ต้องเกริ่นก่อนครับว่า เนื่องจากผมได้รับใบแจ้งชำระค่าโทรศัพท์มา ให้ไปชำระประมาณ 601 บาท ซึ่งปกติยอดก่อนหน้านี้ประมาณ 403 บาท ผมจึงสงสัยเช้าวันเสาร์ผมก็ไปชำระค่าโทรศัพท์ปกติ แล้วก็สอบถามเรื่องยอดค่าโทรศัพท์ (ซึ่งพนักงานก็บริการดีครับ) แต่ก็ยังไม่ได้คำตอบที่ตรงกับที่ผมต้องการเท่าไหร่
ช่วงหลังเที่ยงคืนวันเสาร์(หรือเช้าวันอาทิตย์) ผมจึงได้โทรสอบถาม Callcenter True ผมก็ได้ถามคำถามนึงว่า "ผมได้ลองบวกระยะเวลาการโทรตามจริงแล้ว มันไม่ได้เกินโปรที่ผมได้มานะครับ (ผมใช้โปร 399 บาท โทร 150 นาที เน็ท unlimit ประมาณนี้)" Callcenter True จึงได้ตอบมาว่า "การคิดค่าบริการไม่ว่าจะ 1 วินาที หรือ 30 วินาที่ ก็แล้วแต่ จะถูกปัดเป็น 1 นาที หมดค่ะ" ผมก็เข้าใจทันที แล้วก็วางสายไป
ก็เลยมาเป็นการตั้งกระตู้ถามเช่นนี้ครับ แต่ผมอยากจะถามเพิ่มครับ
1. ก็ตามหัวกระทู้ครับ
2. หน้าใบแจ้งชำระค่าโทรศัพท์ จะมีการเขียนมาว่าหาโทรศัพท์ถูกตัดสายจะไม่คิดค่าบริการ (ซึ่งของผมในรอบที่แจ้งเขียนไว้ว่า รอบนี้ 3 ครั้ง แต่ จริงๆแล้วโดนมากกว่านั้น) อยากจะถามว่าเช็คจากอะไรครับ
3. sms ขยะ ผมเคยโทรไปยกเลิกประมาณ 4-5 ครั้ง แต่ก็ไม่หมดซักที ซึ่งรอบสุดท้ายที่โทร ผมได้ถาม Callcenter True ว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้อีกมั้ย (ผมหมายถึงโทรยกเลิก sms ขยะ) Callcenter True ก็บอกว่าไม่มีแน่นอน แต่หลังจากนั้นก็ยังมาไม่เลิก (ฮา) ช่วยทำให้มันหมดไปทีได้มั้ยครับ
4. เวลาคุยโทรศัพท์บางครั้งจะเป็นเสียงแบบคลื่นแทรก แล้วสายก็หลุด หรือบางครั้งอีกฝั่งนึงของสายจะไม่ได้ยินที่ผมพูด แล้วสายก็หลุด มันเกิดจากอะไรครับ
ตอนนี้นึกออกแค่นี้ครับ ถ้าผมมีคำถามเพิ่มก็จะถามต่อในกระทู้นะครับ ไม่มาแก้ไขตรงนี้
ถ้าอ่านแล้วงงๆก็ ขออภัยด้วยครับ เพราะผมก็มึนๆกับตัวเองอยู่
สุดท้ายแล้ว ผมจะเข้ามาดูก็ตอนเย็นหรือดึกๆของวันอังคารนี้นะครับ ถ้าตอบช้า ยังไงก็ขออภัยล่วงหน้า
ขอบคุณมากครับที่รับฟัง
จากคนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องโปรโมชั่นโทรศัพท์
การคิดค่าโทรศัพท์ของ True ไม่ว่าจะกี่วินาทีก็ถูกปัดเป็น 1 นาที จริงหรือเปล่าครับ?
ช่วงหลังเที่ยงคืนวันเสาร์(หรือเช้าวันอาทิตย์) ผมจึงได้โทรสอบถาม Callcenter True ผมก็ได้ถามคำถามนึงว่า "ผมได้ลองบวกระยะเวลาการโทรตามจริงแล้ว มันไม่ได้เกินโปรที่ผมได้มานะครับ (ผมใช้โปร 399 บาท โทร 150 นาที เน็ท unlimit ประมาณนี้)" Callcenter True จึงได้ตอบมาว่า "การคิดค่าบริการไม่ว่าจะ 1 วินาที หรือ 30 วินาที่ ก็แล้วแต่ จะถูกปัดเป็น 1 นาที หมดค่ะ" ผมก็เข้าใจทันที แล้วก็วางสายไป
ก็เลยมาเป็นการตั้งกระตู้ถามเช่นนี้ครับ แต่ผมอยากจะถามเพิ่มครับ
1. ก็ตามหัวกระทู้ครับ
2. หน้าใบแจ้งชำระค่าโทรศัพท์ จะมีการเขียนมาว่าหาโทรศัพท์ถูกตัดสายจะไม่คิดค่าบริการ (ซึ่งของผมในรอบที่แจ้งเขียนไว้ว่า รอบนี้ 3 ครั้ง แต่ จริงๆแล้วโดนมากกว่านั้น) อยากจะถามว่าเช็คจากอะไรครับ
3. sms ขยะ ผมเคยโทรไปยกเลิกประมาณ 4-5 ครั้ง แต่ก็ไม่หมดซักที ซึ่งรอบสุดท้ายที่โทร ผมได้ถาม Callcenter True ว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้อีกมั้ย (ผมหมายถึงโทรยกเลิก sms ขยะ) Callcenter True ก็บอกว่าไม่มีแน่นอน แต่หลังจากนั้นก็ยังมาไม่เลิก (ฮา) ช่วยทำให้มันหมดไปทีได้มั้ยครับ
4. เวลาคุยโทรศัพท์บางครั้งจะเป็นเสียงแบบคลื่นแทรก แล้วสายก็หลุด หรือบางครั้งอีกฝั่งนึงของสายจะไม่ได้ยินที่ผมพูด แล้วสายก็หลุด มันเกิดจากอะไรครับ
ตอนนี้นึกออกแค่นี้ครับ ถ้าผมมีคำถามเพิ่มก็จะถามต่อในกระทู้นะครับ ไม่มาแก้ไขตรงนี้
ถ้าอ่านแล้วงงๆก็ ขออภัยด้วยครับ เพราะผมก็มึนๆกับตัวเองอยู่
สุดท้ายแล้ว ผมจะเข้ามาดูก็ตอนเย็นหรือดึกๆของวันอังคารนี้นะครับ ถ้าตอบช้า ยังไงก็ขออภัยล่วงหน้า
ขอบคุณมากครับที่รับฟัง
จากคนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องโปรโมชั่นโทรศัพท์