คันก่อนติด LPG หัวฉีด AG มา 5-6ปี ทนดีไม่มีปัญหา
คันใหม่จะติด เลยเริ่มดูข้อมูล โอ้ววว ตอนนี้มียี่ห้อใหม่ๆเต็มเลย
ต่างยี่ห้อก็บอกว่าชุดของตัวเองดี บางร้านมีผสมอุปกรณ์ได้ต่างหาก
เลยสงสัยอุปกรณ์อะไรที่มีผลต่อประสิทธิภาพ+ความประหยัดมากที่สุด+ลดปัญหาได้มากสุดครับ
1.) หัวฉีด รุ่นเก๋าๆ ก็ Valtex , Rail หรือ รุ่นใหม่ๆ ก็ Hana , Keihin ซึ่งต้องเพิ่มตังค์เยอะเหมือนกัน
2.) หม้อต้ม มาตรฐานก็ Toma Alaska ตอนนี้เห็นมี Toma Antrctic , HANA , Prin , KME และอื่นๆ
3.) กล่อง ECU อย่าง AC ก็มีตั้งแต่ธรรมดา - SAS - OBD ( บางคนบออกแบบธรรมดา จูนดีๆ ก็จบ , บางคนบอกต้องมี SAS OBD เครื่องถึงจะทน ... )
หากน้าๆ จะติดเนี่ย ให้ความสำคัญกับอะไรมากสุดครับ ( ฝีมือช่างติดตั้ง-ความชำนาญไม่นับนะครับ สมมุติเป็นช่างคนเดียวกัน ชำนาญเหมือนกัน )
ขอบคุณครับ
ติดแก็ส อุปกรณ์อะไรมีผลต่อประสิทธิภาพ+ความประหยัดมากที่สุดครับ ?
คันใหม่จะติด เลยเริ่มดูข้อมูล โอ้ววว ตอนนี้มียี่ห้อใหม่ๆเต็มเลย
ต่างยี่ห้อก็บอกว่าชุดของตัวเองดี บางร้านมีผสมอุปกรณ์ได้ต่างหาก
เลยสงสัยอุปกรณ์อะไรที่มีผลต่อประสิทธิภาพ+ความประหยัดมากที่สุด+ลดปัญหาได้มากสุดครับ
1.) หัวฉีด รุ่นเก๋าๆ ก็ Valtex , Rail หรือ รุ่นใหม่ๆ ก็ Hana , Keihin ซึ่งต้องเพิ่มตังค์เยอะเหมือนกัน
2.) หม้อต้ม มาตรฐานก็ Toma Alaska ตอนนี้เห็นมี Toma Antrctic , HANA , Prin , KME และอื่นๆ
3.) กล่อง ECU อย่าง AC ก็มีตั้งแต่ธรรมดา - SAS - OBD ( บางคนบออกแบบธรรมดา จูนดีๆ ก็จบ , บางคนบอกต้องมี SAS OBD เครื่องถึงจะทน ... )
หากน้าๆ จะติดเนี่ย ให้ความสำคัญกับอะไรมากสุดครับ ( ฝีมือช่างติดตั้ง-ความชำนาญไม่นับนะครับ สมมุติเป็นช่างคนเดียวกัน ชำนาญเหมือนกัน )
ขอบคุณครับ