หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
K-Contact Center 028888888 ไม่ว่างกันเลยเหรอ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
ระบบอัตโนมัติอยู่นั่นแหละ จะอายัดบัตร ไม่ทันใจ รมณ์เสีย กูรอ 5 นาที กว่าแล้ว ดอก
บริการแย่ + ห่วย กสิกร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย เงินหักจากบัญชีต้นทางแล้ว แต่เงินไม่เข้าบัญชีกสิกรไทย
วันนี้(23/10/68) ทำการโอนเงินจากธนาคารกรุงไทยเข้าไปธนาคารกสิกร แต่รอเป็นชม. เงินไม่เข้า ซึ่งธนาคารกรุงไทยก็หักเงินออกไปแล้ว แต่เงินไปอยู่ไหน ติดต่อ 028888888 ก็เป็นสายตัด คือ ไม่มีการแก้ไขเลยหรอ แล้วเ
สมาชิกหมายเลข 8984239
ATM กสิกรไทย โดน Copy บัตรและนำไปกดเงิน อีกเคสครับ อยากทราบTime Line ในการจัดการปัญหาครับ? (05/04/2013)
อ้างถึงกระทู้ http://pantip.com/topic/30356642 http://pantip.com/topic/30356371 http://pantip.com/topic/30356371 http://pantip.com/topic/30356642 http://pantip.com/topic/30310683 http://pantip.co
sirwindboy
ผมได้โทรไป call center ลิสซิ่งกสิกรไปในโครงการลดค่างวดรถ 50% 6 เดือน
ผมได้โทรไป call center ลิสซิ่งกสิกรไปในโครงการลดค่างวดรถ 50% 6 เดือน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรกลับมา 5 วันทำการ ผมโทรไปอีกครั้งหลังครบ5วันทำการ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรกลับใน1วันทำการ ตอนนี้ยังไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 7539091
แจ้งความออนไลน์
คือเพื่อนเราโอนเงินผิดพอติดต่อธนาคารกสิกรแล้วให้เลขรหัสอ้างอิงมาแล้วเราก้แจ้งความออนไลน์เลยแต่มันขึ้นว่า เลข Bank Case ID ไม่ถูกต้อง แต่เราตรวจสอบสามสี่รอบแล้วก้ถูกตรงตามที่ธนาคารส่งมา ควรทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8557024
ร้องเรียน call center กสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5763006
โดนอายัดบัญชี
ขอสอบถามหน่อยครับ กรณีโดนอายัดบัญชี แต่เราได้เคลียร์กับทางเจ้าทุกข์แล้ว ทางเจ้าทุกข์ถอนแจ้งความแล้วเรียบร้อย แต่ทำไม แต่ทำไมบัญชีเรายังโดนอายัด อยู่ครับ
IG-Sattawut
โอน/หักอัตโนมัติ คืออะไรคะ
มียอดโอนเข้ามายอด 988 บาทในกสิกรไทย แบบนี้หมายความว่าอะไรคะแล้วสามารถตรวจสอบยังไงได้บ้างคะ สามารถใช้ได้หรือไม่คะ เกรงว่าจะโดนอายัดบช อีกรอบค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8417841
เติมเงินดีแทคหักจากธนาคารกสิกรแล้วไม่เข้า
ทำไงดีคะ เติมเงินผ่านแอพดีแทค จำนวน100 บาทโดยชำระผ่านธนาคารกสิกร แต่ยอดเงินในธนาคารโดนหักแล้ว แต่ยอดเงินไม่เข้าแอพดีแทค ต้องการใช้ด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9048370
ทำไมเราโอนเงินไปหา กสิกรไม่ได้
จะโอนเงินจาก ttb กับ scb ไปหากสิกรไม่ได้สักธนาคารเลย อันนี้ระบบเค้าล่มหรือเปล่า แต่เข้า app kbank ได้อยู่
สมาชิกหมายเลข 3743441
Call Center กสิกร ทำไมถึงเข้าถึงเจ้าหน้าที่ยากขนาดนี้
วันนี้โทรไป Call Center กสิกร 02 888 8888 เพื่อที่จะสอบถามเกี่ยวกับยอดเงินที่เรียกเก็บในบัตรเครดิต โทรไป 4-5 ครั้ง ไม่เคยได้ไปถึงเจ้าหน้าที่สักที ให้กดแต่หมายเลขบัตรอยู่นั่นแหละ พอกดหมายเลขบัตรเสร็จให
แครอทปั่น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
K-Contact Center 028888888 ไม่ว่างกันเลยเหรอ
บริการแย่ + ห่วย กสิกร