บัตรเครดิตกสิกร

วันจันทร์นี้ เวลาประมาณเที่ยง ได้มีจนท. โทรติดต่อมา บอกว่า เอกสารสำเนาบัตรประชาชนไม่ชัดเจน ต้องการถึงขั้นให้ถ่ายแบบสีด้วย

ผมเลยแจ้งกลับไปว่า ครั้งแรกของการส่งเอกสารก็แจ้งมา เช่นนี้ แล้วผมจึงได้ทำการส่งเอกสารใหม่ไปอีกรอบแล้ว ซึ่งจนท. ก็ถามว่า ส่งมาช่องทางไหน (การสอบถามเช่นนี้ เหมือนกับว่าไม่เจอเอกสารที่ส่งไปรอบที่สอง) ผมตอบกลับไปว่า ส่งไปครบใหม่หมดแล้ว โดยเมสเซนเจอร์มารับเอกสาร

** ประเด็นที่ต้องการทราบคือ เอกสารที่ส่งไปรอบสอง บริษัทไม่ได้รับหรือครับ   หรือถ้าหากว่าได้รับแล้ว ไปดองทิ้งไว้ไหนครับ จนท.จึงสอบถามเหมือนไม่เจอเอกสารที่ส่งไปใหม่ (ไม่มีการติดต่อประสานงานกันเลยเหรอครับ) **

อยากให้เค้าไปประสานงานกันเอง ติดตามเอกสารที่ส่งไปรอบที่สองด้วย เพราะผมคงไม่ส่งเอกสารไปอีกเป็นรอบที่สาม เนื่องจากไม่มั่นใจว่าจะเป็นแบบเดิมหรือไม่ (ไม่ได้รับเอกสาร หรือรับแล้ว แต่หาเอกสารไม่เจอ)

ถ้าเจอเอกสารที่ส่งไปรอบสองแล้ว ช่วยเร่งดำเนินการต่อให้ด้วยครับ เพราะนับจากวันที่สมัคร นี่ก็ใช้เวลาหนึ่งเดือนแล้ว  ถ้าไม่เจอก็ยังยืนยันเช่นเดิมครับ ดำเนินการปิดกองทุน ปิดออมทรัพย์

ขอทราบคำตอบภายในสัปดาห์นี้ครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่