ผมได้ไปใช้บริการ ย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ แฟชั่นไอแลนด์ เดินเข้าไปเห็นพนักงานนั่งจับกลุ่มคุยกัน มองไปรอบๆบัตรคิวอยู่ไหนเนี่ย ยังหาไม่เจอ เดินไปถามลูกค้าคนอื่นถามว่าบัตรคิวอยู่ตรงไหนคับ ลูกค้าคนนั้นบอกว่าเดินไปหน้าเคาเตอร์ เดินไปเห็นเป็นบัตรสีฟ้าๆมีตัวเลขใหญ่ๆ ก็รอคิวจนถึงคิว ก็บอกไปว่าต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม พนักงานบอกว่าพนักงานไปกินข้าว รอไปครึ่งชมก็แล้ว แล้วพนักงานบอกเคาเตอร์บอกว่าลองไปคุยกับพี่ผู้ชายใส่เสื้อสีขาวเรื่องการย้ายค่าย พนักงานคนนี้บอกว่าผมเป็น sell พนักงานเคาเตอร์ที่ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมไปกินข้าว ที่เห็นๆพนักงานมี เกือบ10คนแต่ มีพนักงานที่สามารถย้ายค่ายได้แค่คนเดี๋ยวเองหรือ ถ้าบริการแบบนี้ อีกหน่อยแบรนด์ I-mobie จะได้หายไปจากตลาดแน่ๆ ถ้าบริการห่วยแตกขนาดนี้
1. มีพนักงานที่สามารถย้ายค่ายแค่คนเดี๋ยวแล้วถ้าเวลานั้นมีลูกค้าคนอื่นซัก5คนมาพร้อมกัน แล้วบอกว่าต้องรอ 1 ชม จะต้องเสียลูกค้าทั้งหมดเลยหรือเปล่า ถ้าลูกค้าใช้มือถือ ไอโมบายด้วย และไปบอกปากต่อปากว่าบริการ ศูนย์ ไอโมบายบริการได้ห่วยแตกมากๆ ต่อไปจะมีคนใช้บริการ ของคุณอีกหรือเปล่า
2. พนักงานก็โยนกันไปโยนกันมา ปัดความรับผิดชอบ ไม่สนใจลูกค้า
3. ให้รอเวลาเป็น 1 ชม. ถ้าให้ลูกค้ารอนานขนาดนี้ก็ควรปรับปรุงการบริการโดยด่วน
4. เครื่องบัตรคิวก็ไม่มี ให้มาใช้บัตรตัวเลข ศูนย์ใหญ่สะเปล่า แต่ไม่มีบัตรคิวให้ลูกค้ามากด จะไม่ลงทุนเลยหรือแค่เครื่องกดบัตรคิว
5. ได้ซิมcardมา ให้ซิมมาอันเดี๋ยว จะไม่ให้คู่มือและเบอร์ติดต่อของไอโมบายเลยหรือ จะงกไปหรือเปล่ากับแค่คู่มือและเบอร์ติดต่อของไอโมบายจะไม่ทำให้ลูกค้าเลยหรือ
คนที่รับเข้ามา ได้มีการเทรนก่อนเริ่มงานมังหรือเปล่า หรือให้มาปฏบิติงานเลย
ผมเคยเป็นใช้มือถือ ไอโมบาย แต่เจอแบบนี้ผม แบนมือถือไอโมบายตลอดชาติ ใครที่เป็นลูกค้าไอโมบายจะไปใช้บริการสาขา แฟชั่นไอแลนด์ อย่าไปใช้บริการเลยลองไปสาขาอื่นดู
ขนาด เมล์ไปถาม support@i-mobile3gx.com เมล์กลับมาก็ข้อความเดิมๆ
ขนาดแจ้งในเมล์ไป เมล์กลับมายัง ถามว่า พนักงานที่แจ้งข้อมูลลักษณะเป็นอย่างไร เป็นเจ้าหน้าที่ผู้หญิงหรือชาย เวลาและวันไหน ผมแจ้งไปตั้ง2ครั้ง แต่ยังมีเมล์กลับมาอีกถามลักษณะเดิมๆ ไม่รู้ว่าพนักงานที่ตอบเมล์ได้อ่านหรือจับใจความของเมล์ที่ถามไปหรือเปล่า ถึงได้ตอบแบบไม่ได้อ่านแล้วเมล์กลับมา
ใครที่เป็นลูกค้า ค่าย imobie อย่ามาสาขาแฟชั่น เดี๋ยวจะเสียอารมเปล่าๆ บริการห่วยมากๆ
1. มีพนักงานที่สามารถย้ายค่ายแค่คนเดี๋ยวแล้วถ้าเวลานั้นมีลูกค้าคนอื่นซัก5คนมาพร้อมกัน แล้วบอกว่าต้องรอ 1 ชม จะต้องเสียลูกค้าทั้งหมดเลยหรือเปล่า ถ้าลูกค้าใช้มือถือ ไอโมบายด้วย และไปบอกปากต่อปากว่าบริการ ศูนย์ ไอโมบายบริการได้ห่วยแตกมากๆ ต่อไปจะมีคนใช้บริการ ของคุณอีกหรือเปล่า
2. พนักงานก็โยนกันไปโยนกันมา ปัดความรับผิดชอบ ไม่สนใจลูกค้า
3. ให้รอเวลาเป็น 1 ชม. ถ้าให้ลูกค้ารอนานขนาดนี้ก็ควรปรับปรุงการบริการโดยด่วน
4. เครื่องบัตรคิวก็ไม่มี ให้มาใช้บัตรตัวเลข ศูนย์ใหญ่สะเปล่า แต่ไม่มีบัตรคิวให้ลูกค้ามากด จะไม่ลงทุนเลยหรือแค่เครื่องกดบัตรคิว
5. ได้ซิมcardมา ให้ซิมมาอันเดี๋ยว จะไม่ให้คู่มือและเบอร์ติดต่อของไอโมบายเลยหรือ จะงกไปหรือเปล่ากับแค่คู่มือและเบอร์ติดต่อของไอโมบายจะไม่ทำให้ลูกค้าเลยหรือ
คนที่รับเข้ามา ได้มีการเทรนก่อนเริ่มงานมังหรือเปล่า หรือให้มาปฏบิติงานเลย
ผมเคยเป็นใช้มือถือ ไอโมบาย แต่เจอแบบนี้ผม แบนมือถือไอโมบายตลอดชาติ ใครที่เป็นลูกค้าไอโมบายจะไปใช้บริการสาขา แฟชั่นไอแลนด์ อย่าไปใช้บริการเลยลองไปสาขาอื่นดู
ขนาด เมล์ไปถาม support@i-mobile3gx.com เมล์กลับมาก็ข้อความเดิมๆ
ขนาดแจ้งในเมล์ไป เมล์กลับมายัง ถามว่า พนักงานที่แจ้งข้อมูลลักษณะเป็นอย่างไร เป็นเจ้าหน้าที่ผู้หญิงหรือชาย เวลาและวันไหน ผมแจ้งไปตั้ง2ครั้ง แต่ยังมีเมล์กลับมาอีกถามลักษณะเดิมๆ ไม่รู้ว่าพนักงานที่ตอบเมล์ได้อ่านหรือจับใจความของเมล์ที่ถามไปหรือเปล่า ถึงได้ตอบแบบไม่ได้อ่านแล้วเมล์กลับมา