รบกวนสอบถามค่ะ จองตั๋ว kr pass ทางเวปไปเรียบร้อยแล้วค่ะ
โดยทีเราจะเดินทางถึงเกาหลี วันที่ 15 มีนาคม แต่เราจะเริ่มใช้ kr pass วันที่ 18 มีนาคม
โดยซื้อ pass แบบ 3 วัน ซึ่งได้จองไปตามนี้ค่ะ
หลังจากเช็ครายละเอียดแล้วว่าถูกต้องก็กด จ่ายเงิน ระบบก็ทำการตัดเงินจากบัตรเครดิตเรียบร้อยค่ะ
หลังจากจ่ายเงินแล้ว เช็ค e-ticket ที่ได้ แจ้งว่าให้ไปแลกตั๋ว kr ภายในวันที่ 9 ซึ่งเราเดินทางถึง เกาหลี วันที่ 15 ไม่ทราบว่ากรณีนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ สามารถยกเลิกได้หรือไม่ค่ะ แล้วถ้าจะยกเลิกต้องทำยังไงคะ
หรือว่า booking ที่เราจองไปข้อมูลถูกต้องแล้ว
อันนี้คือข้อมูลที่อ่านเจอมานะคะ
วิธีการรับตั๋ว
สามารถปริ๊น E-Ticket ที่ระบบส่งมาให้ทางอีเมล์หลังจากจองเรียบร้อยแล้ว พร้อมพาสสปอต และบัตรเครดิตที่ใช้จอง ไปรับตั๋วได้ทุกสถานี ภายในระยะเวลา 180 วัน นับตั้งแต่วันที่จอง
การยกเลิกตั๋ว
สามารถทำรายการยกเลิกสถานะการจองได้ทางเว็บไซต์ ก่อนที่จะถึงเวลาไปรับตั๋ว โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม แต่หากมีการแลกตั๋วเดินทางมาแล้ว จะไม่สามารถขอคืนได้ทุกกรณี
รบกวนช่วยเหลือเกี่ยวกับเรื่องการจอง kr pass ค่ะ
โดยทีเราจะเดินทางถึงเกาหลี วันที่ 15 มีนาคม แต่เราจะเริ่มใช้ kr pass วันที่ 18 มีนาคม
โดยซื้อ pass แบบ 3 วัน ซึ่งได้จองไปตามนี้ค่ะ
หลังจากเช็ครายละเอียดแล้วว่าถูกต้องก็กด จ่ายเงิน ระบบก็ทำการตัดเงินจากบัตรเครดิตเรียบร้อยค่ะ
หลังจากจ่ายเงินแล้ว เช็ค e-ticket ที่ได้ แจ้งว่าให้ไปแลกตั๋ว kr ภายในวันที่ 9 ซึ่งเราเดินทางถึง เกาหลี วันที่ 15 ไม่ทราบว่ากรณีนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ สามารถยกเลิกได้หรือไม่ค่ะ แล้วถ้าจะยกเลิกต้องทำยังไงคะ
หรือว่า booking ที่เราจองไปข้อมูลถูกต้องแล้ว
อันนี้คือข้อมูลที่อ่านเจอมานะคะ
วิธีการรับตั๋ว
สามารถปริ๊น E-Ticket ที่ระบบส่งมาให้ทางอีเมล์หลังจากจองเรียบร้อยแล้ว พร้อมพาสสปอต และบัตรเครดิตที่ใช้จอง ไปรับตั๋วได้ทุกสถานี ภายในระยะเวลา 180 วัน นับตั้งแต่วันที่จอง
การยกเลิกตั๋ว
สามารถทำรายการยกเลิกสถานะการจองได้ทางเว็บไซต์ ก่อนที่จะถึงเวลาไปรับตั๋ว โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม แต่หากมีการแลกตั๋วเดินทางมาแล้ว จะไม่สามารถขอคืนได้ทุกกรณี