ผมยินดีจ่ายนะ เเต่
ผมข้องใจ เรื่อง
1.ผมขอปิดเบอร์ โดยพนักงานทรู ที่สาขาโลตัสแจ้งวัฒนะ แจ้งมาว่า ต้องชำระล่วงหน้า และทำการปิดเบอร์ได้ ก็คือ ทุกอย่างจบเลยไม่ต้องชำระอะไรแล้ว
แล้วทำไมถึงยังมีจดหมายมาทวงอีก
2.หลังจากนั้น คอลเซนเตอร์ โทรมาให้ผมไปชำระ ผมจึงแจ้งว่า ผมทำเรื่องชำระล่วงหน้าพร้อมปิดเบอร์ไปแล้ว จะให้ผมชำระอะไรอีก คอลเซนเตอร์ตอบคำถามผมไม่เคลีย ผมจึงแจ้งว่าให้ทางคอลเซนเตอร์ ไปคุยกันเองกับ พนักงานหน้าช่องที่ทำเรื่องให้ผมก่อน แล้วค่อยแจ้งผมว่าจบยังไง
จากนั้นก็เงียบไป ไม่มีคำตอบ จนมีจดหมายมาทวงนี่แหละ
ผมแค่อยากทราบว่า พวกคุณ ทำงานกันยังไงครับ ประสานงานกันหรือไม่ พอบอกให้ไปคุยกันแล้วค่อยมาแจ้งผมก็เงียบ
ผมมองเห็นแล้วว่าปัญหาคืออะไร ผมถึงยินดีจ่าย ผมไม่เบี้ยวอยู่แล้ว
แต่ พวกคุณหาปัญหาที่เกิดเจอหรือไม่ครับ ระบบไม่พัฒนา หรือ พนักงานทำงานชุ่ยครับ
พอจะมีท่านใดออกมาชี้แจงได้บ้างครับ
เบอร์ที่ปิด 083-038-0742
ถ้าท่านจะกรุณาเจอปัญหาแล้ว
แจ้งได้ที่หน้ากระทู้ได้เลยครับ
ขอบคุณมา ณ ที่นี้เลยครับ
ปล. ถ้ายังชี้แจงไม่ได้ ผมยินดีจะเฉลยให้นะครับ
ขอถาม true ครับ เรื่องผมทำเรื่องปิดเบอร์แล้ว มีจดหมายมาเรียกเก็บ
ผมข้องใจ เรื่อง
1.ผมขอปิดเบอร์ โดยพนักงานทรู ที่สาขาโลตัสแจ้งวัฒนะ แจ้งมาว่า ต้องชำระล่วงหน้า และทำการปิดเบอร์ได้ ก็คือ ทุกอย่างจบเลยไม่ต้องชำระอะไรแล้ว
แล้วทำไมถึงยังมีจดหมายมาทวงอีก
2.หลังจากนั้น คอลเซนเตอร์ โทรมาให้ผมไปชำระ ผมจึงแจ้งว่า ผมทำเรื่องชำระล่วงหน้าพร้อมปิดเบอร์ไปแล้ว จะให้ผมชำระอะไรอีก คอลเซนเตอร์ตอบคำถามผมไม่เคลีย ผมจึงแจ้งว่าให้ทางคอลเซนเตอร์ ไปคุยกันเองกับ พนักงานหน้าช่องที่ทำเรื่องให้ผมก่อน แล้วค่อยแจ้งผมว่าจบยังไง
จากนั้นก็เงียบไป ไม่มีคำตอบ จนมีจดหมายมาทวงนี่แหละ
ผมแค่อยากทราบว่า พวกคุณ ทำงานกันยังไงครับ ประสานงานกันหรือไม่ พอบอกให้ไปคุยกันแล้วค่อยมาแจ้งผมก็เงียบ
ผมมองเห็นแล้วว่าปัญหาคืออะไร ผมถึงยินดีจ่าย ผมไม่เบี้ยวอยู่แล้ว
แต่ พวกคุณหาปัญหาที่เกิดเจอหรือไม่ครับ ระบบไม่พัฒนา หรือ พนักงานทำงานชุ่ยครับ
พอจะมีท่านใดออกมาชี้แจงได้บ้างครับ
เบอร์ที่ปิด 083-038-0742
ถ้าท่านจะกรุณาเจอปัญหาแล้ว
แจ้งได้ที่หน้ากระทู้ได้เลยครับ
ขอบคุณมา ณ ที่นี้เลยครับ
ปล. ถ้ายังชี้แจงไม่ได้ ผมยินดีจะเฉลยให้นะครับ