เรื่องมีอยู่ว่า...เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2556 ผมได้ซื้อประกันกับทาง Finance SCB ซึ่ง ณ เวลานั้นได้แจ้งผมว่าได้รับคะแนน *5 ด้วย
ผมได้ถามทางนั้นไปว่าจะได้ทราบเมื่อไร?
ทาง Finance ที่ขายประกันให้ผม ตอบผมว่า ต้องรอตัดรอบบิลและคิด 90 วันให้หลัง จากนั้นผมไม่ได้เอะใจอะไร ก็รอดูคะแนน ปรากฏว่าไม่มีคะแนนให้ ผมจึงได้โทรเข้าไปถามทาง Call Center ในวันนี้
คุยไปคุยมา ปรากฏว่า...วันนั้นผมได้ลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ ซึ่งทางผมก็เข้าใจว่าพิมพ์ INS xxxxxxxxxxxx < ตามด้วยหมายเลข 12 หลัก
แค่นี้ไม่จำเป็นต้องมีอะไร << แต่ Call Center แจ้งว่า จำเป็นต้องมี MSG ตอบกลับ ไม่งั้นจะถือว่าลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ คะแนนพิเศษ*5 ทางลูกค้าจะไม่ได้รับ
^
^
ผมไม่เคยรู้เรื่องนี้ แต่รู้สึกว่าพนักงาน Call Center เค้าไม่คิดจะช่วยลูกค้า และบอกปัดผมว่า ต้องฟังจากทางบันทึกเสียงว่าได้มีพูดในที่บันทึกไหม..ว่าตอนซื้อประกัน และถ้าพนักงานที่ขายประกันกับทางผม(scb) ต้องบอกให้ลงทะเบียนแต่ต้องไม่ได้พูดเรื่อง MSG ตอบกลับ ลูกค้าถึงจะได้คืน
ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกแย่ มองว่า พนักงาน Call Center ไม่อยากช่วยลูกค้าให้ได้รับคะแนนสะสม ลูกค้าไม่ได้ทราบทุกคนนะครับว่าต้องมีการยืนยันกลับ.. ซึ่งผมได้กลับไปอ่าน มันก็มีเขียนไว้จริง ผมคิดว่าก็ลงทะเบียนแค่พิมพ์ก็จบ ไม่ได้อ่านรายละเอียดตัวอักษรเล็กๆที่ทางธนาคารพิมพ์ไว้
อยากรู้ว่าใครเคยโดนแบบผมไหมครับ? แล้วทางคุณได้รับการแก้ไขยังไงบ้าง (ถ้า PJuk มาช่วยตอบก็จะดีมาก ขอบคุณครับ)
มาวันนี้ไม่ค่อยอยากใช้ ไทยพาณิชญ์ มีอะไรก็ชอบปฏิเสธความรับผิดชอบ
SCB เอาแล้ว.. ไม่ให้แต้ม x5 insurance (ลงทะเบียน..แต่ไม่ได้รับข้อความ)
ผมได้ถามทางนั้นไปว่าจะได้ทราบเมื่อไร?
ทาง Finance ที่ขายประกันให้ผม ตอบผมว่า ต้องรอตัดรอบบิลและคิด 90 วันให้หลัง จากนั้นผมไม่ได้เอะใจอะไร ก็รอดูคะแนน ปรากฏว่าไม่มีคะแนนให้ ผมจึงได้โทรเข้าไปถามทาง Call Center ในวันนี้
คุยไปคุยมา ปรากฏว่า...วันนั้นผมได้ลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ ซึ่งทางผมก็เข้าใจว่าพิมพ์ INS xxxxxxxxxxxx < ตามด้วยหมายเลข 12 หลัก
แค่นี้ไม่จำเป็นต้องมีอะไร << แต่ Call Center แจ้งว่า จำเป็นต้องมี MSG ตอบกลับ ไม่งั้นจะถือว่าลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ คะแนนพิเศษ*5 ทางลูกค้าจะไม่ได้รับ
^
^
ผมไม่เคยรู้เรื่องนี้ แต่รู้สึกว่าพนักงาน Call Center เค้าไม่คิดจะช่วยลูกค้า และบอกปัดผมว่า ต้องฟังจากทางบันทึกเสียงว่าได้มีพูดในที่บันทึกไหม..ว่าตอนซื้อประกัน และถ้าพนักงานที่ขายประกันกับทางผม(scb) ต้องบอกให้ลงทะเบียนแต่ต้องไม่ได้พูดเรื่อง MSG ตอบกลับ ลูกค้าถึงจะได้คืน
ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกแย่ มองว่า พนักงาน Call Center ไม่อยากช่วยลูกค้าให้ได้รับคะแนนสะสม ลูกค้าไม่ได้ทราบทุกคนนะครับว่าต้องมีการยืนยันกลับ.. ซึ่งผมได้กลับไปอ่าน มันก็มีเขียนไว้จริง ผมคิดว่าก็ลงทะเบียนแค่พิมพ์ก็จบ ไม่ได้อ่านรายละเอียดตัวอักษรเล็กๆที่ทางธนาคารพิมพ์ไว้
อยากรู้ว่าใครเคยโดนแบบผมไหมครับ? แล้วทางคุณได้รับการแก้ไขยังไงบ้าง (ถ้า PJuk มาช่วยตอบก็จะดีมาก ขอบคุณครับ)
มาวันนี้ไม่ค่อยอยากใช้ ไทยพาณิชญ์ มีอะไรก็ชอบปฏิเสธความรับผิดชอบ