หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพคเกจ Dtac?
กระทู้คำถาม
dtac
จะซื้อNexus 5 ผ่านเว็บ มันขึ้นให้ใส่เบอร์ดีแทค ผมก็เลยไปสมัครเบอร์ใหม่แต่ดันสมัครเป็นเติมเแล้วลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว กลับบ้านมาจะซื้อช็อคเลยยยTT
อยากถามดีแทคว่าจะเปลี่ยนเป็นรายเดืยได้ยังไงต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวหรอ ? เปลี่ยนกับ1678ได้ไหม ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac call center ยังมีให้กดเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่หรือไม่?
สอบถามผู้ที่รู้ข้อมูล หรือ เจ้าหน้าที่ดีแทค เมื่อเช้าผมได้ลองโทรไปที่ 1678 ฟังวนหลายรอบมาก แต่ไม่มีให้กดหมายเลขเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่เลย ไม่ทราบว่าเดี๋ยวนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์บริการแล้วเหรอครั
สมาชิกหมายเลข 6778364
ย้ายค่ายไปดีแทค
จากทรู... ดีแทคว่า 3 วัน 7 วัน บัดนี้เลยมา 10 วัน ยังไม่สำเร็จ โทรไป 1678 ก็ติดต่อไม่ได้ แจ้งว่าให้ฝากข้อความไว้ เสียอารมณ์มาก ทำไงได้บ้าง เช่น เลือกไม่ย้าย หรือย้ายไปค่ายอื่นต่อ หรือแจ้งปิดเบอร์ไปเลย
ไกลเกินใจสายเกินแก้
ย้ายค่ายเบอร์เดิม DTAC ไป AIS แต่เปลี่ยนใจเพราะถูกใจข้อเสนอ แต่มีปัญหาซะงั้น
ผมขอเกริ่นเรื่องก่อนนะครับ เมื่อ วันที่ 5 เม.ย 59 นี้ ผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป AIS วันที่ 6 เม.ย 59 CC ดีแทคโทรเข้ามาเสนอโปรโมรชั่น ซึ่งผมสนใจและตอบตกลงรับข้อเสนอโปรโมรชั่นที่ทาง CC ด
สมาชิกหมายเลข 1406775
สรุป ดีแทค ว่ายังไง ในเรื่องที่ความเร็วเน็ตลดลง
ใช้ดีแทค แพคเกจ Go no limit แล้วโดนลดความเร็วลง เหลือไม่ถึง 1 mb ทางดีแทคว่ายังไงบ้าง ??? จะชดใช้ในสิ่งที่อาจจะหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่ครับ??? ถ้าไม่มีการชดใช้ ชดเชยสิ่งที่เกิดขึ้น คงต้องย้ายค่ายกันล
สมาชิกหมายเลข 4421803
Dtac แพ็คเกจในซิมเทพ(รายปี)หาย??
ยังใช้ไม่ครบเลยครับอนู่ดีๆเช้านี้ แพคเกจกายไปดื้อๆใช้วานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1152383
แพคเกจหลักdtac
ได้รับโปรเน็ตให้ลองใช้ฟรีมาแต่เปลี่ยนใจอยากยกเลิกยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 5019966
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทค
ใครทราบรบกวนบอกหน่อยค่ะ ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ของดีแทคหน่อยค่ะ โทรไป1678มีแต่ให้เลือกเข้าระบบอัตโนมัติ มันไม่มีหัวข้อที่เราต้องการถามเลย ถ้าไม่มีมนุษย์ให้บริการมนุษย์ด้วยกันก็ปิดเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7400366
ยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคไม่ได้
คือต้องการยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคแต่ยกเลิกในแอพไม่ได้มันบอก อ๊ะ มอบางอย่างผิดพลาด พอโทรหา 1678 ก็ไม่ได้บอกยอดเกินที่กำหนด พอเพิ่มตามที่บอกก็ยังโทรหา 1678 ไม่ได้อยู่ดี คือแพคเกจตอนสมัครไม่ได้มีบอก
สมาชิกหมายเลข 9085034
ยกเลิกเน็ตดีแทคทำยังไงคะ
พอดีจะยกเลิกเน็ตของดีแทคลองทำในแอปแล้วไม่ได้คือเราจะเปลี่ยนไปใช้แพคเกจอื่นค่ะแต่พอกดเปลี่ยนแพคเกจแล้วมันไปต่อไม่ได้ค่ะทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3772196
รบกวน Dtac ด้วยครับ โดนหักค่าโทรแบบไม่รู้ตัว
สวัสดีครับ Dtac และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พอดีใช้หมายเลขดีแทค โทรหาเบอร์ 1678 เมื่อตอนเวลา 19.05 น. แล้วรอสายนานมากๆ นึกว่าจะไม่ได้หักเงิน กล่าวคือ นึกว่าโทรฟรี เพราะน่าจะรวมอยู่ในโปรแล้ว ที่ไหนได้
merci limhayashi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพคเกจ Dtac?
อยากถามดีแทคว่าจะเปลี่ยนเป็นรายเดืยได้ยังไงต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวหรอ ? เปลี่ยนกับ1678ได้ไหม ?