท่าคิด จับโทรศัพท์มากดเบอร์รร. ขอสาย Reservation และได้คุยกับคุณแอน
ซึ่งเราอธิบายกับเธอตามตรง ก็ได้ความกรุณาจากคุณแอนเป็นอย่างมาก
เธอเข้าใจได้โดยทันทีและแจ้งว่าเนื่องจากเราแจ้งเธอทันทีหลังจากที่ยืนยันผ่านหน้าเว็บเสร็จ ทางรร. อนุโลมให้ได้
เราจึงโทรไป Call center ของ Booking.com ทันทีเช่นกัน ทางเจ้าหน้าที่ขอโทรศัพท์เช็คกับ Centara อย่างไว
นาทีก็กลับมารับสายต่อและแจ้งว่าไม่มีปัญหาอะไร และจะส่งอีเมลแจ้ง cancel มาห้
โล่งอย่างแรง เพราะยอดยกเลิกการจองเป็นหมื่น T_T
ปกติเราก็เป็นคนตรวจรายละเอียดนะ แต่นี่เป็นความเลินเล่อเป็นบทเรียนที่เกือบราคาแพง
เลยต้องขอบคุณรร. Centara Pattaya มากค่ะที่เข้าใจและไม่คิดค่ายกเลิกการจอง อิชั้นประทับจิตมาก (แอบปาดเหงื่อเล็กน้อย)
หากต้องได้ไปทำงานต่างจังหวัดในคราวหน้าและหากอยู่ในพื้นที่ไซต์งานสัญญาว่าจะพิจารณา Centara เป็นที่แรก ได้ใจไปเต็มๆ
ขอบคุณ Booking.com ด้วยค่ะที่ดำเนินการให้อย่างรวดเร็วเช่นกัน