ขอบคุณและประทับใจกับการดูแลรับผิดชอบ ของดีแทคเรื่อง ไอโฟน 5s ทีมีปัญหาแบต

กระทู้คำถาม
เคยมาตั้งกระทู้เรื่องแบตที่มีปัญหา คือ ชารต์ นาน 4 ชม แล้วก็ไม่ได้ใช้ อะไรเลย แค่ 6.30 ชม ก็หมด  ติดต่อ 0  ที่พารากอน 2 ครั้ง จนท คนเดิม ไม่สนใจฟังคำอธิบายและปัญหาที่พบ  พูดคำเดียวว่าตรวจเช็คแบตปกติ จนดิฉันโมโห เลยมาตั้งกระทู้ใน pantip  แต่ก็ได้รับการติดต่อจากดีแทค โดยพยายามอธิบายทุกอย่าง  ประสานงานนัดหมาย  รับฟังปัญหาและส่งต่อเรื่อง โดยคุณชมนันท์ ให้นำเครื่องไป  ที่0   โดยจะขอทำการเช็คให้ละเอียด อีกครั้ง  ไปที่0  คุณสุชญา  ได้ออกมารับฟังปัญหาและตรวจสอบ พบว่าแบตมีปัญหาจริงและเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่  ใช้เวลาไม่ถึง 20 นาที  และได้ขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้นและจะนำไปแก้ไข  สิ่งทีดิฉันทราบซึ้ง  ไม่ใช่การได้เครื่องใหม่ เพราะพอเจอปัญหาก็ได้ซื้อเครื่องใหม่ไปแล้ว  แต่เป็นเพราะการรับฟัง จริงใจ  พยายามช่วยเหลือแก้ไข  และรับผิดชอบในปํญหาที่ได้เกิดขึ้นจริง  ซึ่งตอนแรกแฟนดิฉันเปลี่ยนค่ายเลย  แต่ตอนนี้ก็กลับมาใช้ดีแทค แต่เป็นอีกเบอร์เหมือนเดิม  ดีใจนะค่ะที่ดีแทคมี จนท ที่ใส่ใจกับทุกรายละเอียด  และสำหรับดิฉัน   ความเชื่อถือและเชื่อมั่นในบริการและความรับผิดชอบของดีแทคก็กลับมาเหมือนเดิม  ขอบคุณมากค่ะ  หากกระทู้ที่ผ่านมามีถ้อยคำที่รุนแรงก็ต้องขอโทษด้วยเพราะตอนนั้นหงุดหงิดมากจริงๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่