สรุปผมควรโกรธมั้ยครับ หรือปกติมันเป็นแบบนี้

กระทู้คำถาม
กระทู้นี้ขำๆนะครับ อย่าซีเรียสกันมาก เอาเป็นว่าตลกดี

เรื่องมีอยู่ว่าบังเอิญเห็นโฆษณาว่าสามารถใช้บัตรทรูมันนี่ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ได้แล้ว เลยนึกสนุกอยากลอง ตัดสินใจซื้อมา 90 บาท ตั้งใจว่าวันนี้อย่างน้อยๆต้องได้สติ๊กเกอร์ใหม่ซักชุด

ขั้นตอนการใช้งานของระบบการซื้อด้วยบัตรทรูมันนี่ก็ไม่ยาก เติมเงินเข้าระบบบนหน้าเว็บของไลน์>ช็อปปิ้ง>จ่ายเงิน ผมจึงจัดแจงกรอกรหัสเติมเงินที่อยู่บนสลิปทรูมันนี่ที่ซื้อมา หลังจากคลิกยืนยันได้ไม่นาน บนหน้าเว็บก็ขึ้นข้อความแจ้งว่ารหัสของบัตรนี้ถูกใช้ไปแล้ว อ้าว อะไรวะ แต่ก็ยังใจดีสู้เสือ ลองกดไปดูที่แอคเคาท์เผื่อเครดิตเงินอาจจะเข้ามาแล้ว

สรุปว่าเครดิตยังคงเป็น 0


ยังไม่เครียดเท่าไหร่ คว้ามือถือกด 1331 ติดต่อคอลเซนเตอร์เสียงหวานของทรูหวังอ้อนขอความช่วยเหลือ
หลังจากผ่านขั้นตอนกดปุ่มกว่าสิบชั้นก็ได้คุยกับพนักงานเสียงสวย ซึ่งหลังจากแจ้งปัญหาของเราไปก็ได้รับคำตอบประมาณนี้ (น้ำเสียงนุ่มนวลชวนฝันนะครับ)

"บัตรนี้ถูกเติมไปแล้วค่ะ ทางเราไม่สามารถทำอะไรได้ ลูกค้าต้องไปติดต่อกับทางไลน์"

นั่นแหละครับ เหวอเลย อ้าว แล้วร่วมกันทำมาหากินไม่ใช่เหรอ แล้วลูกค้าผู้น่ารักอย่างผมมีปัญหาเกี่ยวกับบริการทำไมผมต้องไปตามติดต่อกับต้นสังกัดเองวะ ตอนแรกก็ฉุนนิดนึง ทวีตด่าไปหนึ่งทวีต แต่พอมานั่งนึกๆดู หรือว่าปกติมันก็เป็นแบบนี้วะ

ใครเคยเจอเหตุการณ์ประมาณนี้ช่วยตอบให้ผมหายสงสัยหน่อยครับ ตกลงผมควรโกรธหรือก้มหน้ารับกรรมของตัวเองไป

ปล. พิมพ์ถึงตรงนี้รู้สึกว่าควรเอาเวลาไปตามเงินคืนจากไลน์ หรือรอไปก่อนเผื่อมันได้คืนมาเอง โอย สับสน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่