เนื่องจากตู้เย็นซัมซุงเสียคะ อาการก้อคือ ชั้นล่างไม่เย็นมีน้ำไหลออก แต่ชั้นบนยังเย็นอยู่
วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2557 แจ้งศูนย์บริการลูกค้า ที่เบอร์ 02 6893232 พนักงานรับเรื่องไว้ และบอกว่าจะมีช่างสาขาติดต่อกลับ
วันอังคารที่ 4 มีนาคม 2557 เนื่องจากยังไม่มีช่างคนใดติดต่อมา เลยติดต่อไปที่ศูนย์บริการอีกครั้งที่เบอร์เดิม
พนักงานศูนย์บริการบอกว่า ภายในวันนี้(วันอังคารที่ 4 มีนาคม) จะมีช่างติดต่อไป
มีช่างของสาขานนทบุรี ติดต่อมา บอกว่า จะเข้ามาดูในวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2557 (แม่เจ้า !!!! อะไรจะนานขนาดนั้น)
ทุกวันนี้ ต้องซื้อน้ำแข็งวันละ 20 บาท ในกระติกไว้กินน้ำเย็น และแช่นมให้ลูกกิน ของอย่างอื่น หมดสิทธิแช่ !
ช่างเข้ามาดูอาการ วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2557 เวลา 11.00 น. แจ้งว่า โฟมแตก ทำให้น้ำรั่ว ต้องเปลี่ยนโฟม
แต่วันนี้ยังเปลี่ยนไม่ได้ เพราะน้ำแข็งยังละลายไม่หมด (ช่างบอกให้ถอดปลั๊กไว้ก่อน 1 คืน แต่น้ำแข็งก้อยังละลายไม่หมด)
ช่างบอก จะเข้ามาอีกทีวันอังคารที่ 11 มีนาคม 2557 รอดูคิวแทรกเวลาบอกไม่ได้ (ไหนๆ ก้อทนรอมาตั้ง 7 วันแล้ว อีก 2 วันเองทนได้ทนไป)
ก่อนกลับ ช่างบอกว่า " ซ่อมแล้วมันจะไม่ดีเหมือนเดิมนะ ต้องทำใจ แต่ทางบริษัทรับประกัน 3 เดือน "
อ้าว ! ไหงพูดงั้นละ แล้วชั้นจะซ่อมดีไม๊เนี่ย หรือต้องซื้อใหม่อย่างเดียว
เพื่อน ๆ เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไม๊
ดิฉันควรจะโทรแจ้งศูนย์บริการ ดีไม๊ ถ้าโทรแจ้ง วันที่ช่างจะเข้ามาซ่อม(วันอังคารที่ 11 มีนาคม) เขาจะบริการให้ดิฉันดีหรือไม่ ?
ใครเคยใช้บริการหลังการขายของ Samsung (ตู้เย็น) แล้วไม่ประทับใจบ้าง แจ้งไป 7 วันถึงมา
วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2557 แจ้งศูนย์บริการลูกค้า ที่เบอร์ 02 6893232 พนักงานรับเรื่องไว้ และบอกว่าจะมีช่างสาขาติดต่อกลับ
วันอังคารที่ 4 มีนาคม 2557 เนื่องจากยังไม่มีช่างคนใดติดต่อมา เลยติดต่อไปที่ศูนย์บริการอีกครั้งที่เบอร์เดิม
พนักงานศูนย์บริการบอกว่า ภายในวันนี้(วันอังคารที่ 4 มีนาคม) จะมีช่างติดต่อไป
มีช่างของสาขานนทบุรี ติดต่อมา บอกว่า จะเข้ามาดูในวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2557 (แม่เจ้า !!!! อะไรจะนานขนาดนั้น)
ทุกวันนี้ ต้องซื้อน้ำแข็งวันละ 20 บาท ในกระติกไว้กินน้ำเย็น และแช่นมให้ลูกกิน ของอย่างอื่น หมดสิทธิแช่ !
ช่างเข้ามาดูอาการ วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2557 เวลา 11.00 น. แจ้งว่า โฟมแตก ทำให้น้ำรั่ว ต้องเปลี่ยนโฟม
แต่วันนี้ยังเปลี่ยนไม่ได้ เพราะน้ำแข็งยังละลายไม่หมด (ช่างบอกให้ถอดปลั๊กไว้ก่อน 1 คืน แต่น้ำแข็งก้อยังละลายไม่หมด)
ช่างบอก จะเข้ามาอีกทีวันอังคารที่ 11 มีนาคม 2557 รอดูคิวแทรกเวลาบอกไม่ได้ (ไหนๆ ก้อทนรอมาตั้ง 7 วันแล้ว อีก 2 วันเองทนได้ทนไป)
ก่อนกลับ ช่างบอกว่า " ซ่อมแล้วมันจะไม่ดีเหมือนเดิมนะ ต้องทำใจ แต่ทางบริษัทรับประกัน 3 เดือน "
อ้าว ! ไหงพูดงั้นละ แล้วชั้นจะซ่อมดีไม๊เนี่ย หรือต้องซื้อใหม่อย่างเดียว
เพื่อน ๆ เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไม๊
ดิฉันควรจะโทรแจ้งศูนย์บริการ ดีไม๊ ถ้าโทรแจ้ง วันที่ช่างจะเข้ามาซ่อม(วันอังคารที่ 11 มีนาคม) เขาจะบริการให้ดิฉันดีหรือไม่ ?