มันทำให้เรากับพนักงานเข้าหน้ากันไม่ติด
ไม่ใช่ภาระของเราที่ต้องช่วยเหลือตลอดเวลา
ขอให้เปิดบัญชีเงินฝาก เราก็เปิดให้
นี่มาขอให้ทำประกันอีก (เราบอกว่าเราไม่พร้อม)
จากที่เคยคุยกันได้ปกติสุข กลับแทบมองหน้ากัน
ไม่ได้ เพียงเพราะเราไม่ได้ช่วยเหลือ
พนักงานบางคนเข้าใจก็แล้วไป แต่บางคน
ไม่เข้าใจเกิดอาการไม่พอใจขึ้นมา ลูกค้าอย่างเรา
ก็รู้สึกไม่อยากเข้าไปใช้บริการอีก
มันเบื่อค่ะ
เคยเจอตอนไปฟิตเนสก็ทีละ เสียเวลาเป็นชั่วโมงๆ
เพียงเพื่อต้องนั่งฟัง และกดดันให้ซื้อชั่วโมงเทรนเนอร์
มันเสียอารมณ์ค่ะ เลิกไปลย เบื่อจะฟัง
เราเข้าใจว่าเงินต้องเข้า ธุรกิจต้องอยู่รอด แต่เมื่อก่อน
ธนาคารไม่ได้ขายประกันหนักหน่วงขนาดนี้ ก็อยู่ได้
ไม่ใช่หรือคะ
เพิ่มเติมค่ะ
คือว่า เราเป็นคนใจแข็ง และปฏิเสธทุกครั้งที่ชวน
ไม่รู้สึกลำบากใจที่จะปฏิเสธค่ะ
แค่อึดอัดกับ Feed Back หลังจากปฏิเสธไปแล้วเท่านั้นค่ะ
เรียน ธนาคารทั้งหลายกรุณาเลิกกดดันพนักงานให้ขายประกันเถอะค่ะ
ไม่ใช่ภาระของเราที่ต้องช่วยเหลือตลอดเวลา
ขอให้เปิดบัญชีเงินฝาก เราก็เปิดให้
นี่มาขอให้ทำประกันอีก (เราบอกว่าเราไม่พร้อม)
จากที่เคยคุยกันได้ปกติสุข กลับแทบมองหน้ากัน
ไม่ได้ เพียงเพราะเราไม่ได้ช่วยเหลือ
พนักงานบางคนเข้าใจก็แล้วไป แต่บางคน
ไม่เข้าใจเกิดอาการไม่พอใจขึ้นมา ลูกค้าอย่างเรา
ก็รู้สึกไม่อยากเข้าไปใช้บริการอีก
มันเบื่อค่ะ
เคยเจอตอนไปฟิตเนสก็ทีละ เสียเวลาเป็นชั่วโมงๆ
เพียงเพื่อต้องนั่งฟัง และกดดันให้ซื้อชั่วโมงเทรนเนอร์
มันเสียอารมณ์ค่ะ เลิกไปลย เบื่อจะฟัง
เราเข้าใจว่าเงินต้องเข้า ธุรกิจต้องอยู่รอด แต่เมื่อก่อน
ธนาคารไม่ได้ขายประกันหนักหน่วงขนาดนี้ ก็อยู่ได้
ไม่ใช่หรือคะ
เพิ่มเติมค่ะ
คือว่า เราเป็นคนใจแข็ง และปฏิเสธทุกครั้งที่ชวน
ไม่รู้สึกลำบากใจที่จะปฏิเสธค่ะ
แค่อึดอัดกับ Feed Back หลังจากปฏิเสธไปแล้วเท่านั้นค่ะ