SCB เอาแล้ว.. ไม่ให้แต้ม x5 insurance (ลงทะเบียน..แต่ไม่ได้รับข้อความ)

เรื่องมีอยู่ว่า...เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2556 ผมได้ซื้อประกันกับทาง Finance SCB ซึ่ง ณ เวลานั้นได้แจ้งผมว่าได้รับคะแนน *5 ด้วย
ผมได้ถามทางนั้นไปว่าจะได้ทราบเมื่อไร?
ทาง Finance ที่ขายประกันให้ผม ตอบผมว่า ต้องรอตัดรอบบิลและคิด 90 วันให้หลัง จากนั้นผมไม่ได้เอะใจอะไร ก็รอดูคะแนน ปรากฏว่าไม่มีคะแนนให้ ผมจึงได้โทรเข้าไปถามทาง Call Center ในวันนี้

คุยไปคุยมา ปรากฏว่า...วันนั้นผมได้ลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ ซึ่งทางผมก็เข้าใจว่าพิมพ์ INS xxxxxxxxxxxx < ตามด้วยหมายเลข 12 หลัก

แค่นี้ไม่จำเป็นต้องมีอะไร << แต่ Call Center แจ้งว่า จำเป็นต้องมี MSG ตอบกลับ ไม่งั้นจะถือว่าลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ คะแนนพิเศษ*5 ทางลูกค้าจะไม่ได้รับ
^
^
ผมไม่เคยรู้เรื่องนี้ แต่รู้สึกว่าพนักงาน Call Center เค้าไม่คิดจะช่วยลูกค้า และบอกปัดผมว่า ต้องฟังจากทางบันทึกเสียงว่าได้มีพูดในที่บันทึกไหม..ว่าตอนซื้อประกัน และถ้าพนักงานที่ขายประกันกับทางผม(scb) ต้องบอกให้ลงทะเบียนแต่ต้องไม่ได้พูดเรื่อง MSG ตอบกลับ ลูกค้าถึงจะได้คืน

ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกแย่ มองว่า พนักงาน Call Center ไม่อยากช่วยลูกค้าให้ได้รับคะแนนสะสม ลูกค้าไม่ได้ทราบทุกคนนะครับว่าต้องมีการยืนยันกลับ.. ซึ่งผมได้กลับไปอ่าน มันก็มีเขียนไว้จริง ผมคิดว่าก็ลงทะเบียนแค่พิมพ์ก็จบ ไม่ได้อ่านรายละเอียดตัวอักษรเล็กๆที่ทางธนาคารพิมพ์ไว้

อยากรู้ว่าใครเคยโดนแบบผมไหมครับ? แล้วทางคุณได้รับการแก้ไขยังไงบ้าง (ถ้า PJuk มาช่วยตอบก็จะดีมาก ขอบคุณครับ)

มาวันนี้ไม่ค่อยอยากใช้ ไทยพาณิชญ์ มีอะไรก็ชอบปฏิเสธความรับผิดชอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่