ถ้าเกิดมันมีโจรปล้นธนาคารขึ้นมาจริงๆ...ช่วยตอบหน่อยนะ

สมมติว่าคุณกำลังทำธุรกรรมในธนาคาร แล้วตอนนั้นเกิดมีโจรปล้นธนาคาร และที่นั่นก็มียามหรือรปภ.ที่ธนาคารจ้างมาดูแลธนาคารโดยเฉพาะ คุณจะรู้สึกอุ่นใจขึ้น หรือคาดหวังว่ารปภ.จะช่วยคลี่คลายสถานการณ์ได้มั้ยครับ

และอยากรู้ว่าเวลาคุณไปธนาคาร แล้วเจอยามของธนาคาร คุณคาดหวังอะไรจากเค้ามั่งมั้ยครับ เช่นอยากจะให้เค้าให้ข้อมูลต่างๆ สอบถามหุ้นกู้ การใช้ตู้เอทีเอ็ม ดอกเบี้ย ๆลๆ

ขอบคุณครับ ช่วยตอบกันหน่อยนะครับ จะทำรีเสิร์ช

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 10
จะว่าไปแล้ว ผมไม่ชอบ รปภ.กรุงศรีฯ เลยจริงๆ
ที่จะยืนประจำที่เครื่องกดบัตรคิวแล้วคอยถามว่ามาทำอะไร ? หากถอนเงินก็ถามต่อว่า ถอนเท่าไหร่ ?
เอ่อ...ผมมาถอนเงินเท่าไหร่ ก็ไม่ได้ต้องการให้ใครรู้นะครับ
บางทีถอนเยอะๆ นี่ หากมีผู้ไม่หวังดีอยู่แถวนั้นคงมีเวลาเตรียมตัวมากมายเลยทีเดียว กว่าจะถึงคิว กว่าจะรับเงิน
จริงๆ แล้วก็คงว่า รปภ. ไม่ได้ เพราะคงเป็นการบริการของธนาคาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่