AIS จงใจปิดบังความจริงกับลูกค้า

ผมเป็นลูกค้าของ AIS เป็นเวลา 10 กว่าปี เมื่อปลายปีที่ผ่านมาผมได้เปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น SmartPhone 1099 บาท (ครึ่งราคา 18 รอบบิล)  มีรายละเอียดโปรโมชั่น ดังนี้
-โทรได้ทุกเครือข่าย 300 นาที
- โทรฟรีภายใน AIS เวลา 22.00 - 17.00 น.
- internet unlimited (3 g = 2 gb)
แต่ปัญหาของผมคือไม่สามารถตรวจสอบได้เลยว่า ในส่วนของ 300 นาที ใช้ไปแล้วกี่นาที ได้เคยสอบถามไปที่ call center แล้ว คำตอบที่ได้คือ ถ้าอยากรู้ก็ให้นับเอาเอง ระบบไม่สามารถตรวจสอบให้ได้ ผมคิดว่า AIS ตั้งใจให้ลูกค้าใช้เกินหรือใช้ไม่ถึง ซึ่งไม่ยุติธรรมกับลูกค้าทุกคน
รบกวนขอคำแนะนำเครือข่ายอื่นที่มีโปรโมชั่นประมาณนี้ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่